link: https://funiangzi.lofter.com/post/1f584f13_1ccb4d414?fbclid=IwAR1N2wPJVNwprJz4_HAfOlu671hDhHbMQMrYZyLewq2NQRu513Bx_xbvjl8
Hoàng đế trạm x đạo tặc trừng
"Công tử, vì sao triệt thủ vệ?" Lam tư truy khảy một chút đèn thằng, lau căn que diêm điểm thượng ngọn nến.
Lam trạm an an tĩnh tĩnh ngồi ở trước bàn, nghe vậy đạm nhiên nói: "Không cần."
Hơi mang mờ nhạt ánh nến bao trùm lam trạm mặt, lờ mờ, giống phô tầng kim sắc mê phấn. Lam tư truy nhìn nhìn hắn, không nói chuyện, đứng dậy cấp lam trạm đổ chén nước.
Thật cũng không phải cái gì đại sự, chính là bị tặc theo dõi thôi.
Lam trạm kế vị đã có hai năm, Cô Tô cả nước đều sửa trị may lại, hiện giờ đã là yên ổn cục diện. Vì thế sấn lần này tháng 5 sơ bình, lam trạm cải trang đi tuần.
Quốc sự thượng có huynh trưởng hỗ trợ xử lý, trong triều thúc phụ cũng sẽ giúp đỡ một vài, lam trạm tâm tình sung sướng, một đường xuống dưới đều là hưởng thụ.
Ai thành tưởng sẽ nửa đường sát ra cái Trình Giảo Kim.
Này tặc đã hợp với thăm bọn họ đặt chân phủ đệ ba ngày, mỗi lần tới đều chỉ lấy giống nhau trân bảo.
Quý trọng là quý trọng, nhưng không nhiều lắm giá trị, đảm đương giàn hoa tới thưởng xem. Hơn nữa này tặc cũng có hứng thú, cầm bọn họ tam dạng đồ vật, lễ thượng vãng lai trở về bọn họ một quả chuông bạc.
Còn lưu tờ giấy: Này linh thanh tâm dưỡng thần, cũng nhưng đuổi đi tà vật, thả làm đáp lễ.
Thật sự kiêu ngạo vô lễ.
Nhưng nói trở về, thời khắc đó chín cánh liên chuông bạc xác thật có an thần định tính chi hiệu, ít nhất này ba ngày, đại gia đã lâu mà làm mộng đẹp.
"Chín cánh liên...... Công tử, chúng ta sợ là đụng phải giang hồ đỉnh có danh tiếng đạo tặc tam độc thánh thủ giang trừng." Lam tư truy nói, "Tiên hoàng ở khi, hoàng thất từng hạ quá lệnh truy nã, nhưng vẫn luôn không có đuổi tới quá. Sau lại......" Lam tư truy dừng một chút, tiểu tâm liếc mắt lam trạm sắc mặt, mới tiếp tục nói, "Sau lại công tử đăng cơ, trăm phế đãi hưng, này lệnh cũng liền triệt."
Lam trạm không gì phản ứng, chỉ hỏi nói: "Có từng đã làm cái gì thương thiên hại lí việc?"
Nghe vậy, lam tư truy không cấm nhẹ nhàng cười cười, trả lời: "Kia thật không có, ta đi vân mộng tuần tra khi từng nghe một vị phú đầu nói, này tam độc thánh thủ tới trộm khi còn nhân tiện giúp nhà mình trừ bỏ chỉ tà ám. Hơn nữa này tam độc thánh thủ trộm đến bảo vật sau lại cũng đều toàn bộ đương rớt, thay đổi bạc, đưa đi quan phủ làm tế bần bạc."
"Lại có, tam độc thánh thủ ' lấy vật đổi vật ' chuông bạc xác thật công hiệu lỗi lạc, không ít quan to quý tộc đều vì đến một chuông bạc, sôi nổi đem tư tàng trân bảo bày ra tới, chuyên chờ nhân gia tiến đến."
"Đảo cũng có hứng thú." Lam trạm nhấp khẩu trà, nhàn nhạt nói.
Lam tư truy cũng cười, sau đó giống nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên nhíu nhíu mày, đối lam trạm nói: "Nhưng là công tử, ngài còn nhớ rõ kia tam độc thánh thủ đêm nay tới mục đích sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.