【 Trạm Trừng 】tuy thú xá vạn thù, tĩnh táo bất đồng

240 20 0
                                    

LINK: https://19878919.lofter.com/post/1f02bfef_12cc7d05

【 năng lượng cao báo động trước 】ooc,ooc,ooc, cực độ ooc

Như cũ là tư thiết giang trừng trọng sinh, ( ngụy ) tiểu giang trừng cùng tiểu uông kỉ

Này thiên viết có chút thống khổ, cảm giác giang trừng tính cách không có đắn đo hảo

Kỳ thật ta nguyên bản tưởng cũng không phải như vậy một cái chuyện xưa, không biết vì sao viết ra tới chính là cái này ngoạn ý nhi

Không biết có hay không kế tiếp

Khả năng không có

Cảm giác chính mình vẫn là tương đối thích viết ngắn, trường thiên phí đầu óc

Không phải bánh ngọt nhỏ, miễn cưỡng tính cái bình bình đạm đạm tiểu hằng ngày (? )







Giang phong miên người này tư duy phi thường khiêu thoát phát tán, nói trắng ra là kỳ thật chính là tưởng vừa ra là một chỗ. Đến tình trạng gì đâu, khi đó hắn đi Lan Lăng tham gia thanh đàm hội, trên đường liền ở Giang thị môn hạ một cái khách điếm trụ hạ. Giống nhau khách điếm đều sẽ có thổi kéo đàn hát, còn không nữa thì là thuyết thư. Cho nên giang phong miên lần này đi ra ngoài, vừa lúc phùng thượng một vị các nơi vân du cầm sư ở khách điếm biểu đạt tình cảm. Khúc thực xa lạ, nhưng là sang hèn cùng hưởng, gió mát tiếng đàn giống nước suối leng keng chảy xuôi tiến người trong lòng đi, kích thích nhân tâm huyền. Thả người nọ tư dung tuấn nhã, một bộ thiển sắc áo dài bị gió nhẹ phất động, lập tức liền vào hắn mắt, liền thỉnh người tới trên lầu nhã gian nói chuyện phiếm.

Ngôn ngữ gian thế nhưng phát hiện người nọ bác văn cường thức, đối Huyền môn bách gia cũng có rất nhiều độc đáo giải thích, thả giơ tay nhấc chân gian đều có một cổ tiêu sái phong tư, tức khắc hảo cảm liền lên rồi, vì thế liền nghĩ mời hắn tới vì không thông suốt giang trừng giảng bài. Kết quả tự nhiên là không có đáp ứng, giang phong miên hảo một thời gian phiền muộn, cũng may người này cho hắn chỉ một cái minh lộ.

"Huyền môn bách gia trung, tu người đánh đàn như cá diếc qua sông, trong đó người xuất sắc liền thuộc Cô Tô Lam thị."

Giang phong miên vỗ đùi, đúng vậy, hắn như thế nào không nghĩ tới! Vì thế chờ thanh đàm hội kết thúc trở lại vân mộng, hắn liền lập tức đem chăm chỉ luyện kiếm giang trừng trực tiếp đóng gói ném đi vân thâm không biết chỗ, cũng tuyên bố hắn nếu là học không ra cái tí sửu dần mẹo tới, Giang gia liền cũng không cần trở về.

Giang trừng vẻ mặt dại ra mà nhìn lam hi thần đem chính mình lãnh tới rồi trong khách phòng, thẳng đến người sau phải rời khỏi, hắn mới phản ứng lại đây: "Không đúng a, kia Ngụy anh vì cái gì không tới?"

Lam hi thần trong ánh mắt toát ra một tia đồng tình: "Giang tông chủ nói, Giang công tử thân là Giang gia thiếu chủ, với nhạc lý một chuyện cũng nên có điều đọc qua......" Lời tuy là nói như vậy, nhưng minh bạch nội tình ai không biết là bởi vì giang trừng ngũ âm không được đầy đủ, thả không yêu ở mặt trên yên tâm tư, ở phương diện này tự nhiên liền không bằng cái kia gì ngoạn ý nhi đều phải thượng một tay Ngụy Vô Tiện.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ