link: https://xiaolingsheng502.lofter.com/post/30ad6720_1ccdde8ba
Hiện đại pa
Tinh tế mưa nhỏ dừng ở giang trừng đầu tóc thượng, hắn mày vì điểm này mưa nhỏ chặt chẽ ở bên nhau. Vũ vốn là không lớn, chờ hắn về đến nhà, lại đem hắn tóc mái ướt nhẹp, hình như là làm tạo hình tóc ướt, đãi hắn đem tóc mái vén lên, cặp kia mắt hạnh hoàn hoàn toàn toàn lộ ra tới, hắn kia sắc bén tuấn mỹ làm cho cả người thoạt nhìn đều gợi cảm vô cùng.
Giang trừng đổi hảo giày sau, đi phòng bếp cầm một ly Coca liền muốn đi phòng khách xem TV, nhân sinh vui sướng không gì hơn một ly Coca! Ngu tím diều thấy giang trừng tê liệt nằm trên sô pha.
Nàng lạnh lùng nói: "A Trừng, còn không mau không mau hảo hảo thu thập chính mình! Ta không phải nói cho ngươi buổi tối muốn đi tham gia quan trọng tiệc tối sao?"
Giang trừng đôi mắt còn ở nhìn chằm chằm TV màn hình, trình bày qua loa vài câu liền làm làm bộ dáng "Không vội không vội! Buổi tối đâu!"
Ngu tím diều này liền không vui, tính tình nháy mắt lên đây. Mà giang trừng cũng không biết mẹ nó khi nào đi đường nhanh như vậy, đương hắn quay đầu tới liền thấy hắn lão mẫu ở trước mặt dẫn theo lỗ tai hắn: "Đau a mẹ! Đau đau đau!"
"Mẹ! Ngươi có thể hay không nhẹ điểm đau chết mất! Ta đã mười lăm tuổi còn đối với ta như vậy..." Giang trừng hèn mọn sử dụng lên tiếng quyền.
Hắn trên giường đã cho hắn chuẩn bị tốt quần áo, là một bộ tu thân tây trang cùng thân sĩ nơ. Trên bàn cũng xuất hiện một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật, máy uốn tóc, keo xịt tóc nước hoa......
"Mẹ! Này đó đều là cái gì a? Ngươi tha ta đi!"
"Thu thập thể diện chút, đừng cho ta mất mặt, hiện tại đã bốn điểm nhiều, chúng ta 6 giờ đúng giờ đến, sau đó ngươi ba 5 giờ rưỡi trở về! Ngươi xem làm đi!" Nói xong liền đóng cửa lại không có cảm tình rời đi.
Này bộ xuống dưới so Hoa Mộc Lan đánh ta một bộ còn trầm mặc, giang trừng cầm lấy di động vừa thấy, là Ngụy Vô Tiện chia hắn WeChat, bởi vì đi chính là cùng cái tiệc tối, cho nên hắn vẫn là biết đi đang làm gì, là Lam thị tập đoàn trưởng tử tiệc đính hôn, cũng là hắn tiếp nhận công ty nhật tử.
Trận này tiệc đính hôn nói thật dễ nghe là trai tài gái sắc duyên trời tác hợp, kỳ thật thương nghiệp nói chuyện với nhau, cùng Đường gia nữ nhi liên hôn cường cường liên thủ, quả thực là dệt hoa trên gấm.
Giang trừng từ trên xe đi xuống, này bộ tây trang phía dưới là khỏe mạnh rắn chắc thân thể, cùng kia thon dài chân. Này lười biếng ngoan ngoãn thần thái tựa như một vị tiểu vương tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanficTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.