" Nhiếp Hoài Tang!! Nghe nói cậu giỏi văn lắm? "- Giang Trừng nghiêng người qua, nhìn vào vở Nhiếp Hoài Tang.
" Không có không có đâu! Tôi dở văn lắm!! "- Nhiếp Hoài Tang xua xua tay, cười trừ.
" Lại nói dối hả?? "- Giang Trừng trừng mắt- " Cậu thích văn thơ lắm cơ mà? Thi văn đứng đầu toàn trường mà không giỏi cái gì? Có chỉ cho tôi không thì bảo?? "- Giang Trừng đẩy đầu Nhiếp Hoài Tang 1 cái.
" Chỉ chỉ chỉ!! Tôi chỉ!! Giang Trừng anh đừng đánh!! "- Nhiếp Hoài Tang thu người lại, lộ ra cái vẻ mèo con bị ức hiếp.
Nhiếp Hoài Tang kéo Giang Trừng lại, hai người nhìn vào 1 quyển vở, đầu sát lại nhau, từng tiếng thở rất nhỏ của người kia cũng có thể nghe được, chăm chú học.
Trong khi Nhiếp Hoài Tang và Giang Trừng đang chụm đầu lại học, 1 nữ nhân đi qua, vô tình bắt gặp cảnh đó, chụp lại đăng lên:
Fan Tang Trừng đã đăng 1 ảnh: Ôi!! Cuối cùng cũng thấy 2 người họ gần gũi với nhau kìa!! Fan Tang Trừng đâu!! Ai ship bọn họ nào?? Ta cũng gu lạ thật!!
Vốn dĩ đây chỉ là 1 cái tin thoáng qua do 1 cô gái đăng lên cho vui, ai ngờ trong 1 tiềng liền nhận được cả chục coment!! Đột nhiên hot hẳn lên!!!
Lam Hi Thần lúc nào vẫn chưa biết gì, còn đang ung dung đi qua lớp Giang Trừng...
" Từ sáng đến giờ có gì mà mọi người thích thế nhỉ? Vãn Ngâm có biết có chuyện gì xảy ra không nhỉ"- Lam Hi Thần tự hỏi, còn đang thắc mắc thì nghe tiếng xì xào bàn tán.
" Cậu biết gì chưa? Tôi nói Giang Trừng với Nhiếp Hoài Tang hợp nhau mà!! Bọn họ thân như thế, không thích nhau mới lạ!! "
Lam Hi Thần : ...
Cái gì???
Vãn Ngâm với Hoài Tang???
" Ừ! Chắc là vậy rồi! Hai người họ đẹp đôi chết!! Ta theo thuyền của bọn họ luôn mất!! "
Lam Hi Thần im lặng...
Hả???
Hoài Tang mà đẹp đôi với Vãn Ngâm à??
Lần đầu muốn đánh đứa em này ghê luôn á!!
Lam Hi Thần chạy nhanh vào lớp của Giang Trừng, nắm lấy cổ tay cậu, rối rít hỏi: " Vãn Ngâm!! Em với Hoài Tang là sao vậy??? "
Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần cuống quýt lên, trừng mắt lại, nói: " Anh cuống cái gì? Em chẳng qua chỉ là nhờ Nhiếp Hoài Tang chỉ bài thôi ! Ai ngờ bọn họ lại chụp lại đăng lên chứ!! "
" Nhưng... Em không lo sao?? "- Lam Hi Thần lo lắng hỏi.
" Không, em có thích Nhiếp Hoài Tang đâu, lo cái gì chứ? "- Giang Trừng thờ ơ nói.
Về phía trường của đám nhóc, A Thiến được Tiết Dương gửi cho bài đăng của cô gái đó, liền mang đi khoe với đám bạn: " Thần linh ơi!! Chúng bay biết gì chưa?? Trái đất biết gì chưa?? Mọi người biết gì chưa? Anh Giang với anh Nhiếp về chung 1 nhà rồi đó !! Đang hot toàn trường luôn đó!! "
" Cộp " - Tiếng ly của Lam Cảnh Nghi rơi xuống đất...
" C- C- Cảnh Nghi à... Cậu đừng sốc quá... "- Lam Tư Truy cười khổ.
Vẻ mặt của Lam Cảnh Nghi chuyển từ xanh sang tím, sang đỏ, sau đó lại đen lại, nói chung là rất phong phú!!
" CON MẸ NÓ NHIẾP HOÀI TANGGGGGG!!! "
Nhiếp Hoài Tang kể từ khi bị dính cái tin đồn với Giang Trừng thì hết bị Nhiếp Minh Quyết, Kim Quang Dao, Lam Hi Thần rồi lại đến Ngụy Vô Tiện hỏi, trước sau gì cũng chỉ để biết xem cậu có thích Giang Trừng thật hay không.
Đáng ghét mà!! Tôi chỉ có A Nghi, chỉ có A Nghi nhà tôi thôi đó!!
Đang lúc tâm trạng rối bời, còn phải thanh minh trước bao nhiêu người thì Lam Cảnh Nghi gọi đến.
" C- C- Cảnh Nghi?? "- Nhiếp Hoài Tang lắp bắp hỏi.
Thôi rồi...!! Cảnh Nghi biết rồi!!!
" NHIẾP HOÀI TANG CHUYỆN CỦA ANH VỚI ANH GIANG LÀ SAO HẢ????? "- Lam Cảnh Nghi gầm qua điện thoại!!!
Lúc đó suy nghĩ xuất hiện đầu tiên trong đầu Nhiếp Hoài Tang là: " Trời má sư tử!! "
" K- Không phải mà! Anh không có gì với Giang Trừng hết á!! Là bạn!! Là bạn thôi!! "
" Không tin "- Lam Cảnh Nghi lạnh lùng đáp trả.
Nhiếp Hoài Tang khóc ròng... !!! ಥ- ಥ
Em không tin anh thì ai tin anh???
" Thôi được rồi em tin " - Lam Cảnh Nghi " hừ " 1 cái, cọc cằn nói.
" Ngoan!! Anh chỉ có A Nghi thôi nha!! Em đừng lo nữa!! "- Nhiếp Hoài Tang cười khúc khích- " Mà em ghen à? "
Lam Cảnh Nghi giật mình!!!
" Ghen?! Ghen á?! A- Ai thèm ghen!! E- Em không có quan tâm ai thích anh hết á!!! Em cúp đây!!! "- Lam Cảnh Nghi đỏ mặt giãy nãy lên!!!
Em không có ghen!! Không có ghen đâu!!!
Tuy rằng tin này đã hot lên cả toàn trường, nhưng 2 nhân vật chính Nhiếp Hoài Tang và Giang Trừng lại chẳng hề mảy may để ý, Nhiếp Hoài Tang lúc đầu còn bối rối thanh minh giãi bày, sau đó cũng mặc kệ, phóng mặc cho tin đồn đó tự sinh tự diệt.
Đến ngày thứ 3, mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn!!!
Nếu ngày thứ 2- giáo viên ủng hộ cặp Tang Trừng này thì ngày thứ 3, có người còn viết cả truyện về bọn họ!!!
" Chẳng thấy hợp chỗ nào... " - Lam Hi Thần và Lam Cảnh Nghi khó chịu thầm nghĩ.
" Cứ tưởng xưa giờ ngoài mình không ai chịu nổi Vãn Ngâm, hóa ra Hoài Tang cũng có thể!! Đúng là thâm sâu khó lường!!! " - Lam Hi Thần chống cầm suy tư, lườm Nhiếp Hoài Tang.
" Anh cả, em thấy lành lạnh sao sao á!! "- Nhiếp Hoài Tang run nhẹ người vài cái.
" Đang nắng chang chang mà lạnh cái gì? Em ổn không đó?? "- Nhiếp Minh Quyết thở dài, nhìn sang Lam Hi Thần đang hằm hằm lườm Nhiếp Hoài Tang.
" Vốn tưởng chỉ có Mạc Huyền Vũ là lay động được tâm anh ấy, không ngờ còn có cả anh Giang!! Mình cũng khinh suất quá... !! " - Lam Cảnh Nghi sát khí phừng phừng nhìn màn hình điện thoại, nhíu mày nghĩ.
" Má ơi... Ai dám lại gần nó... " - Kim Lăng đứng từ xa đổ mồ hôi ròng ròng.
Lại gần Cảnh Nghi xem sao!! Coi chừng bị ăn chửi a!!
" Nó đang tức, đụng vào là chết đó... "- Âu Dương Tử Chân tán thành.
Xung quanh Lam Cảnh Nghi không 1 dám nói gì hay lại gần!! Đáng sợ quá mà!!
Vậy mà đến ngày thứ 4, đã có người lập hẳn cả fanpage!!!
Quản trị viên của fanpage bật chế độ ẩn danh, chỉ người đó mới thấy tên mình, nên Lam Hi Thần cơ bản không truy ra được ai!!
Fanpage đó vừa lập, đã có cả gần trăm người vào!! Lam Hi Thần thật tức chết mà!!
Lam Cảnh Nghi thấy cái fanpage đó lại sôi máu lên, siết chặt điện thoại.
" C - Cảnh Nghi!! Cậu siết chặt quá điện thoại bị nứt đó!! "- Lam Tư Truy lấp ló sau cửa lớp, rụt rè nói.
Lam Cảnh Nghi thật là đáng sợ quá điiiii!!!!
Ngày thứ 5, tin đồn thậm chí còn nổi hơn!!
Nhiếp Hoài Tang và Giang Trừng được xếp vào 1 game chơi trong lớp, chỉ đơn giản là dùng hình thể miêu tả cho đối phương hiểu thôi.
Nhiếp Hoài Tang vì tinh mắt nên sớm thấy chữ trên tờ giấy viết gì, vì vậy mà thắng, hay nói thẳng ra là gian lận.
Thế mà, đã có người đăng lên:
Fan Tang Trừng đã đăng 1 ảnh: Nghe nói Nhiếp Hoài Tang và Giang Trừng chơi thắng game này!! Quả là tâm đầu ý hợp!! Nghe bảo những người hiểu nhau thường có xác suất yêu nhau cao lắm đó!!
Nhiếp Hoài Tang xem xong mà sợ chết...!!
Gian lận nên mới thắng, mọi người suy diễn như này sao??
Kiểu này về bị vợ nhỏ giận chết rồi!!
" Hi Thần!! Bình tĩnh!! Quân tử động khẩu bất động thủ!! "- Nhiếp Minh Quyết ôm 1 tay của Lam Hi Thần.
" Anh hai!! Hoài Tang nó vô tội!! Bình tĩnh bình tĩnh anh ơi!! "- Kim Quang Dao ôm 1 tay kia của Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần lại tỏa ra hàn khí, gắt gao lườm Nhiếp Hoài Tang, 2 tay siết lại tựa hồ muốn đánh người!!
Hoài Tang!! Vãn Ngâm là vợ anh!! Là vợ anh đó!!
" Không được rồi!! Với đà này tao phải đến gặp anh Giang thôi!! "- Lam Cảnh Nghi đứng bật dậy!!
" Mày ơi!! Bình tĩnh lại giùm tao!! Chồng mày chưa mất đâu mà lo!! "- Kim Lăng kéo vai Lam Cảnh Nghi lại.
" Đúng rồi đó Cảnh Nghi!! Anh Giang chửi gắt lắm!!Cậu so không lại đâu mà so!! "- Lam Tư Truy chặn đường của Lam Cảnh Nghi, bối rối bối rối nói.
Ngày thứ 6, Lam Vong Cơ cố tìm ra quản trị viên của fanpage đó nhưng vẫn không tìm được.
Khoan, sao lại là Lam Vong Cơ hả? Ta không có gõ nhầm đâu!! Là Lam Hi Thần bắt em trai mình tìm đó!!
Ngày thứ 7, cặp Tang Trừng kia vẫn kệ tin đồn, ung dung sống.
Nhiếp Hoài Tang ở lại học bài với Giang Trừng cuối buổi, tình cờ quay lại, quơ tay làm rơi bút của Giang Trừng.
" Thôi chết!! Xin lỗi xin lỗi! Để tôi nhặt lại!! "- Nhiếp Hoài Tang cuống quýt cúi xuống nhặt.
Mà dưới ánh mắt của hủ nữ, Nhiếp Hoài Tang đang lén lút làm gì đó dưới bàn Giang Trừng, thật là 1 tin đặc biệt mà!!!!
Thế là cùng lúc cả chục người đăng lên, trong khi 2 người Tang Trừng kia vẫn chăm ngoan học bài chưa hề hay biết gì.
" Quá đủ rồi!! Vãn Ngâm!! Chúng ta về!! "- Lam Hi Thần đạp thẳng cửa vào phòng!! Sau lưng là cặp Nhiếp Dao đang bối rối ngăn lại.
Cửa: Khoan đã!! Anh đi đón vợ về mắc gì đạp tôi???
" Lam Hoán?? Con mẹ nó tôi là đang học mà?? Về bề cái gì?? "- Giang Trừng cáu lên.
Lam Hi Thần vẫn kệ, kéo tay Giang Trừng xách về, ngang nhiên trước mặt Nhiếp Hoài Tang!!!
Nhiếp Hoài Tang : ???
Đây có phải là cẩu lương không nhỉ??
" Khoan đã Lam Hoán!! Tập vở của em còn chưa lấy về nữa!! Anh con mẹ nó thả em ra!!! Lam Hoánnnnn!!!! "
Nhiếp Hoài Tang ngây ra nhìn Lam Hi Thần...
Haizz... Không lẽ chút nữa đem tập vở về giùm Giang Trừng luôn??
Tội Giang Trừng, tối nay coi như nát rồi...!!
Bên ngoài cửa, cặp Nhiếp Dao còn đang ngơ ngác thì lại thêm 1 Lam Cảnh Nghi đạp cửa xông vào.
Cửa: Mở đàng hoàng đi chứ!!!!
" Hoài Tang!! Đi!! Ta đi về!!! " - Lam Cảnh Nghi bực tức đập bàn.
" Về? Sao lại về? Anh chưa học xong mà?? " - Nhiếp Hoài Tang ngây thơ nói.
" Không!! Em muốn anh về!! Đi về đi!! " - Lam Cảnh Nghi vẫn cứng đầu.
" Em sao thế?? Đó chỉ là tin đồn thôi mà? Anh có thích Giang Trừng đâu? "- Nhiếp Hoài Tang cãi lại.
" Nhưng mà... " - Lam Cảnh Nghi hạ hỏa dần, hai tay vân vê vạt áo, mặt đỏ lên - "Nhìn thấy anh bị ghép với người khác, em cũng khó chịu chứ bộ... "
" Đáng yêu quá~!!! "- Nội tâm Nhiếp Hoài Tang gào thét ầm ĩ.
" Rồi, về, về với em "- Nhiếp Hoài Tang thu xếp đồ lại, vươn tay xoa xoa đầu Cảnh Nghi.
Sau đó tin đồn kia cũng tự động lắng xuống, không ai biết tại sao...
Nhưng... Fanpage kia vẫn còn hoạt động...
Khoam đã, vậy ai là quản trị viên của fanpage kia??
Ai có thể 1 tay che trời, giấu qua mắt mọi người, ngay cả người trong fanpage còn không biết đó là ai??
Ai có thể nhỉ??
------
Ghen... Là sợ người mình yêu bị người khác cướp mất...
Nam nhân đó... Rất thích nhìn thấy người yêu mình ghen...
Vừa đáng yêu... Mà vừa mang tính độc chiếm... Nam nhân đó rất thích nhìn thấy người yêu của mình như vậy... Nên...
Đã lựa thời điểm cao trào của tin đồn, lập ra fanpage, giấu mặt đi...
Trông vô tội, hóa ra lại toan tính, thông minh như vậy, quả là thâm sâu khó lường...
Fanpage vẫn hoạt động tốt trước bàn tay của nam nhân đó.... Như 1 người điều khiển rối, đứng sau cánh gà giật dây, tạo nên 1 vở lịch sinh động...
Nam nhân đó khẽ cười, 1 nụ cười ma mị, tay ấn vào chỗ " quản trị viên ", đôi mắt hơi pha chút bí ẩn...
Sẽ không ai biết, đây là y cả...
Ngay trên màn hình điện thoại, có dòng chữ:
Quản trị viên : Nhiếp Nhị Đại Boss
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CP
FanficCP : Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , Tiết Hiểu/Hiểu Tiết , Tống Ninh, Hàn Nhân và 1 chút Chân Thiến!! Phiên bản hiện đại nhé!!