Nhiếp Dao

4.3K 359 13
                                    

Kim Quang Dao yêu nhất chính là anh cả Nhiếp Minh Quyết a!!
Biết tại sao không?
Kim Quang Dao rất thân với Lam Hi Thần, họ là anh em kết nghĩa. Gặp chuyện buồn hay vui liền đi đến nhà anh hai, nói chuyện luyên thuyên.
Tuy nhiên, anh hai của Kim Quang Dao là 1 thê nô, thế nên Kim Quang Dao sớm đều bị bơ đẹp :)
Giả dụ như Kim Quang Dao đang nói chuyện với Lam Hi Thần, Giang Trừng đi qua, Lam Hi Thần sẽ chỉ gật đầu chào vợ rồi lại nói tiếp với Kim Quang Dao.
Tuy nhiên nếu Giang Trừng vấp ngã hay gì đó thì Lam Hoán sẽ quẳng em trai qua 1 bên rồi đi luôn với Giang Trừng.
Kim Quang Dao : ???
Đó chính là giây phút A Dao bé nhỏ thấu hiểu cảm giác của Lam Vong Cơ hơn bất kì ai hết :))
Sau đó, Kim Quang Dao cũng nhận ra, chúng nó có bồ thì sẽ quăng mình hết đằng sau!!
Vợ chồng chúng nó là nhất!! ( ≧Д≦) Mình chỉ là BẠN thôi!!
Kim Quang Dao từng cười vào mặt Tiết Dương, trêu cậu F.A : " Thành Mỹ!! Mày thấy chưa!! Tao 1m7 mà còn có chồng đó!! "
Kim Quang Dao nghĩ Tiết Dương không ai dám hốt về đâu, sẽ không bỏ cậu theo vợ...
Hóa ra nó có người hốt! (▼へ▼メ)
Tiết Dương sau đó hẹn 1 buổi đi chơi cũng rất khó!! Toàn là cùng Hiểu học trưởng đi thôi, gọi điện nó làm quái gì nghe máy?!
Kim Quang Dao : " Thành Mỹ!!! Cái đồ mê trai bỏ bạn!! "
Tiết Dương cười : " Nhất vợ nhì trời a!! " rồi chạy biến!
Nó đã bỏ mình rồi mà còn không cho mình động vào vợ nó mới ghê!!
Hỏi xem Kim Quang Dao có dám động đến Hiểu học trưởng không? Không là đúng rồi!!
Kim Quang Dao nghĩ, thôi thì hẹn cùng Kim Tử Hiên vậy, anh ta kiêu ngạo như thế , chắc chắn không thể nào là 1 thê nô được.
Hóa ra...
Kim Tử Hiên cũng là 1 thê nô (ノ`⌒')ノ┫:・┻┻!!
Kim Quang Dao nhận ra điều này khi cảm thấy ánh lườm chết người của Kim Tử Hiên khi cậu nói chuyện với Giang Yếm Ly.
Kim Quang Dao đau lòng đi về...
" Chú!! " 1 giọng nói thanh thanh vang lên.
Là Kim Lăng!!
Kim Quang Dao định sẽ lại gần A Lăng mà chợt lạnh sống lưng!
Nó có chồng rồi!!! Là Lam Tư Truy!!!
Lam Tư Truy ta không có cướp vợ của con đâu mà lo!!
Kim Quang Dao hậm hực về nhà Nhiếp Minh Quyết dỗi!!
Không ngoài dự đoán, vị anh cả nào đó ôm cậu vào lòng vỗ về.
" Bọn họ thật quá đáng!! Dám bỏ em đi!! " Kim Quang Dao phồng má dỗi.
Nhiếp Minh Quyết cười, xoa xoa đầu Kim Quang Dao : " Ngoan, anh ở đây, anh sẽ không bỏ em!! "
" Thật chứ?? " Kim Quang Dao gian xảo nhìn lên.
Cậu biết Nhiếp Minh Quyết chắc chắn sẽ đỏ mặt !
Y như rằng, vị đại ca nào đó mặt đỏ lên, gật nhẹ.
Kim Quang Dao cười mãn nguyện.
" À, nhưng em phải " giúp " anh đã! " Nhiếp Minh Quyết cười gian xảo lại.
Kim Quang Dao : ...
Ngày hôm sau...
Tiết Dương gọi cho Kim Quang Dao : " Này, tên lùn, đi chơi không?? "
" Không được... " Kim Quang Dao yếu ớt trả lời...
" Bệnh hả?? Sao nghe mệt vậy?? "
" Tao bị đau eo... "
"... " Tiết Dương cúp máy. Thầm cầu cho vị 1m7 nào đó yên ổn :))
Kim Quang Dao nằm ườn trên giường khóc ròng TvT. Cái tội ngu giờ không lết xuống nổi giườngTvT

[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ