Hi Trừng

2.2K 168 152
                                    

Ta is comeback aaaaaa!!!!
Yay!!! Cuối cùng ta cũng comeback!!
Mọi người mừng hong? Mừng hong? OvO

——————————-
1.

Việc Giang Trừng và Lam Hi Thần về chung 1 nhà, liên thông 2 nhà Lam Giang, chính là rắc rối lớn với các tập đoàn khác.

Ba nhà Nhiếp Kim Lam kết huynh kết đệ còn chưa đủ hay sao? Bộ mấy tập đoàn mạnh cứ rủ nhau liên thông hết à? Sao bọn họ chấp nhận chuyện này cho nổi!!

Vì vậy, rắc rối Trừng muội vướng vào cơ bản chính là cũng không ít!!

Tỉ như... Có một lần, giữa bàn dân thiên hạ, một vị giám đốc đã chất vấn Giang Phong Miên, nghi ngờ Ngụy Vô Tiện có phải con riêng của ông không.

" Xin lỗi, ông có cần tôi nói lại không? "- Giang thúc gằn giọng!! - " A Tiện không - phải - là - con - riêng - của - tôi!! Tôi thực chỉ có 2 đứa con là A Ly và A Trừng thôi!! "

" Ai biết được? "- Vị giám đốc kia cười mỉa mai - "Ngài đây... chẳng phải là từng thích Tàng Sắc Tán Nhân sao? Biết đâu... "

" Hoàn toàn không có chuyện đó!! "- Giang Phong Miên gằn giọng!!! - " Thỉnh ngài đừng có suy bụng ta ra bụng người được không? Ngài nói vậy là có ý gì vậy?! "

" Ta á? À... Ta có 1 phỏng đoán nhỏ như này... "- Người kia cười cười, vẻ thong thả - " Có khi nào... ngài đã ép con mình, gả qua Lam gia, để củng cổ vị trí của Giang gia, không? "

" Hả...?! "- Giang thúc ngơ ngác...!

Phía các tập đoàn khác bắt đầu xì xào bán tán các kiểu, mọi ánh mắt đều lia từ Giang gia sang Lam gia, vẻ ngờ vực.

Lam gia cũng chính là mặc kệ mấy người đó, ngay cả Lam Khải Nhân đảo mắt ngán ngẩm rồi cũng chẳng nói gì...

Giang Trừng ngồi 1 bên nãy giờ chính là im im vậy thôi, chứ thật ra đã sôi máu đến độ có thể xông ra chửi thẳng mặt không kiêng nể tuổi tác của người ta, nghe đến câu này đột nhiên buồn cười thật!

Ha! Lam Hi Thần chính là gả qua nhà y, việc gì phải sợ!! Y không phải loại bán thân đi để giúp Giang gia lớn mạnh hơn đâu!!

Bên cạnh đó... nếu thực sự y bị ép gả cho người khác, Trừng muội sẽ chọn nữ tử chứ không phải nam tử đâu a.

" Mọi người xem, Giang giám đốc cứng họng rồi kìa!! "- Vị giám đốc kia cười đầy gian xảo! - " Giang thiếu gia xưa giờ tính cách khó chịu, độc mồm độc miệng, làm sao có thể thích 1 kẻ hiền từ ôn nhu như Lam thiếu gia chứ!! Nghĩ có hư cấu không? "

" ... Không... Không phải đâu!!! "- Một giọng nữ đột nhiên cất lên!!!

Mọi người đồng loạt quay đầu về phía Kim gia...

Bóng dáng nữ nhân áo tím, đôi mắt mở lớn, vẻ đầy bất mãn, trong thoáng chốc Giang thúc có chút ngạc nhiên!

" Chị hai?! "- Giang Trừng sửng sốt!!

Chị hai... Chị hai y ở đây từ nãy tới giờ sao? Sao Ly tỷ bảo không thích đi mấy cuộc họp như này?

" Không... Không phải vậy đâu!! Cha không bao giờ ngang nhiên làm vậy với A Trừng!!! Bên... bên cạnh đó... "- Giọng Giang Yếm Ly nhỏ đi, đôi mắt cô ánh lên chút khó chịu - " Ơ... Nếu phải gả A Trừng đi vì mục đích kinh doanh...

[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ