Vong Tiện - Tống Ninh

2.4K 199 10
                                    

1.
Ngụy Vô Tiện rất thân với Ôn Ninh, đây là 1 điều tốt.
Nhưng điều xấu, là Ôn Ninh thường bị Lam Vong Cơ lườm mà không hiểu tại sao cả!!
Nhiều lúc Ngụy Vô Tiện đang nói chuyện cùng Ôn Ninh, đột nhiên, Lam Vong Cơ đi đến, kéo Ngụy Vô Tiện lại, ôm 1 cái.
" Ai da, yêu Lam Trạm quá đi à!! "- Ngụy Vô Tiện ôm chặt Lam Vong Cơ, mặt vui thấy rõ!
Ôn Ninh vui vẻ mỉm cười hứng cẩu lương.
" Đi " - Lam Vong Cơ kéo tay Ngụy Vô Tiện, mắt lườm Ôn Ninh.
Ôn Ninh ngơ ngác: " Mình đã làm gì sai?? "
" Aaa~ Lam Trạm anh ghen hả~? Hong có sao đâu! Em nói chuyên với Ôn Ninh 1 tí thôi à!! "- Ngụy Vô Tiện nũng nịu cọ cọ đầu vào lồng ngực Lam Vong Cơ.
Ôn Ninh vẫn ngoan ngoãn chờ Ngụy Vô Tiện trong khi trên đầu đã có 1 đống cẩu lương rơi lả tả.
Lam Vong Cơ có chút khó chịu, nhìn Ôn Ninh : "Nhưng... "
" Không nhưng gì hết nha!! Thương anh nè~!! "- Ngụy Vô Tiện chồm lên hôn 1 cái ngay môi Lam Trạm!!
Ôn Ninh vẫn mỉm cười.
Chà, cẩu lương ngon thế này...!!
Lam Vong Cơ ngây ngốc ra, vành tai hơi đỏ lên, nhưng vẫn lườm Ôn Ninh, chưa chịu: " Một chút nữa, đi "
Ngụy Vô Tiện lại tiếc nuối nhìn sang Ôn Ninh...
Thôi mà! Đang cà khịa Ninh Ninh vui lắm đó!!
" Lam Trạm ~ Cho em nói chút nữa hoy!! Tối em sẽ "đền bù " đầy đủ mà~!! "- Ngụy Vô Tiện đưa tay lướt trên môi Lam Vong Cơ, dùng giọng điệu câu dẫn nói.
Ôn Ninh vẫn ngoan ngoãn hứng cẩu lương.
( Liệm: Thấy thương Ninh Ninh quá =v=" )
" Nhớ đó, tối nay, mỗi ngày "- Lam Vong Cơ nắm tay Ngụy Vô Tiện, ánh mắt tràn ngập đam mê, nhìn chằm chằn vào vợ.
Đợi Lam Trạm đi rồi, Ngụy Vô Tiện mới quay sang Ôn Ninh cà khịa tiếp: " Rồi! Tôi nói tới đâu rồi nhỉ? Hm... "
" A!! Khoan đã!! "- Ôn Ninh cắt ngang- " Tớ hỏi cái này cái!! "
" Hả? Hỏi? Hỏi cái gì? "- Ngụy Vô Tiện ngước đầu lên.
" Mỗi ngày là cái gì vậy? "- Ôn Ninh ngây thơ hỏi.
Ngụy Vô Tiện : ...
How to giải thích bây giờ?
Không lẽ nói thẳng ra cho Ôn Tình đánh chết??
Thấy Ngụy Vô Tiện im lặng, Ôn Ninh lại càng tò mò hơn, đến gần: " Đi mà Ngụy Vô Tiện ~!! Mỗi ngày là cái gì vậy?? "
" À... Ừm... Cái này... "- Ngụy Vô Tiện đổ mồ hôi ròng ròng.
Thôi xong rồi, phen này có mà quỳ nát đầu gối! Chị Ôn ơi tha cho em!!!
" Tớ thấy cậu hay nhắc tới mỗi ngày lắm! Nó là cái gì thế?? "- Ánh mắt Ôn Ninh tràn ngập sự tò mò như 1 đứa trẻ, chèn ép Ngụy Vô Tiện.
36 kế, chạy là thượng sách!!
" Khoan đã!! Ngụy Vô Tiện!! Mỗi ngày là cái gì vậy?!!? "- Ôn Ninh đuổi theo!!
Thế là hai đứa Tiện Ninh cứ chạy lòng vòng trong lớp, không ngừng nghỉ.
Giang Trừng còn đang học bài mà cứ bị 2 tên kia làm ồn, bực quá liền đi đến bàn Ngụy Vô Tiện, lấy ra 1 quyển sổ, ném vào người Ôn Ninh!!
" Bọn bay ồn chết đi được!! Đấy! Trong sổ đó có ghi đấy!! Tự đọc!! "- Giang Trừng cọc cằn quay vê bàn.
Ôn Ninh mở sổ ra, nhìn chăm chú.
Mỗi ngày... là...
Kết quả sau đó thế nào chắc mọi người cũng mường tượng ta rồi! Ngụy Vô Tiện không những bị Ôn Tình phạt mà Ôn Tình còn méc nhà Giang nên kết quả cũng bị cả Ngu Tử Diên phạt luôn!!
2.
" Ngụy Vô Tiện... Tớ muốn biết là người yêu tớ mặt có dày không, tớ nên làm sao đây? "- Ôn Ninh rụt rè lại gần Ngụy Vô Tiện, hai ngón trỏ cứ đụng đụng vào nhau, ra vẻ 1 thiếu nữ ngại ngùng.
" Trời ơi!! Tưởng gì! Này, cậu chỉ cần làm như này thôi! "- Ngụy Vô Tiện phẩy tay 1 cái, rồi chồm lên hôn 1 cái chóc vào môi Lam Trạm!!
" Ào!! " - Có ai nghe thấy tiếng cẩu lương đổ lên người Ninh Ninh không?
" K- Khoan- khoan đã!!! Hôn á?! Cậu bảo tớ hôn Tống Lam á?? "- Ôn Ninh há hốc mồm ra, mặt hơi đỏ lên, lúng túng nói!!
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu ra vẻ, 1 tay ôm tay của Lam Vong Cơ, tựa đầu vào người anh, mặt tự mãn. "Đúng rồi đó!! "
Ôn Ninh đỏ mặt đi ra chỗ Tống Tử Sâm.
" Quỳnh Lâm, em sao vậy? "- Tống Tử Sâm ngạc nhiên- " Sao mặt lại đỏ thế- "
Chưa kịp nói xong, Ôn Ninh đã áp môi mình lên môi anh...
Cảm giác mềm mại của đôi môi ấy chỉ tồn tại trong vài phút, Ôn Ninh lại đỏ mặt chạy đi!!!
Tống Tử Sâm ngơ ngác...
Dễ thương chết taaaaaa!!! \>v</
Quỳnh Lâm thật khả ái aaaaaaa!!! (//∇//)
Ngụy Vô Tiện đứng từ xa, cười sặc sụa: " Má ơi!! Lam Trạm anh nhìn Ôn Ninh kìa!! Dễ ngại ghê luôn á ha ha ha ha ha ha!!!! "
Ngụy Vô Tiện đang đứng ở đầu cầu thang, mà Ôn Ninh đang có ý định chạy xuống! Do quá ngại, 2 tay che mặt nên Ôn Ninh vô tình đụng trúng Ngụy Vô Tiện!! Ngụy Vô Tiện mất đà ngã xuống!
Mà Giang Trừng đang đi lên cầu thang cùng Lam Hi Thần!! Thế là tình huống lại thành ra Ngụy Vô Tiện ngã đè lên Giang Trừng!!
" Ai da... Đau quá!! Ngụy Vô Tiện mày xuống ngay!! " - Giang Trừng rên rỉ.
Lam Hi Thần nhìn em trai: " Vong Cơ!! Quản lại vợ em coiiii!! "
Lam Vong Cơ nhìn lại anh hai: " D- Dạ!! V- Vong Cơ sẽ quản Ngụy Anh mà!! "
Ôn Ninh đứng dưới cầu thang lấp ló ra, nhìn thấy Lam Vong Cơ cực khổ kéo Ngụy Vô Tiện ra, có chút hối lỗi.
Nhưng mà thôi, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ!!
3.
Ngụy Vô Tiện hay đi cà khịa Ôn Ninh, Ôn Ninh lại nhẹ dạ cả tin, tin ngay, nên Ôn Tình toàn lôi Ngụy Vô Tiện ra bắt quỳ!!
" Ôn Ninh!! Cậu nghe tin gì chưa? Tin nóng đó~!! "- Ngụy Vô Tiện làm mặt nghiêm trọng, đến bàn Ôn Ninh nói.
" Tin gì? "- Ôn Ninh ngây thơ hỏi lại.
" Là Tống học trưởng thích Hiểu học trưởng đó!! "- Ngụy Vô Tiện làm mặt nghiêm túc- " Tôi nói thật á nha!! "
" Hả?! Thật vậy sao?! "- Ôn Ninh ngỡ ngàng đứng bật dậy!!
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu.
Ôn Ninh bước ra khỏi lớp, đi dứt khoát, Ngụy Vô Tiện bám theo sau, cười thầm trong lòng...
Trời ơi, người đâu mà nhẹ dạ cả tin quá đi!! Cười chết!!
" Đúng là Ôn Ninh!! Nói vậy mà cũng tin nữa!!! "- Ngụy Vô Tiện che miệng cười.
Tống Tử Sâm đang đứng trước lớp với Hiểu Tinh Trần, nói chuyện vui vẻ , đột nhiên Ôn Ninh kéo kéo tay Tống Tử Sâm lôi qua 1 góc.
" Quỳnh Lâm, em sao vậy? "- Tống Tử Sâm ngỡ ngàng- " Sao lại lôi anh qua đây? Anh đang nói chuyện với Hiểu Tinh Trần mà?? "
Ôn Ninh nhìn Tống Lam, ánh mắt tám phần tổn thương hai phần ghét bỏ, đột nhiên nắm lấy áo Tống Tử Sâm: " Anh ghét em rồi chứ gì? Anh hết yêu em rồi đúng không? Được!! Chia tay điiii!!! "
Sau đó vừa khóc vừa bỏ đi!!
" Khoan đã Quỳnh Lâm!! Em nói vậy là sao?! Quỳnh Lâm!! Quỳnh Lâm!!! QUỲNH LÂM!!! "
Ngụy Vô Tiện : ...
Chết... Chơi ngu rồi...
Chúng nó mà chia tay thật là chết mình...
Không ngoài dự đoán, hôm đó Ôn Tình tiếp đãi Ngụy Vô Tiện bằng 1 món ăn cực kỳ nhiều muối cùng 1 nụ cười " vui vẻ ": " Ăn cho hết đấy!! "
" Dạ... "- Ngụy Vô Tiện khóc ròng!!
Cái tội nghịch ngu nó ăn vào trong máu rồi chị ơi!! (╥_╥)
4.
" Ngụy Vô Tiện, cậu làm sao vậy? "- Ôn Ninh lo lắng hỏi.
" À... Tôi bị đau eo thôi!! Không có gì đâu!! "- Ngụy Vô Tiện cười xòa, Giang Trừng bên cạnh giậm 1 phát vào chân cậu, lằng nhằng: " Cái tội mỗi ngày!! "
Ôn Ninh ngây thơ chớp chớp mắt.
" Không đúng không đúng! Là do tôi bị ngã!! Ôn Ninh cậu đừng tin Giang Trừng!! "- Ngụy Vô Tiện cười tinh ranh.
" Ngụy Vô Tiện cậu...?!!? "- Giang Trừng tức sôi máu!!
" Nhưng mà nếu cậu ngã, cậu phải đau chân chứ sao lại đau eo?? "- Ôn Ninh ngây thơ hỏi lại.
Ngụy Vô Tiện cười khúc khích : " Ai da!! Bị phát hiện rồi!! "
" Ngụy Vô Tiện nói dối kém thật... "- Ôn Ninh nghĩ...
...
" Ngụy Vô Tiện, trên cổ cậu có cái gì đấy? "- Ôn Ninh lo lắng hỏi.
" À... Tôi bị ong đốt đấy!! A ha ha ha !! "- Ngụy Vô Tiện cười xòa, Giang Trừng bên cạnh đẩy Ngụy Vô Tiện 1 cái, nhíu mày lại.
" Ong đốt? "- Ôn Ninh hỏi lại- " Nhưng mà chị hai nói ong đốt đâu có như thế?? "
Ngụy Vô Tiện đứng hình...
Ôn Ninh ngây thơ mà sao có thể phát hiện ra cậu đang nói dối được nhỉ??
" Đ- Đây là giống ong mới!! "- Ngụy Vô Tiện tiếp tục chém gió.
" Mày không nghĩ ra cái gì thông minh hơn à? "- Giang Trừng bực mình hỏi.
" Không đúng không đúng! Ong chích đâu có như này!! Ngụy Vô Tiện cậu nói dối!! Tớ méc chị hai!! "- Ôn Ninh dỗi!!
Bạn thân mà nói dối với nhau làm cái gì chứ? Giận!!
Kết quả sau đó Ngụy Vô Tiện vẫn phải quỳ lên ván giặt của Ôn Tình!!
...
" Ôn Ninh eo cậu sao vậy? "- Ngụy Vô Tiện hỏi.
" À, tớ bị ngã, eo đập vào cạnh bàn!! "- Ôn Ninh ngây thơ nói!!
" Không cẩn thận gì hết a! Lần sau cẩn thận đó!! "- Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, nói.
" Về khoản nói dối hình như mình hơn hẳn Ngụy Vô Tiện nha!! "- Ôn Ninh mừng thầm trong lòng.
Thấy Ninh Ninh ghê chưa? Kiếm lí do hợp lý quá còn gì!!
...
" Ôn Ninh, cổ cậu có cái gì thế? "- Ngụy Vô Tiện lại hỏi.
" Tớ bị mèo cắn, ghét quá à!! "- Ôn Ninh làm điệu bộ đáng thương.
" Trời!! Có sao không á? "- Ngụy Vô Tiện khoác vai Ôn Ninh, hỏi.
Chỉ có 1 Giang Trừng đứng bên cạnh Ngụy Vô Tiện, cười thầm: " Là mày dạy Ôn Ninh nói dối nha Ngụy Vô Tiện!! Tao méc Ôn Tình!! "

[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ