Chuyện thi cử của các CP sẽ thế nào??
Vong Tiện:
Ngụy Vô Sỉ trước khi thi có học bài hay không, cái này còn tùy hứng!
Hôm nào rảnh quá thì học , không rảnh thì không học.
Vì thế đừng hỏi tại sao có bài thì điểm cao chót vót mà có bài thì điểm thấp lè tè !
Ngụy Vô Tiện vào phòng thi, nhớ được chữ gì trong đầu thì viết chữ đó ra, còn không thì bỏ trống, cuối giờ chống cằm ngồi lẩm bẩm: " Đề thi năm nay khó quá!! "
Ngay lập tức 5 phút sau sẽ có 1 mảnh giấy từ đâu đó bay đến, bên trong ghi toàn bộ đáp án :))
Chắc khỏi nói cũng biết thanh niên điểm cao tuyệt đối Lam Vong Cơ nào đó gửi rồi ha.
Hi Trừng:
Giang Trừng luôn mặc định rằng nhất định phải hơn Ngụy Vô Tiện!!!
Vì thế Giang Trừng chọn cách mượn tập của Lam Hi Thần học.
Tuy thế nhưng cũng có 1 số vấn đề phát sinh...
Trường hợp 1 là Giang Trừng trả lại tập cho Lam Hi Thần, 2 là Giang Trừng làm mất :))
Lam Hi Thần cũng chỉ cười trừ, cho rằng tập có thể mua lại chứ vợ thì không mua được, nên vẫn cho qua ( Giàu quá )
Trường hợp cuối là Giang Trừng quên trả luôn...
Lam Hi Thần những lúc này cũng đều cười trừ, không nhắc, đến nhà Giang Trừng thì 2 tay không mà lúc về thì ôm 1 chồng tập!!
Trong giờ thi Lam Hoán rất muốn giúp Giang Trừng nhưng vẫn là Trừng muội không cho!
Truy Lăng:
Lam Tư Truy sẽ không quản thời gian công sức chỉ Kim Lăng bài...
Nói chứ chỉ mà Kim Lăng không hiểu thì A Lăng lại điên lên rồi lười học rồi lại cãi nhau thì khổ...
Trong giờ thi Lam Tư Truy sẽ làm bài trong tình trạng nơm nớp lo sợ Kim Như Lan không làm được bài...
Vì thế nhiều khi Kim Lăng phải lườm 1 cái nhắc nhở mới chịu tập trung làm :))
Tang Nghi:
Lam Cảnh Nghi rất lười học.
Nhiếp Hoài Tang cũng rất lười học :))
Thế nên 2 đứa lười học mà học với nhau thì sẽ thế nào??
" Hoài Tang, em mệt rồi... Thôi đi chơi tí đi rồi về làm... "
" Vậy đi 1 chút thôi!! "
Vâng, 1 chút của chúng nó là 2 tiếng đấy!!
Rồi 1 ngày trước khi thi lại quýnh quáng lên mà học :))
Nhiếp Hoài Tang thì không sao, thanh niên thông minh 1 tiếng là học xong. Còn Lam Cảnh Nghi vào bàn ngồi 1 lát lại ngơ ra...
Cứ như thể nó mới thấy cái đống kiến thức này lần đầu vậy...
Thế là Nhiếp Hoài Tang lại rút hết toàn bộ sự kiên nhẫn ra dạy và dỗ Lam Cảnh Nghi chịu học... !!
Nhiếp Dao:
Kim Quang Dao vốn thông minh, gì chứ nhìn qua 1 phát là nhớ ngay!!
Chỉ khổ cái vị anh cả nào đó lại không như vậy...
" A Dao, em giảng cho anh bài này đi! "
Giảng lần 1:
" Không hiểu, em giảng lại đi "
Lần 2:
" Hình như anh HƠI HƠI hiểu, em giảng lại xem "
Lần 3:
" Anh sắp hiểu rồi, em giảng lại đi! "
Lần 4:
" Là sao??? Từ từ anh không hiểu gì cả?! Em giảng lại từ đầu đi!! "
Nội tâm Kim Quang Dao : ┻┻︵ヽ('Д')ノ︵┻┻
Chính vì Kim Quang Dao những ngày thi thường trong tình trạng vò đầu bứt tai giảng cho Nhiếp Minh Quyết... Cũng may là giảng tới lần 7 hay 8 thì Nhiếp Minh Quyết mới hiểu...
Chứ không hiểu luôn là chết A Dao!!
Tống Ninh:
Ninh Ninh hiền lành nhút nhát dễ thương, không hiểu bài sao có thể nói là không hiểu?
Sẽ làm phiền người ta đó!!
Tống Tử Sâm sau khi giảng cho Ôn Ninh sẽ thường hỏi lại: " Quỳnh Lâm, em hiểu không "
Ôn Ninh gật đầu: " Dạ "
" Em nói lại xem nào "
Ôn Ninh ngơ ra... " Em đâu có biết đâu?? "
Vì vậy Ôn Ninh nói hiểu không có nghĩa là hiểu đâu nha!!
Mà dạy học cho Ôn Ninh thì Tống Tử Sâm phải bật mode dịu dàng ôn nhu! Chứ không Ninh Ninh lại khóc hay tổn thương còn mệt hơn (*﹏*;)
Tiết Hiểu:
Trong thời gian thi Tiết Dương sẽ bị cấm toàn bộ các hoạt động vui chơi!!
Thật là 1 sự thật tàn nhẫn mà!!
Không được đi chơi, không được dùng điện thoại, thậm chí độc ác hơn là không được ăn kẹo!!
Tiết Dương tức chết!!!
Hiểu Tinh Trần vẫn kiên nhẫn chỉ bài cho Tiết Dương, nếu A Dương không học lại dỗi, thế là Tiết Dương lại ngồi học ngay ngắn.
Thật ra không cần dỗi đâu! Thường thì Hiểu Tinh Trần sẽ thở dài rồi nói: " A Dương, anh mà không học, em thà qua nhà Tống học trưởng thì hơn... "
Thế là Tiết Dương nào đó lại chăm chỉ học :))
Hiểu Tinh Trần mặc dù thi khác lớp với Tiết Dương nhưng vẫn lo cho tên ma đầu nào đó có làm được bài không...
Còn Tiết Dương làm xong thì kiểm tra bài 1 lượt rồi gục xuống bàn ngủ, hết giờ thi dậy nộp bài :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CP
FanfictionCP : Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , Tiết Hiểu/Hiểu Tiết , Tống Ninh, Hàn Nhân và 1 chút Chân Thiến!! Phiên bản hiện đại nhé!!