【 Trạm Trừng 】 Giang thiếu chủ mỗi ngày buổi tối đều ở mang nhãi con

231 13 0
                                    

LINK: https://aimeishideerdaye.lofter.com/post/1ff4c430_1cb3fdeab

Tư thiết nhiều hơn, trừ trạm trừng ngoại bổn văn nhân viên khác toàn viên vô mũi tên

【1】

Đi vào vân thâm cầu học ngày thứ mười sau, cái kia vân mộng Giang gia thiếu tông chủ tựa hồ xuất hiện khí hậu không phục bệnh trạng. Ban ngày đảo còn hảo, chỉ là người không bằng dĩ vãng tinh thần sinh động, vừa đến buổi tối, liền tựa hồ bóng đè giống nhau cả người hãn ròng ròng, còn như thế nào cũng kêu không tỉnh.

Giang trừng chỉ cảm thấy chính mình tựa hồ ngâm ở trong nước, chung quanh đều là một mảnh hỗn độn, thần chí cũng mơ mơ màng màng hôn hôn trầm trầm, chỉ nghe được vài tiếng mỏng manh nức nở quanh quẩn bên tai xa xăm không tiêu tan.

Đây là hắn ngày thứ năm xuất hiện như vậy bệnh trạng, hắn mơ mơ màng màng gian tưởng, tựa hồ từ năm ngày trước nhặt lên kia khối văn nứt linh ngọc, linh ngọc ở hắn lòng bàn tay tiêu tán sau liền vẫn luôn như thế, mỗi đêm đi vào giấc ngủ sau đều lâm vào một mảnh hỗn độn ảo cảnh trung.

Chỉ là hôm nay, này ảo cảnh hình như có bất đồng

Bởi vì hắn nghe được mấy ngày hôm trước chưa từng nghe thấy quá nức nở thanh, hơn nữa ẩn ẩn tựa hồ có một đạo thanh âm lôi kéo hắn, kêu hắn lại nỗ lực một chút, tiếp tục đi phía trước.

Giang trừng theo lôi kéo lảo đảo đi phía trước đi, ánh trăng cắt qua hỗn độn, giang trừng lập tức từ hỗn độn hoàn cảnh ngã ra tới.

Trăng sáng sao thưa, gió nhẹ phơ phất, nhưng thật ra một cái say lòng người mỹ diệu đêm trăng......

Nếu xem nhẹ dựa vào dưới tàng cây khóc đến thê thảm tiểu hài tử nói.

Giang trừng ánh mắt đầu tiên liền thấy cái kia tiểu hài tử, hắn bưng đả tọa tư thế dựa vào dưới tàng cây, nước mắt lại một viên một viên rơi xuống ở quần áo thượng, tinh tế khụt khịt thanh theo hô hấp tiết tấu một cao một thấp, lại là thập phần đáng thương bộ dáng.

Giang trừng tinh tế đánh giá nổi lên này tiểu hài tử, cả người bạch y, trên trán còn hệ một cây thật dài đai buộc trán, không hề nghi ngờ là Lam gia người điển hình giả dạng.

Giang trừng ngưng tụ lại tâm thần, hắn trong trí nhớ không có nghe nói qua Lam gia có như vậy lớn nhỏ tiểu hài tử. Nghĩ, đem ánh mắt đầu hướng về phía dần dần ngừng khóc thút thít tiểu hài tử trên mặt.

Hắn lập tức liền thấy được này tiểu hài tử đỏ bừng hốc mắt lộng lẫy xinh đẹp thiển lưu li sắc con ngươi, trong lòng chấn động, lại tinh tế đoan trang khởi hắn ngũ quan mặt hình, có chút khiếp sợ phát hiện này tiểu hài tử ngũ quan mặt hình đều có vài phần hiện nay vân thâm không biết chỗ chưởng phạt lam nhị công tử lạnh lùng bộ dáng.

Giang trừng nhíu nhíu lông mày, cảm thấy chính mình tựa hồ phát hiện cái gì đến không được sự tình.

Này tiểu hài tử, chẳng lẽ là này lam nhị công tử thân sinh nhi tử?

Nghĩ nghĩ từ phủ nhận chính mình cái này ý tưởng, Lam Vong Cơ cùng hắn cùng tuổi, năm nay vừa vặn mười sáu, mà dưới tàng cây này tiểu hài tử thoạt nhìn cũng đã ba bốn tuổi, Lam Vong Cơ không có khả năng ở mười hai mười ba tuổi liền sinh ra một cái hài tử tới.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ