Đọc nhiều fic Hiểu Tiết quá tự dưng nó vậy =v=
Như vậy đi, viết cả hai. Nổi hứng thích thì viết Tiết Hiểu, còn không thì viết Hiểu Tiết. Cũng có người ship Tiết Hiểu, và cũng có người ship Hiểu Tiết á, nên vậy đi cho nhanh.
Tức là song cốt truyện á.
Là cùng 1 cốt truyện nhưng sẽ tồn tại hai thế giới song song, như một phản chiếu trong gương á.
Nhưng một cái là Tiết Hiểu, một cái là Hiểu Tiết. Ta chọn cách này vì biết bản thân chắc chắn không thể chiều lòng tất cả mọi người.
Nhưng nhớ kỹ giúp ta, nó không phải là hỗ công, nhé ^^--------------------------------------
Đôi khi Tiết Dương giận vì những thứ quá phi lý!!Có một buổi trưa cuối tuần trời nóng vô cùng, hắn và A Thiến rảnh rỗi mở máy lạnh, mở phim kinh dị lên xem, mặc cho Hiểu Tinh Trần không ủng hộ những việc này cho lắm.
A Thiến vốn rất thích xem phim ma, nên dù mới cấp hai, cô bé thật sự rất phấn khích trước những cảnh tượng máu me be bét, da thịt thối rữa rơi rớt bầy nhầy, những thi thể đáng thương la liệt trên mặt đất với vẻ mặt không hề cam tâm...
Cô bé thích lắm!! Rất rất thích!!
Tiết Dương cũng thích!!
Cứ đến mấy cảnh đại khái như bị đâm, cắt, chặt, chém, máu tuôn xối xả, mắt lòi cả ra ngoài hay tay chân vướng vãi tứ tung, da thịt nổ banh khắp nơi, hắn lại hét ầm lên đầy vui sướng với vẻ mặt hạnh phúc như thể cảnh tượng trên phim là một thứ gì đó đẹp đến hoàn mỹ chứ không phải ghê rợn máu me đến vậy!!
Hiểu Tinh Trần không thích điều này, thật.
Mấy cái phim ma kinh khủng, đáng sợ đó, sao bọn họ lại thích được chứ? Thật kỳ lạ!!
Đã vậy, A Thiến và Tiết Dương còn mở máy lạnh vù vù, sau đó đắp chăn kín mít cả người nữa chứ!! Tiền điện nào chịu cho nổi!?
Lại như mọi khi, là một bộ phim ma với cảnh tượng một thi thể đang bị phân hủy, từng tảng thịt thối rữa bốc lên mùi hôi thối nồng nặc, bên trong là những con dòi trắng đang ngọ nguậy... Thậm chí, khuôn mặt đã sớm bị cứa nát đến không thể nhận dạng, khô quắt lại, một bên mắt bị móc ra, để lộ một cái hố sâu hoắm trống rỗng, bên mắt còn lại vẫn còn, nhưng đã sắp lòi ra đến nơi..! Níu kéo ở lại với một sợi thịt mỏng manh lòi ra từ hốc mắt, một cảnh tượng phim kinh dị đến vô cùng!!!
" Thì ra là thế... "- Nhân vật nữ trong phim đưa ra vẻ mặt suy tư, nhíu mày lại, vẻ suy luận...
" Gì vậy...? "- Nhân vật phụ một bước đến, hỏi.
" Đừng bảo là... cô đã tìm được chân tướng rồi nhé...? "- Nhân vật phụ hai bước đến cạnh nhân vật phụ một, căng thẳng nói, chất giọng có chút hồi hộp xen lẫn với sợ hãi...
Nữ chính suy nghĩ gì đó rồi chợt mở lớn, trợn tròn hai mắt ra...!! Gương mặt chợt chuyển trắng bệch, vẻ kinh hãi... !!!
" Cô còn không hiểu sao...? "- Nữ chính kinh tởm nói, tránh xa dàn nhân vật phụ...! - " ĐÓ LÀ - !!!! "
" Cạch " - " Phụt "
Ti vi chợt tắt!!!
A Thiến và Tiết Dương đồng loạt " Hả???? " một tiếng thật dàiiiiiii , xoay người về phía cửa...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CP
FanfictionCP : Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , Tiết Hiểu/Hiểu Tiết , Tống Ninh, Hàn Nhân và 1 chút Chân Thiến!! Phiên bản hiện đại nhé!!