https://yiling431.lofter.com/post/1ffbf5ad_1ccf854ad
Phong Đô Đại Đế trạm
Tự sát chấp niệm trừng
Giang trừng tốc tốc cùng ta chờ đi thôi, giang trừng nghe thấy bên tai mờ mịt thanh âm ngồi dậy.
Nhìn về phía phía trước người nói chuyện không có lẽ không nên dùng người tới hình dung này nhị vị, giang trừng tinh tế đánh giá trong truyền thuyết hành câu hồn dẫn đường việc Hắc Bạch Vô Thường nhị vị quỷ sai.
Sau khi xem xong giang trừng cảm thấy thế gian người đối âm phủ quỷ sai hiểu lầm rất nhiều a, Bạch Vô Thường không có trong truyền thuyết lưỡi dài đầu, Hắc Vô Thường cũng không phải bộ mặt dữ tợn tương phản lớn lên đều khá xinh đẹp chính là đều ái xụ mặt.
Bạch Vô Thường nhìn nhìn Hắc Vô Thường dùng ánh mắt truyền lại giang trừng sợ không phải cái dưa
Hắc Vô Thường bình tĩnh quay đầu đối giang trừng nói: Giang trừng 35 tuổi chết vào tự sát tại địa phủ tự sát chính là tội lớn ứng trực tiếp đánh vào địa ngục vĩnh không siêu sinh, nhưng ngươi sinh thời phúc trạch bá tánh công đức phong phú cần tùy ta chờ đi gặp Phong Đô Đại Đế ở định tội xử phạt.
Giang trừng nghe xong Hắc Vô Thường nói bình tĩnh đứng dậy vỗ vỗ trên người không tồn tại hôi, vậy đi thôi đừng chậm trễ nhị vị thời gian.
Giang trừng đi theo nhị quỷ phía sau mới vừa đi hai bước hình ảnh đột nhiên vừa chuyển liền tới rồi địa phủ, cao cao trên tường thành treo một khối hồng đế chữ màu đen biển viết Phong Đô.
Bạch Vô Thường là cái ái nói chuyện chủ, dọc theo đường đi đều ở cùng Hắc Vô Thường nói chuyện, ai lão hắc ngươi nói hắn hảo hảo một cái Trấn Quốc đại tướng quân không lo thế nào cũng phải tự sát làm gì?
Kia ở nhân gian chính là cái đại quan, không nói một người dưới vạn người phía trên cũng không sai biệt lắm
Tọa ủng vô số mỹ nhân còn có hưởng không hết vinh hoa phú quý, tuổi còn trẻ liền tới rồi đỉnh cao nhân sinh như thế nào sẽ nghĩ ra tự sát loại sự tình này tới?
Liền này kiện còn tự sát không có cái ba năm mười năm bệnh nặng đều làm không ra loại sự tình này tới.
Hắc Vô Thường chỉ là nhìn Bạch Vô Thường liếc mắt một cái cũng không có nói thêm cái gì, Bạch Vô Thường cũng không thèm để ý như cũ thao thao bất tuyệt.
Trước mắt trường hợp làm giang trừng không cấm nhớ lại sinh thời, hai người cùng nhau thời điểm mặc kệ chính mình như thế nào vô cớ gây rối người nọ đều sẽ hảo tính tình nhìn chính mình mặc không lên tiếng, chờ đến chính mình hơi chút tiêu điểm khí liền ngoan ngoãn lôi kéo chính mình tay nói hắn sai rồi, hắn sẽ chú ý không bao giờ sẽ có lần sau.
Người nọ sẽ ở chính mình đi chiến trường thời điểm lo lắng không thôi, cũng sẽ ở chính mình bị thương thời điểm mang theo tốt nhất thuốc trị thương biên phun tào chính mình không hiểu đến chiếu cố chính mình một bên mãn nhãn đau lòng tay chân nhẹ nhàng cho chính mình thượng dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.