Tác giả: ragnarok8888
Work Text:
ABO bên trong trạm trừng thịt thịt
Một O nhiều A/ bốn người ở chung giả thiết
OOC!!!!!
Bắn pháo vui sướng!!!!!!
------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------
Rạng sáng hai điểm linh nhị phân, Lam Vong Cơ bị bừng tỉnh, có cái gì sờ lên hắn giường.
Alpha ngũ cảm nhạy bén, Lam Vong Cơ lại luôn luôn thiển miên, cứ việc đối phương động tác phóng đến lại như thế nào nhẹ, hắn vẫn là trên giường phô bị gặp phải kia nháy mắt thanh tỉnh.
Giang trừng thấy Lam Vong Cơ đôi mắt mở, quyết đoán liền từ bỏ nguyên bản lén lút động tác nhỏ, trực tiếp phác bế lên đi, đè ở Lam Vong Cơ trên người liền bắt đầu dắt hắn quần áo.
Cũng là, hôn đều kết như vậy nhiều năm, thật sự không đạo lý còn muốn lén lút tới, không bằng quang minh chính đại một chút.
Giang trừng dáng người cân xứng thiên gầy, nhưng thân cao bãi ở kia, một thành niên nam tử liền tính là O cũng nhẹ không đến nào đi. Lam Vong Cơ đột nhiên bị này một phác ôm, cả người còn không có đứng dậy đã bị thật sâu đâm hồi giường đệm, nhưng hắn hừ cũng chưa hừ một tiếng, bàn tay đỡ giang trừng ngồi ở chính mình trên bụng eo hông, hắn cũng không hỏi giang trừng như thế nào đột nhiên tới tìm hắn, quanh mình bốc hơi lên tin tức tố đã cũng đủ ngọt nị đến có thể thuyết minh hết thảy.
Giang trừng đè nặng Lam Vong Cơ, hai người mặt thấu đến cực gần, thanh âm nghe đi lên hung tợn mà còn mang theo chút suyễn: "Không cho phép nhúc nhích, đêm tập!"
Giang trừng động dục, mà động dục giang trừng ở nửa đêm sờ lên hắn giường, vô luận mặt thoạt nhìn nhiều hung, kia phiếm ửng hồng trên mặt đều là thiển mà dễ thấy cầu hoan thần sắc.
"Hảo." Lam Vong Cơ cảm thụ được bạn lữ gần trong gang tấc hơi thở, luôn luôn thanh lãnh thanh tuyến có khó lòng phát hiện ý cười.
Lam Vong Cơ cảm thấy cao hứng, giang trừng tuyển hắn mà không phải mặt khác hai người. Hắn thừa dịp giang trừng lôi kéo hắn áo ngủ nút thắt thời điểm cũng vươn tay hảo hảo mà thế giang trừng cởi quần áo, hắn thoát đến thậm chí so giang trừng càng mau, giang trừng còn không có xả xong hắn quần áo, hắn cũng đã giải khai giang trừng toàn bộ nút thắt.
Bên ngoài đang ở trời mưa, ngoài cửa sổ tiết tiến vào ánh trăng xuyên thấu qua xối cửa sổ pha lê khắc ở giang trừng lỏa lồ vai lưng ngực, sấn đến hắn một thân da thịt thủy lâm lâm, nhìn qua trơn trượt ướt át, cực kỳ câu nhân ăn uống.
Lam Vong Cơ còn tưởng nhiều xem vài lần, đã bị giang trừng phủng mặt hôn đi lên, tức khắc mãn nhãn chỉ còn giang trừng mảnh dài lông mi, cùng lông mi đánh vào trước mắt xinh đẹp lạc ảnh.
Giang trừng liếm hắn môi phùng, Lam Vong Cơ thuận theo mà mở ra miệng, ướt mềm môi lưỡi thượng tràn đầy động dục hương vị.
Lam Vong Cơ bị giang trừng tiểu miêu tựa mà liếm hôn, hô hấp đều thô nặng lên.
Thân là một cái thân thể khỏe mạnh thả tinh lực dư thừa Alpha, bị chính mình Omega đè ở trên giường hôn môi, thật sự khó nhịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanficTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.