1.
Lam Vong Cơ cũng rất thích ăn canh sườn củ sen.
Nhưng phải là Ngụy Vô Tiện nấu, là Ngụy Vô Tiện nấu mới chịu cơ!!!
Dù Ngụy Anh hay cho ớt, cho muối, cho đủ các loại gia vị tạp nham vào, chỉ cần là cậu nấu, Vong Cơ cũng sẽ ăn được!!
Nhìn cái tô hỗn hợp màu sắc với màu chủ đạo là màu đỏ thẫm của ớt, Lam Trạm còn thấy ngon là khác nữa a.
Lam Vong Cơ không biết nấu canh sườn củ sen, nên việc anh có thể làm chính là đưa vợ nhỏ của mình sang Vân Mộng.
Giang Yếm Ly nấu thì không sao, anh biết chị dâu vốn tài giỏi...
Vấn đề là...
Vong Cơ không thích Giang Trừng nấu...
Anh từng hỏi Ngụy Vô Tiện, canh Giang Vãn Ngâm nấu có ngon không?
Và Tiện Tiện đã vui vẻ trả lời lại: " Có chớ!! Giang Trừng nấu ngon y chang như chị hai nấu á!! Lam Trạm, hay hôm nào anh ăn canh của Giang Trừng nấu coi!! "
Lam Vong Cơ đứng hình...
Cái gì? Ăn canh của hắn á? Còn lâu đi.
Nhưng hôm nay... Trạm toang thật rồi...!!
Toang rồi...!! Hôm nay không ăn canh của tên cẩu độc th- à nhầm, của Giang Trừng không được!!!
Lam Vong Cơ từng vạ miệng một lần, lỡ nói Trừng muội là "cẩu độc thân", vì vậy mà bị Lam Hi Thần "hiểu lầm" là phủ nhận tình cảm của hai người Hi Trừng... Suýt bị anh trai giận...
Từ bây giờ phải lễ độ, nhã chính lên, 4000 gia quy đâu rồi? Logic đâu? Có cách nào từ chối không vậy?
Hôm nay có Lam Hi Thần ở đây, mà y là người rất yêu Giang Trừng, yêu đến mê muội đầu óc, đến độ muốn hét ầm ĩ lên "VÃN NGÂM LÀ VỢ CỦA TA ĐÓ!!! ".
Còn có Ngụy Thường Trạch - là một người cũng rất quý Giang Trừng, Trừng muội không chỉ là em trai kết nghĩa của Ngụy Vô Tiện, mà còn là con trai của Giang Phong Miên. Mà hai người Trạch Miên này chính là tri kỷ của nhau!!
Ngoài ra, còn có mẹ nuôi của Ngụy Anh - Ngu phu nhân nữa!! Khỏi phải nói!! Đây là người phụ nữ trên dưới nam nữ khắp nơi đều phải sợ!! Tới Ngụy Anh nhà y mà còn phải chăm chỉ học vì sợ bị nàng đánh là biết rồi đó...!!
Ngoài ra... khụ khụ... thúc phụ cũng ở đây a...
Thúc phụ chính là sủng dâu cả trong nhà đến mức chỉ hận không thể sủng tận lên trời, rước nó về làm con ruột, Lam Trạm thực sự là không có muốn bị mắng đâu a...
" Lam Trạm, anh ăn canh của Giang Trừng đi!! "- Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu cười rạng rỡ!! Cạnh đó là Lam Hi Thần đang gật gật đầu, háo hức nhìn em trai.
Lam Vong Cơ căng thẳng nhìn chén canh...
Nên ăn không? Ăn không?!
Cảm giác vừa muốn ăn cho mọi người vui vừa không muốn ăn cứ hỗn loạn hết lên, tâm Lam Trạm bây giờ sớm đã như đống len rối rắm hết cả lên!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CP
FanfictionCP : Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , Tiết Hiểu/Hiểu Tiết , Tống Ninh, Hàn Nhân và 1 chút Chân Thiến!! Phiên bản hiện đại nhé!!