Tàng Sắc Tán Nhân :
Tàng Sắc Tán Nhân là một điển hình của một người chị " tốt "!!
" Tốt "!! " Tốt " lắm!! " Tốt " đến mức nào Hiểu Tinh Trần không kể nổi!!
Tỉ như năm Hiểu Tinh Trần cấp 2 được một bạn gái tỏ tình, Tàng Sắc Tán Nhân đã đội tóc giả trang điểm lên bước vào lớp tuyên bố: " Chị là người yêu Hiểu Tinh Trần, đứa nào vừa tỏ tình với chồng chị?? " làm Hiểu Tinh Trần một phen xấu hổ không biết chui vào đâu, còn bị gọi là " phi công trẻ " nữa!!
Hay như khi Hiểu Tinh Trần đang học bài thì Tàng Sắc Tán Nhân đem loa mở ầm ầm ngay trong phòng cậu rồi thản nhiên quẩy làm Hiểu Tinh Trần cứ gạch rồi xóa rồi lại viết rồi lại gạch rồi lại xóa, sai lên sai xuống, không chữ nào chui nổi vào đầu!!
Hoặc như một tiếng trước khi thi, Tàng Sắc Tán Nhân nấu ăn cho Hiểu Tinh Trần, không biết là do cố tình hay cố ý (?) mà món ăn hôm đó toàn trứng!!
" Trứng là số 0, đũa là số 1, vừa đủ mười còn gì!! "- Tàng Sắc Tán Nhân vui vẻ nói.
Nhưng trứng đứng trước đũa, là 01 mà??
Trứng lại còn tượng trưng cho số 0 nữa, ai lại ăn trứng với đũa??
Cơ mà Hiểu Tinh Trần vẫn ngây thơ tin bà chị láu cá này mới chết!!
Hoặc khi Hiểu Tinh Trần đem A Thiến về nhận nuôi làm em gái họ, Tàng Sắc Tán Nhân dù biết nhưng vẫn giả ngu, hỏi: " Tinh Trần có người yêu hồi nào mà chị không biết nhỉ?? "
Khi nghe tin Hiểu Tinh Trần làm người yêu Tiết Dương, Tàng Sắc Tán Nhân đã hẹn Tiết Dương đi uống, lấy cớ là " bàn chuyện về Hiểu Tinh Trần ", nhân cơ hội kể sạch sành sanh mọi thói quen xấu, mọi bí mật của Hiểu Tinh Trần ra.
Khổ học trưởng thật...!!
A Thiến :
A Thiến là một con cuồng anh trai!!
Từ ngày nhỏ được anh trai dắt từ cô nhi viện về, nhận làm em gái họ lại bám anh hai, hết lòng yêu thương y!!
Nấu ăn cũng phải nấu các món anh ấy thích!! Mà nếu anh ấy có nấu dở cũng nhất nhất quyết quyết không được chê!!
Học hành thì phải giỏi lên!! Ít nhất phải đứng trong top 5 của lớp cho anh ấy vui! Còn phải biết an ủi anh ấy khi anh bị điểm thấp nữa.
Đi thi thì phải can đảm lên! Không được để anh ấy lo lắng! Còn phải động viên tinh thần cho anh ấy thi nữa!!
Cũng phải bớt khẩu nghiệp đi!! Hoặc khẩu nghiệp ở nơi giáo viên không nghe, chứ không bị méc về anh hai lại buồn là chết!!
Tiêu tiền cũng phải hết sức cẩn thận!! Tiền là do mẹ Bão Sơn Táng Nhân của anh ấy gửi, số lượng có hạn, phải chi tiêu dè sẻn!!
Còn Tiết Dương... A Thiến thực sự mong có một chị dâu đó!! Sao lại thành anh dâu thế này!! Hu hu không chịu đâu!!! Ghét!! Ghét anh hai quá điiii!!!
Tần Tố:
Tần Tố vốn là được mẹ giới thiệu cho Kim Quang Dao, sau đó dù biết là miễn cưỡng hẹn hò cùng anh, nhưng tâm thật sự cũng có chút rung động.
Được Kim Quang Dao nâng như trứng, hứng như hoa, chăm chút từng ly từng tí đến độ người ngoài nhìn vào phải ghen tị, Tần Tố cũng có chút mãn nguyện.
Thế mà ai ngờ... đùng 1 cái!! Anh ấy lại là anh trai cùng cha khác mẹ của mình!!
Lúc đó chưa bao giờ Tần Tố thấy hận Kim Quang Thiện đến mức này, hận ông bao năm không quay về nhận con, hận ông đã làm cô và Kim Quang Dao trở thành anh em, hận ông không biết cô là con ông...
Và rồi hai người họ chia tay...
Nhưng Tần Tố vẫn muốn giữ tình cảm anh em, nên vẫn nhắn tin cho Kim Quang Dao dưới tư cách một cô em gái:
A Tố: Anh Dao, sáng hảo!!
Anh Dao: Ừm
A Tố: Lâu không gặp anh, hôm nay anh rảnh không??
Anh Dao: Không
A Tố: Sao anh thờ ơ thế? Có gì sao??
Anh Dao: Không
A Tố: Em đã nói, chúng ta bây giờ là anh em rồi mà!! Anh không cần như vậy đâu...
Anh Dao: Biết
A Tố: Anh Dao, anh ghét em sao??
Anh Dao: Không
A Tố: Thật không ạ?
Anh Dao: Thật
Tần Tố buồn bã nhìn điện thoại... Lần nào cũng vậy, Kim Quang Dao lần nào cũng lạnh lùng nhắn như vậy, anh ghét cô rồi sao??
Tần Tố kiên trì nhắn tin mấy tuần liền, hy vọng tình hình có thể khá hơn, nhưng Kim Quang Dao bắt đầu rep chậm hơn, hoặc seen mà không rep, đợi nhắc mới chịu...
Đến một ngày, Tần Tố không nhắn nữa...
Kim Quang Dao thấy lạ, liền mở điện thoại ra kiểm tra thì thấy: Tài khoản này đã bị xóa
A Tố... Xóa tài khoản rồi ư??
Kim Quang Dao không hiểu sao có chút cảm thấy có lỗi, gọi cho cô, nhưng điện thoại lại không ai nghe...
" Số máy này hiện không tồn tại, xin quý khách vui lòng gọi lại sau... "
Kim Quang Dao thực sự lo lắng, liền đến nhà Tần Tố, nhưng người ở đó bảo cô chuyển đi rồi, đi đâu thì không biết.
Kim Quang Dao đứt liên lạc với Tần Tố hoàn toàn...
Nhưng anh mong - với tư cách 1 người anh trai - Tần Tố chắc chắn sẽ hạnh phúc...!!
Vì cô xứng đáng được hưởng những thứ ấy.
Giang Yếm Ly:
Giang Yếm Ly là đệ khống!!
Chồng chiếc gì dẹp hết qua 1 bên!! Em trai là nhất!!
Đã có lần Kim Tử Hiên ngứa mồm ngứa miệng, chọc hai đứa Song Kiệt là sau này sẽ không ai lấy nó, tại vì chúng nó đã bị anh yểm lời nguyền lên người, không thoát nổi đâu!!
Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện lúc đó còn nhỏ, nên bị dọa phát tin ngay!! Xanh mặt chạy ra chỗ Giang Yếm Ly khóc lóc kể!!
Giang Yếm Ly ngay lập tức đi siêu thị mua 1 cái ván giặt rồi bắt Kim Tử Hiên quỳ ở đó!!
" Sao lại bắt anh quỳ?! "- Kim Tử Hiên há hốc mồm ra, giãy nãy.
" Anh chọc A Trừng và A Tiện!! Anh thật quá đáng!! Quỳ 2 tiếng cho em!! "
Tội bạn Hiên ghê, chơi ngu 1 bữa lại thành ra như này...
Hay có lần Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện đang ôn thi thì Kim Tử Hiên mở nhạc ầm ầm lên.
" Kim Tử Hiên!! Ồn quá!! Bọn tôi không học nổi!! "- Ngụy Vô Tiện quay lại quát.
" Kệ chúng mày "- Kim Tử Hiên thờ ơ.
" Đồ đáng ghét!! Tôi méc chị hai!! "- Giang Trừng bịt 2 tai lại gào lên rồi chạy đi.
Kim Tử Hiên vẫn không quan tâm: " Ừ, méc A Ly đ- Khoan đã?! Méc A Ly?!?! "
Hôm đó Kim Tử Hiên quỳ tiếp 4 tiếng, đau hết cả đầy gối!!
Hu hu!! Có vợ làm đệ khống thật khổ mà!!
Ôn Tình:
Ôn Tình cũng chính là 1 đệ khống, cực kỳ yêu Ôn Ninh!!
Ôn Ninh ăn gì thì phải thông qua Ôn Tình trước!! Xem có hợp vệ sinh, đủ dinh dưỡng không, vì vậy Ôn Ninh rất hiếm khi được ăn các món ăn vặt ngoài đường cùng bạn bè.
Ôn Ninh cũng không thức khuya được, cơ bản vì Ôn Tình không cho, 9h là phải kêu giường ngủ, 6h dậy, cực kỳ đúng giờ!! Đám bạn lại thấy đáng thương cho thanh niên không được coi phim ma nửa đêm cùng cả đám...
Việc học cũng là một tay Ôn Tình dạy Ôn Ninh, cô luôn sẵn sàng bỏ ra hàng tiếng để giảng cho Ôn Ninh hiểu, giảng đi giảng lại, tính kiên nhẫn đã được rèn luyện rất kỹ!!
Ngay cả quần áo Ôn Ninh mặc cũng là hàng cao cấp, đồ đẹp chứ không rẻ đâu nha!! Chỉ mỗi Ôn Ninh là mù tịt về thời trang, giày mình mang mấy triệu cũng không biết, áo mình mặc của hãng nào cũng không quan tâm, chị mua gì về mặc nấy, đúng là...!
Thậm chí đến chuyện bạn bè của Ôn Ninh, Ôn Tình cũng can thiệp vào!!
Bạn bè của Ôn Ninh đa phần là người tốt, nhưng nếu ai có ý định nhiễm xấu Ninh Ninh thì xem như là chuẩn bị gặp Ôn Tình rồi đi!!
Ôn Ninh ngoan như vậy, gái theo cũng không ít đâu!
Ôn Tình cứ ngỡ mình sẽ có 1 cô em dâu ngoan ngoãn hiền lành thục nữ, ai ngờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CP
FanfictionCP : Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , Tiết Hiểu/Hiểu Tiết , Tống Ninh, Hàn Nhân và 1 chút Chân Thiến!! Phiên bản hiện đại nhé!!