Quay về chính truyện hoyyy!!
Ngoại truyện end rồi a ^^
À mà thông báo luôn nè, còn 1 chap nữa là Tang Nghi sẽ HE, mọi người hóng không ~
Lảm nhảm đủ òi, vào truyện đê!!-------------------------
" Anh à, đi kiếm Cảnh Nghi đi anh!!!! "
" NHIẾP HOÀI TANG!! EM BỊ CÁI GÌ VẬY?! EM ĐIÊN HẢ?! "" Anh cả, sao vậy anh? "- Kim Quang Dao vừa vào đến Nhiếp gia đã nghe hai người kia cãi nhau, tò mò đến gần , can ngăn.
" Ai biết đâu!! "- Nhiếp Minh Quyết giận dữ!! - " Tự nhiên thằng nhóc đòi tìm Lam Cảnh Nghi!! Mẹ nó chứ gần tám giờ rồi đi đâu nữa!! "
" Anh ba!! "- Nhiếp Hoài Tang trực tiếp đẩy anh trai mình ra, vẻ mặt sợ hãi tộtt cùng!! - " Tám giờ rồi!! A Nghi chưa về nữa!! Anh à, mình đi tìm Cảnh Nghi đi anh!!! "
" Ơ... "- Kim Quang Dao bối rối...
" Ai cho em đi?! Nực cười!! KIM QUANG DAO EM Ở ĐÂY VỚI ANH!!! "
" Anh ba!!! Anh phải cho em đi!!! Em phải tìm A Nghi!!! "
" Em điên hả?! Tìm tìm cái gì!!! Ở nhà!! A Dao, em giữ Hoài Tang ở nhà với anh!!! "
" KHÔNG!!! ANH CẢ!! THẢ EM RAAA!!! "
Kim Quang Dao đứng trơ ra nhìn hai người họ Nhiếp kia cãi nhau ỏm tỏm cả lên, quả thực có chút không hiểu..." EM CẢM NHẬN ĐƯỢC!! A NGHI ĐANG GẶP NGUY!! TRÁNH RA!! ANH TRÁNH RA!!! "- Nhiếp Hoài Tang điên cuồng gạt tay anh trai mình ra, dùng mọi cách để chạy đi, vẻ mặt như đã phát điên đến nơi!!!
Kim Quang Dao là một trong những người hiếm hoi biết... Nhiếp Hoài Tang đã từng yêu ai.
Trực giác... cảm nhận... Giác quan thứ sáu của vị ảnh đế này cũng có lúc phát huy, mà hình như chỉ là đối với những người mà cậu quan tâm thôi thì phải...
" Anh cả, anh nghe Hoài Tang giải thích xem! Biết đâu... "- Kim Quang Dao liều chết lại gần, ôm tay Nhiếp Minh Quyết cười gượng- " Biết đâu ta có thể biết được em ấy cảm nhận bằng cách nào!! "
Nhiếp Minh Quyết vốn đang nóng, được Dao nhỏ ôm tay liền như hạ hỏa, hừ một cái quay sang em trai...
" Em cảm thấy!!! "- Nhiếp Hoài Tang đẩy mạnh anh trai mình một cái!!! - " Anh... anh... anh... ANH ĐỂ EM ĐI!!! "
" HOÀI TANG!!! "- Nhiếp Minh Quyết giữ tay cậu em trai lại!!! - " Em nháo cái gì?! Ở nhà!!! Hoặc anh đi cùng em!!! "
" SAO CŨNG ĐƯỢC!!! A NGHIII!!! THẢ EM RA!! A NGHI SẮP CHẾT RỒI!!! "
Kim Quang Dao có chút khó hiểu...
Sao...? Đây là cách Nhiếp Hoài Tang "cảm thấy" ? Vậy... khi cậu nghi ngờ về việc anh mình bị tráo thuốc... Thay vì uống Thanh Tâm, lại có người tráo Loạn Phách vào, tất cả... tất cả là...
Là linh cảm...?!
" Nếu vậy thì nguy rồi "- Kim Quang Dao nghiêm mặt, kéo tay Nhiếp Minh Quyết- " Hoài Tang, anh và anh cả đi cùng em. Chúng ta đi mau, mau!!! "
" A Dao?! "- Nhiếp Minh Quyết sửng sốt!!! - " Sao cả em cũng hùa theo thằng bé rồi?! Em đùa anh sao?! "
" Anh à, Hoài Tang có linh cảm như vậy, hẳn là không sai đâu "- A Dao quay lại, chớp mắt nhìn y, vẻ nài nỉ- " Tin em, Hoài Tang nhà anh chính là giác quan thứ sáu rất phát triển, anh tin nó không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CP
FanficCP : Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , Tiết Hiểu/Hiểu Tiết , Tống Ninh, Hàn Nhân và 1 chút Chân Thiến!! Phiên bản hiện đại nhé!!