Nếu 1 ngày ngươi tỉnh dậy, và thấy mệt mỏi vô cùng!! Cảm thấy bản thân như 1 quả bom sắp nổ đến nơi!!! Có thể ngứa miệng chửi bất cứ ai!!!
Vậy... ngươi sẽ ra sao?
--------------------------
Lam Cảnh Nghi một sáng sớm tỉnh dậy, đón 1 ngày mới yên bình...Ánh đèn bên ngoài hắt vào, không khí lành lạnh từ quạt khẽ thổi tới, sự mềm mại và ấm áp đến từ chăn bông nhẹ nhàng truyền đến, không gian tĩnh lặng chỉ nghe thấy tiếng đồng hồ "tích tích" cùng tiếng quạt vù vù và tiếng xì xào nho nhỏ từ bên ngoài...
Một khung cảnh yên bình biết bao...
Nhưng mà... Lam Cảnh Nghi lại không như vậy...!
Mới sáng sớm dậy, khi cố mở mắt ra, hai mí mắt cậu như nặng trĩu lại, ánh sáng nhè nhẹ bỗng trở nên sáng lóa, mỗi cái chớp mắt lại gây ra cơn đau nhẹ, lại còn mỏi mắt nữa chứ! Không phải là do hôm qua lỡ thức khuya học bài đâu, chắc chắn là vậy...
" Mệt quá... "- Lam Cảnh Nghi uể oải nhìn lên trần nhà, đôi mắt đầy vẻ mệt mỏi. Cậu có cảm giác như bản thân mới vừa chợp mắt được 1 tiếng chứ không phải 8 tiếng...
Tay chân như mất hết sức lực, yếu ớt vô cùng, lại còn hơi nhưng nhức nữa... A... Bài kiểm tra thể dục đáng ghét... Cậu bị đau cơ rồi đó...
Lam Cảnh Nghi hơi nghiêng đầu qua 1 bên, vẫn chưa chịu rời khỏi giường...
Quạt bình thường mát lắm cơ mà? Sao hôm nay lại lạnh đến như vậy? Chăn bông hôm nay sao lại ấm đến lạ kì... Giường cũng như êm hơn nữa... Thật chẳng muốn dậy chút nào...
Đầu Cảnh Nghi cứ ong ong, nhức hết cả lên...! Chỉ cần hơi có cảm xúc mạnh 1 tẹo, hay lỡ quay đầu nhanh 1 chút, liền nhức đầu ngay!! Mà nó lại như có âm thanh "ong ong" nho nhỏ cứ vang lên nữa...! Như này rồi ai đi học nổi...?
Lam Cảnh Nghi thực sự nghĩ, thế này thôi cứ ở nhà cũng được... mệt quá...
Khi nằm im, cậu thực sự còn có thể nghe được tiếng tim đập rất mạnh, như thể muốn biểu tình phản đối việc ngồi dậy đi học...
Phía trên đầu vẫn còn hơi đau, những mạch đập mạnh mẽ trong não kia đôi lúc lại thoáng xuất hiện, các kiến thức hôm qua học... có lẽ cậu vẫn nhớ... nhưng bây giờ sử dụng não nhiều 1 chút, liền đau đầu ngay...!
" Lam Cảnh Nghi ơi~ Dậy đi!! Sáng rồi sáng rồi!! "- Lam Tư Truy hớn hở mở cửa ra, cao giọng gọi!! - "Hôm nay thứ bảy, ráng đi học đi! Học có 3 tiết thôi mà!! "
" Ồn ào quá... " - Lam Cảnh Nghi hơi nhíu mày lại, khó chịu nghĩ. Cậu hơi đưa mắt sang Lam Tư Truy, uể oải nhìn...
Tư Truy đã mặc đồng phục gọn gàng, tóc tai chải thẳng thớm, xem ra đã dậy từ rất sớm...
" Dậy đi dậy đi!! Hôm nay có kiểm tra đó, thế nhé!! Tớ không chờ cậu được đâu!! "- Lam Tư Truy cười khúc khích - " Cậu cũng đâu muốn đi học trễ đâu, nhỉ? "
Lam Cảnh Nghi mệt mỏi ngồi lên, đôi mắt như bị ai đó đấm vào, mỗi lần chớp mắt lại nhói lên...!
Mà... cậu ngủ giường tầng...! Lại còn nằm trên...! Lúc bước xuống cầu thang cậu suýt ngã!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CP
FanfictionCP : Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , Tiết Hiểu/Hiểu Tiết , Tống Ninh, Hàn Nhân và 1 chút Chân Thiến!! Phiên bản hiện đại nhé!!