Vong Tiện - Truy Lăng

2.1K 163 14
                                    

Mỗi ngày:
Vong Tiện :
" Ngụy Anh "- Lam Vong Cơ lạnh lùng nói - " Muốn mỗi ngày "
Ngụy Vô Tiện cười nham hiểm.
" Được~ Mỗi ngày thì mỗi ngày~ "- Cậu đưa 2 tay quàng qua cổ Lam Vong Cơ, ánh mắt quyến rũ câu dẫn người.
Sau đó...à không có sau đó...
Truy Lăng :
" A Lăng~ Anh muốn mỗi ngày~ "- Lam Tư Truy thỏ thẻ nhỏ bên tai Kim Lăng làm vành tai A Lăng đỏ ửng lên.
" Giống anh Lam và anh Ngụy~ Nhé? "- Lam Tư Truy đưa tay nâng cằm Kim Lăng lên, ánh mắt đầy ôn nhu nhìn cậu.
" Anh bị điên à?!?! "- Kim Lăng đứng bật dậy mắng!!! - " Chúng ta là học sinh cấp 2, là cấp 2 đó!! Mười bảy tuổi còn chưa đến, mỗi ngày mỗi nghiếc cái mẹ gì?!? "
Lam Tư Truy ủy khuất nhìn cậu: " Nhưng... "
" Nhưng nhị cái gì?! Tin em méc cậu em không?! "- Kim Lăng tức điên lên.
Lam Tư Truy sợ sệt lắc đầu quầy quậy...
Ầy, thật khổ mà!!! Mới cấp 2 thôi... Tiếc quá!!
Ghen:
Vong Tiện:
" Đi về "- Lam Vong Cơ kéo tay Ngụy Vô Tiện về.
" Lam Trạm ~ Anh ghen hở? "- Ngụy Vô Tiện nũng nịu nhìn anh- " Giang Trừng với Nhiếp Hoài Tang chỉ là bạn em thôi mà ~ "
Giang Trừng và Nhiếp Hoài Tang lặng lẽ rời đi tránh cẩu lương...
" Anh ghen "- Lam Vong Cơ ( hơi ) phồng má ôm Ngụy Vô Tiện, mắt hằm hằm nhìn Nhiếp Hoài Tang.
" Tránh xa vợ bố ra "- Lam Vong Cơ lườm.
" Lần sau đi chơi với Nhiếp Hoài Tang và Giang Trừng tiếp coi!! Lam Trạm ghen đáng yêu chết!! "- Ngụy Vô Tiện cười thầm trong lòng.
Truy Lăng:
" A Lăng!! Chúng ta đi về, đi về đi!!! "- Lam Tư Truy kéo tay Kim Lăng, nhíu mày lại, tỏ vẻ khó chịu.
" Sao?? Sao lại đi về?? Em đang nói chuyện với A Thiến và Lam Cảnh Nghi mà?? "- Kim Lăng nhăn nhó quay lại.
Lam Tư Truy có chút lúng túng: " Anh... anh... anh... anh... anh ghen... "- Mặt cậu đỏ ửng lên.
Kim Lăng thờ ơ nhìn cậu...
" Thì sao?? "- Kim Lăng hỏi lại - " A Thiến là con gái, nhưng em là đoạn tụ, còn tên Lam Cảnh Nghi kia có người yêu rồi, mắc gì anh ghen?? Vớ vẩn!! "
Lam Tư Truy : ...
Ôm:
Vong Tiện:
" Ngụy Anh "- Lam Vong Cơ ôm chầm Ngụy Vô Tiện trước mặt mọi người, ánh mắt nhu hòa nhìn cậu.
Ngụy Vô Tiện nhướn mày lên, cười nhìn mọi người.
Thấy chưa~? Cẩu lương đó~!! Ăn hết đi!!
" Lam Trạm yêu của em~ "- Ngụy Vô Tiện dụi dụi vào người Lam Vong Cơ, mắt châm chọc nhìn đám bạn đang há hốc mồm ra.
Cẩu lương nè~ Ai ăn hong ai ăn hong??
Truy Lăng:
" A Lăng "- Lam Tư Truy ôm chầm lấy Kim Lăng từ đằng sau.
Mặt Kim Lăng ban đầu còn ngỡ ngàng, sau đó mặt lại đỏ ửng lên, cảm giác như khói bốc ra từ trên đầu, ngượng tái cả mặt!!!
" LAM NGUYỆN!!! "- Kim Lăng thẹn quá hóa giận, quay lại tát Lam Tư Truy 1 cái!!!!
Sao anh dám ôm em trước mặt mọi người hả?!?!!!
Lam Cảnh Nghi từ xa khẽ che miệng cười, vừa thấy Lam Tư Truy bị tát đã cười sặc sụa trên bàn, làm Kim Lăng lại ngượng tiếp!!!
" Lam Nguyện đồ đáng ghét!!! "- Kim Lăng giận dỗi bỏ đi!!!- " Tối nay đừng có đến nhà Kim ngủ!!! "
Lam Tư Truy đứng trơ ra, đưa tay lên má, cảm thấy thật bất công...!!!
Sao anh Lam làm được mà cậu không làm được?!
Động vật:
Truy Lăng:
Lam Tư Truy đôi lúc cảm thấy Kim Lăng chơi với Tiên Tử và mấy con thỏ cũng không tệ lắm!! Lúc Kim Lăng chơi với mấy con động vật nhiều lông hiền hiền đáng yêu, tự nhiên sẽ bớt ngạo kiều tiểu thư đi, đáng yêu hẳn ra!!!
Mà Lam Tư Truy thích nhất, là khi Kim Lăng chơi với chó, cậu sẽ để mặc Lam Tư Truy nhéo má, ôm, hôn hay thậm chí là xoa đầu và gọi cậu là " vợ yêu " mà không tát, đấm, đá hay giận!!!
Nói nhỏ, việc Kim Lăng thích chơi với động vật mà buông cái tính cách tiểu thư kia xuống là do Lam Hi Thần chỉ cho Tư Truy đó!!!
Vong Tiện:
Lam Vong Cơ đôi lúc cũng rất mệt với Ngụy Vô Tiện nhà mình...
Ngụy Vô Tiện rất thích thỏ, nên chơi với thỏ là sẽ cưng nựng, vuốt ve, hôn hít các kiểu, tuyệt đối không để Lam Vong Cơ đụng vào!!
Vì sao?? Lam Vong Cơ mà lại gần thì đám thỏ sẽ chạy theo anh!! Ngụy Vô Tiện sẽ dỗi!! Nô nô, Lam Trạm không được lại gần!!
Mà dạo gần đây nhà Lam bắt đầu cho Tiên Tử tự do đi lại, đều là do Giang Trừng thích chó, những lúc như vậy Ngụy Vô Tiện sẽ cuống quýt bám lên người Lam Vong Cơ!!! Ừ thì cũng vui!! Nhưng con chó nó đang ngủ mà cũng sợ là sao??
Ngụy Vô Tiện cứ đu lên người Lam Vong Cơ nặng như vậy hỏi sao anh không mệt được chứ?!
Ghen (2):
Truy Lăng:
Kim Lăng cũng rất hay ghen!!
Tuy nhiên, đối tượng cậu ghen luôn là Lam Cảnh Nghi!! Đôi khi... còn có cả Ôn Ninh nữa!!
Những lúc ghen, Lam Tư Truy thấy Kim Lăng nhìn rất yêu!! Cậu cứ đỏ mặt nói " Em không có ghen ", sau đó lại cấm Tư Truy đi chơi với Lam Cảnh Nghi!!
Đã từng có lần Kim Lăng đến thẳng nhà Ôn lôi Lam Tư Truy về nhà, Lam Tư Truy dù trong tình trạng bị kéo lê lết đi nhưng lại cảm thấy hạnh phúc tràn đầy!!
Vong Tiện:
Lam Vong Cơ cảm thấy mình bị thiệt thòi ở khoảng này...
Kim Lăng dù là thụ, nhưng cũng biết ghen!!
Giang Trừng dù là thụ, nhưng cũng vẫn biết ghen!!
Ngay cả Ôn Ninh là thụ, cũng vẫn biết ghen!!!
Cớ sao Ngụy Anh nhà anh lại không biết ghen cơ chứ?? Chán!!!
Lam Vong Cơ muốn thấy Ngụy Anh ghen 1 lần quá...
Dọa:
Truy Lăng:
Kim Lăng có thể dùng chó dọa Ngụy Vô Tiện!!
Đáng lẽ cậu phải gọi Ngụy Anh là " cậu ", nhưng không, A Lăng từ chối!! Lễ nghĩ gì chứ, quẳng hết đi!! Cung kính lễ phép với Ngụy Vô Tiện?? Ngược lại, cậu còn lâu lâu dọa Ngụy Vô Tiện sợ chết khiếp nữa cơ!!!
Kim Lăng chỉ cần đem Tiên Tử ra cũng đủ khiến Ngụy Vô Tiện sợ đến hồn bay phách lạc, hay chỉ cần bật ghi âm tiếng Tiên Tử trong điện thoại cũng đủ khiến y nghĩ Tiên Tử đang ở sau lưng y!!!
Lam Tư Truy những lúc đó thường bị Lam Vong Cơ lườn bằng ánh mắt: " Về dạy dỗ lại vợ em đi ", nhưng cậu đâu dám ý kiến với Kim Lăng??
Lam Tư Truy mà dám mắng Kim Lăng chắc còn lâu lắm mới dám làm thế...
Vong Tiện:
Ngụy Vô Tiện nhận ra, cậu không thể dọa được Kim Lăng!!!
Ngụy Vô Tiện có thể dọa méc Giang Trừng, nhưng sau đó cả 2 người Tiện - Lăng sẽ cùng nhau bị Giang Trừng mắng!! Vậy thật đáng sợ!!!
Lam Vong Cơ lúc đó rất muốn chạy ra bảo vệ cho vợ yêu của mình, nhưng nghĩ lại, nếu bị anh trai lườm với ánh mắt hình viên đạn vì thất lễ với anh dâu thì lại ghê hơn, nên thôi, ta cắn răng nhìn anh dâu dạy lại vợ ta vậy...
Hm... Nếu dọa méc Giang Trừng không được, ta sẽ dọa méc người quyền lực nhất tập đoàn Giang! Người mà bất cứ ai ở Vân Mộng cũng phải sợ!!! Người mà từ Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly đến ngay cả người dễ nổi nóng như Giang Trừng cũng phải sợ!!!!
Ngu Tử Diên!!!!
Nhưng rồi sao?? Méc Ngu Tử Diên rồi thì Kim Lăng cũng bị mắng, nhưng Ngụy Vô Tiện lại bị mắng chung, sau đó bị phạt chung, còn đáng sợ hơn!!!
Aaaaaa!!! Thật bất công mà!!

[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ