Tiết Hiểu

1.9K 188 16
                                    

1.
A Thiến đã đăng một tin:
Tôi chắc chắn là ông anh hai nhà mình thích tên vô lại Tiết Dương luôn!! Không có bằng chứng nhưng tôi luôn có cảm giác anh tôi thích tên đó hay sao ấy!!
Lam Cảnh Nghiệp đã bình luận: Mày điên hả? Hiểu học trưởng mà thích anh Tiết cái nỗi gì? Nghĩ quá rồi đó!!
A Thiến đã bình luận: Không có đâu!! Trực giác của phụ nữ không sai đâu!!
Kim Như Lan đã bình luận: Mày là con gái, không phải phụ nữ. Nếu anh mày thích anh Tiết thì tao thà tin cậu tao có người thích còn hơn.
Di Lăng Lão Tổ đã bình luận: Kim Lăng cẩn thận về bị đánh gãy chân nha!! Mà anh nói này A Thiến, Hiểu học trưởng không có cách nào thích Tiết Dương đâu!! Một người trong trắng như sao và một kẻ vô liêm sỉ không tài nào thích nhau được đâu!!
A Thiến đã bình luận: Anh Ngụy!! Anh phải tin em!! Em nhất định sẽ kiếm được bằng chứng mà!!
Lam Củ Cải đã bình luận: Tớ thấy anh Tiết với anh trai cậu hay cãi nhau lắm, không có chuyện họ thích nhau đâu!! 😅
A Thiến đã bình luận: Gì kì vậy?! Sao tôi nói mà không ai tin vậy nè?! Anh hai thật sự là thích tên đó luôn đấy!! Tôi nói thật đó!!
Ngạo Tuyết Lăng Sương đã bình luận: Để anh hỏi Hiểu Tinh Trần...
A Thiến đã bình luận: Anh nghĩ anh hai sẽ thừa nhận chắc?
Ngạo Tuyết Lăng Sương đã bình luận: Thôi mà khỏi hỏi đi, anh thấy 2 người đó đâu có hợp nhau đâu. A Thiến đừng lo nha!!
A Thiến đã bình luận : Dạ...
2.
A Thiến đã đăng 1 tin:
Quá đáng lắm!! Thật sự là rất quá đáng!! Hôm nay anh hai mua 1 bịch kẹo về, tôi đã nghĩ nó là cho tôi. Sau đó anh hai lại mua tiếp 1 bịch còn ngọt hơn!! Tôi nghĩ, nhà không có ai ngoài tôi và tên vô lại thích kẹo, chắc là cả 2 bịch đều cho tôi, nhưng thế quái nào anh hai lại đem bịch ngọt hơn cho tên khốn đó!! Đấy!! Mọi người xem!! Anh hai rõ ràng là thích tên vô lại đó rồi!!
Kim Như Lan đã bình luận: Cho dzừa!! Ảo tưởng quá rồi đấy! Tao nghĩ anh mày bị anh Tiết lừa hay gì đó thôi!!
Lam Củ Cải đã bình luận: Hiểu học trưởng cũng hiền nữa.
A Thiến đã bình luận: Chúng bay không hiểu à?? Đây là mê trai bỏ em gái đó!! Anh hai tao thích tên đó đó!! Lại còn tủm tỉm, e ngại cười nữa chứ!!
Lam Cảnh Nghiệp đã bình luận: Hừm... Tao vẫn nghĩ anh ấy bị lừa, hoặc là do bản tính tốt quá, thấy anh Tiết đáng thương nên cho bịch ngọt hơn chăng?
A Thiến đã bình luận: Nhưng tao là em gái của anh ấy! Là em gái đó!! Không lý nào anh ấy lại coi 1 tên ất ơ ngoài đường hơn tao được!!
Di Lăng Lão Tổ đã bình luận: Tiết Dương chắc lại giở trò gì rồi!! 😂
A Thiến đã bình luận: Anh à... Hai người họ là thích nhau!! Thích nhau đó!! Tin em đi anh!!
Liễm Phương Tôn đã bình luận: Anh cũng hay cho Thàng Mỹ kẹo mà! Anh đâu có thích cậu ấy đâu!!
A Thiến đã bình luận: Nhưng anh không cho với nụ cười ngại ngùng như thiếu nữ.
Liễm Phương Tôn đã bình luận: Nếu thích thì chỉ có Thành Mỹ thích Hiểu học trưởng thôi, Hiểu học trưởng mà thích Thành Mỹ trời sập lâu rồi! • v •"
A Thiến đã bình luận: Anh hai thích hắn mà em chưa thấy trời sập anh ơi.
Ngạo Tuyết Lăng Sương đã bình luận: Anh thấy Hiểu Tinh Trần nói là lần trước có hứa mua cho Tiết Dương loại kẹo này, đã nói thì phải giữ lời. Em nghĩ quá rồi
A Thiến đã bình luận: Anh đùa em à?! Làm quá gì có lời hứa đó!! Là biện luận!! Biện luận đó!!
Quỷ Tướng Quân đã bình luận: Anh kể đầu đuôi chuyện này cho Tiết Dương thì cậu ấy bảo đúng như vậy
A Thiến đã bình luận: Anh kể rồi bảo sao anh ta không hùa theo...
3.
A Thiến đã đăng một tin:
Hôm nay tôi thấy anh hai gọi tên vô lại là A Dương!! Mọi người xem, gọi thân mật như vậy!!
Lam Củ Cải đã bình luận: Chắc anh ấy bị ép thôi...
A Thiến đã bình luận: Không có nha! Tôi thấy anh hai 100% tự nguyện a
Ngạo Tuyết Lăng Sương đã bình luận: Thực ra anh nghĩ thế này lại hợp lý hơn, Hiểu Tinh Trần muốn làm thân với Tiết Dương nên bị hắn ta ép gọi vậy.
A Thiến đã bình luận: Em chẳng thấy hợp lý chỗ nào... - . -
Kim Như Lan đã bình luận: Tao thấy hợp lý mà?
Lam Cảnh Nghiệp đã bình luận: Ừ, A Thiến dạo này mày suy diễn thế? Cuồng anh trai vừa vừa thôi! Tém tém lại cái
A Thiến đã bình luận: Tao không có cuồng anh trai!! Tao nói thiệt đó!! Anh hai tao thích tên đó lắm lắm luôn!
Lam Cảnh Nghiệp đã bình luận: Mày nói vậy ai tin...
Di Lăng Lão Tổ đã bình luận: Bạn bè mà gọi là A Dương, thân vậy sao? Anh cũng gọi Giang Trừng là A Trừng 1 bữa xem sao!!
Kim Như Lan đã bình luận : Nếu anh còn cần chân thì đi gọi đi
Liễm Phương Tôn đã bình luận: Ầy, anh sẽ về dạy lại tên đó, không sao đâu
A Thiến đã bình luận: Không!! Ý em không phải vậy!! Anh không thấy tên khốn đó cũng thích anh hai em hả??
Liễm Phương Tôn đã bình luận : Ủa có sao??
Thập Ác Bất Xá đã bình luận: Cô mà còn đăng mấy cái này nữa tôi méc Hiểu Tinh Trần !!!!
4.
A Thiến đã đăng một tin:
Sao tôi nói mà chẳng ai tin vậy kìa? Rõ ràng là anh hai tôi thích tên khốn đó!! Chiều nay tôi còn thấy hắn chạy ra ôm anh hai làm nũng, lại còn vui vẻ nắm tay anh hai nữa! Mặt anh hai còn đỏ lên, bối rối nữa!! Đấy!! Mọi người xem, chắc chắn là có gian tình!!
Di Lăng Lão Tổ đã bình luận luận: Chắc Hiểu học trưởng ngại do tiếp xúc thân mật thôi! Anh ôm Giang Trừng mặt hắn cũng đỏ lên mà!!
Trạch Vu Quân đã bình luận: Vậy sao?!
Di Lăng Lão Tổ đã bình luận : Dạ, ủa mà anh sao hôm nay quan tâm đến Giang Trừng vậy??
Liễm Phương Tôn đã bình luận : Thành Mỹ nổi hứng bắt nạt người ta thôi, không có gì đâu mà!!
A Thiến đã bình luận : Vấn đề là đỏ mặt!! Anh hai em đỏ mặt đó!!
Kim Như Lan đã bình luận: Ủa chứ giờ tao ôm Lam Cảnh Nghi với nắm tay nó là tao thích nó à?
A Thiến đã bình luận: Mày đâu có đỏ mặt
Lam Cảnh Nghiệp đã bình luận : Chắc do trời nóng quá anh mày đỏ mặt thôi!!
A Thiến đã bình luận : Đang là mùa đông
Lam Cảnh Nghiệp đã bình luận : Thế chắc do trời lạnh quá đó :)))
A Thiến đã bình luận : Mày bị ngu à? Không tìm được cái gì hơn sao??
Ngạo Tuyết Lăng Sương đã bình luận : Anh thấy Hiểu Tinh Trần nói cậu ấy đâu có đỏ mặt đâu?
A Thiến đã bình luận : Chắc em tin 😑
Thập Ác Bất Xá đã bình luận : Ủa tôi thích ôm thì tôi ôm thôi!! Mắc mớ gì tới cô!!
A Thiến đã bình luận : Anh im đi!! Anh phiền quá! Chẳng hiểu anh hai quý anh ở cái chỗ chó nào nữa!!
Minh Nguyệt Thanh Phong đã bình luận: A Thiến, anh với A Dương chỉ là " bạn " thôi mà!!
A Thiến đã bình luận : Chữ bạn đó... O-O"
Ngạo Tuyết Lăng Sương đã bình luận : Anh thấy chữ đó bình thường mà? A Thiến em sao vậy?
5.
A Thiến đã đăng một tin :
Hôm nay tôi thấy tên vô lại vào phòng đưa cho anh hai kẹo, sau đó trở ra, hỏi: "Có được không? ", anh hai liền bẽn lẽn gật gật mấy cái, ai giải thích giúp tôi coi!!
Liễm Phương Tôn đã bình luận : Hóa ra cậu ta hồi chiều 2 tiếng mua đồ là mua 1 viên kẹo thôi á?!???
Di Lăng Lão Tổ đã bình luận : Hay là nhờ vả cái gì?
Lam Củ Cải đã bình luận : Tớ nghĩ như này, anh Tiết tặng Hiểu học trưởng kẹo, Hiểu học trưởng vì không thích kẹo nhưng thấy ngon quá nên cũng phải đồng ý, vậy được chưa?
A Thiến đã bình luận : Hợp lý! Cơ mà... Nó sai sai sao sao ấy...
Kim Như Lan đã bình luận : Tao thấy hợp lý mà? Hiểu học trưởng vốn cho rằng kẹo không tốt, nhưng ăn thấy ngon quá cũng phải ngại ngùng đồng ý, mày muốn gì nữa?
Lam Cảnh Nghiệp đã bình luận : Mày hỏi anh mày là nhanh nhất
A Thiến đã bình luận : Mày nghĩ anh tao chịu nói?
Ngạo Tuyết Lăng Sương đã bình luận : Đúng là lạ thật... Hồi chiều anh cũng thấy Hiểu Tinh Trần là lạ... Cứ tủm tỉm tủm tỉm cười suốt, có phải là bị Tiết Dương chọc gì không?
A Thiến đã bình luận : Cũng có thể!!
A Thiến còn đang định viết thêm gì thì điện thoại có thông báo: Thập Ác Bất Xá đã gắn thẻ bạn vào một bài viết
A Thiến xem kỹ hơn, thì ngoài cô, còn Di Lăng Lão Tổ, Kim Như Lan, Lam Cảnh Nghiệp, Lam Củ Cải, Liễm Phương Tôn, Ngạo Tuyết Lăng Sương và Minh Nguyệt Thanh Phong được gắn thẻ nữa.
Nội dung bài viết là tấm hình Tiết Dương ôm Hiểu Tinh Trần với dòng chữ: " Vợ tôi đó❤️ "
A Thiến làm rơi điện thoại...

[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ