Hàn Nhân

1.9K 136 297
                                    

Đố mọi người Kim Quang Thiện đối với thúc phụ là sao? =))

Cần gấp người dùng dây thừng và keo cột ta lại thuyền Hàn Nhân. Ta muốn sang thuyền Thiện Nhân lắm rồi 🤣

----------------------------
" Vậy à...? "- Khuôn mặt Kim Quang Thiện có thoáng qua nét buồn- " Cậu mê hắn như điếu đổ nhỉ? "

" Cái...?! "- Lam Khải Nhân giật mình đỏ mặt!! - " Làm - làm gì có chứ!! Im đi đồ đáng ghét!! "

Kim Quang Thiện cười mỉa: " Hẳn là vậy... ha ha "

" Bỏ đi!! Khụ "- Thúc phụ ho vài tiếng - "Vậy... ai là kẻ gửi tin nhắn cho cậu biết tôi đang bí mật giấu Ôn Nhược Hàn? "

Kim Quang Thiện cười ẩn ý...

Ai gửi à...?

Kim thúc rút điện thoại ra, mở tin nhắn ra, nhưng hành động sau đó lại rất đáng ngờ...

Tay hắn lướt lên, lướt lên nữa, tựa hồ như muốn nói những dòng tin nhắn phía dưới không đáng xem...

" Lướt xa thế? "- Thúc phụ nghi ngờ hỏi.

" Ừm, chửi nó tí... "- Kim thúc vẫn không chút để ý, tiếp tục lướt- " Hắn có nói cái này... "

" Cái gì? "- Lam Khải Nhân nhíu mày lại.

" Hm... "- Kim Quang Thiện nhíu mày lại, đọc dòng tin nhắn- " 'Ta cảm thấy Lam lão tiên sinh rất thông minh... Không biết ngài đây có thể tìm ra ta là ai qua những gợi ý ta giấu quanh người thân và bạn bè của cháu ngài không? Nội trong hai ngày, nếu ngài không tìm ra ta là ai, ta cư nhiên sẽ đem đi công bố rộng rãi ra ngoài, mà ta mong chờ gì chứ? Ngài vốn là rất ngốc mà!!' , hắn còn nói khi nào cậu sẵn sàng thì cứ nhắn cho hắn..."

Lam Khải Nhân tức giận siết hai tay lại...!!

Tên đó... Là đang khiêu khích ông đây mà...!!!

Được lắm!! Để xem ngươi thông minh đến đâu!! Lão tử không tìm được ngươi lão tử không mang họ Lam!!!

" Tôi có cho người đi điều tra "- Kim Quang Thiện đưa điện thoại cho y- "Nhưng hắn hack tài khoản của người khác, giấu kín danh tính quá, tôi cơ bản là không tìm ra được... "

" Vậy hả? Cậu dù sao cũng đã làm hết sức "- Lam Khải Nhân nở một nụ cười hiếm hoi, đưa tay nhận chiếc điện thoại, di mắt đọc...

" Đừng lướt xuống "- Kim thúc lên tiếng nhắc.

" Tại sao? Có gì giấu tôi à? "- Lam Khải Nhân nghi hoặc nhìn hắn.

" Cưng à, cậu nghi tôi hả~? "- Kim Quang Thiện cười châm chọc, nâng cằm thúc phụ lên - " Nghi gì đấy? Người ta toàn tâm toàn ý cho cậu nha~ "

Lam Khải Nhân im lặng...

" Điên à? "- Y mắng - " Cưng kiếc gì, tôi đấm cậu bây giờ "

" Ha ha, cậu không dám đâu!! "

" Không dám?! "- Lam Khải Nhân giơ nắm đấm lên - " Cậu nghĩ thế à? "

Kim Quang Thiện ngay lập tức đổ mồ hôi, xua xua tay, xin lỗi: " Bớt giận bớt giận a! Xin lỗi !! Đừng giận nữa được chưa? "

[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ