link: https://19878919.lofter.com/post/1f02bfef_12c4e117
Ném xuống liền chạy
ooc ooc ooc. o đến không có c
Tư thiết giang trừng trọng sinh.
Kỳ thật chính là cái não động văn phiên ngoại, viết viết tạp liền trước viết điểm nhi khác emmmmmm
cp trạm trừng, trạm trừng, trạm trừng
emmmm có một tí xíu tiện trừng, rốt cuộc tưởng sủng chúng ta trừng trừng ( đúng lý hợp tình )
Tháng giêng mười lăm, tết Thượng Nguyên.
Đây là nhiều năm trước Cô Tô vân thâm không biết chỗ, bao lâu trước kia đâu? Lúc đó giang trừng bất quá mười bốn, Lam Vong Cơ còn không phải Hàm Quang Quân, nhưng hai người quan hệ lại so với kiếp trước muốn hảo rất nhiều, ít nhất ở giang trừng đi ở trên đường ngẫu nhiên gặp được Lam Vong Cơ khi, đối phương sẽ chủ động đối hắn gật đầu ý bảo.
Lam gia từ trước đến nay lấy cũ kỹ khắc nghiệt xưng, nhưng ở giống tết Thượng Nguyên như vậy có đặc thù truyền thống ngày hội, bọn họ cũng sẽ không quá mức câu nhà mình môn sinh, ngày xưa nam nữ đại phòng cũng bị thoáng phóng khoáng lỏng một ít, chỉ cần không phải quá chuyện khác người, tại đây một ngày đều sẽ bị các trưởng bối mở một con mắt nhắm một con mắt.
Sớm khóa sau khi kết thúc, các thế gia con cháu liền làm điểu thú tán trạng tản ra, hoặc tốp năm tốp ba ra cửa uống rượu, hoặc trang điểm một phen đi tìm chính mình ái mộ người.
Giang trừng ngồi ở trên chỗ ngồi, mở ra Ngụy anh từ vân mộng gửi tới thư tín. Nói đến cũng là vô pháp lý giải, bọn họ Giang thị một môn rõ ràng là tu tiên thế gia, nhưng đại bộ phận thời điểm, Ngụy anh đều vẫn là thích dùng phàm tục người kia một bộ tới liên hệ hắn. Mỗi khi giang trừng không kiên nhẫn, hắn liền ra vẻ ủy khuất, phảng phất liếc mắt đưa tình mắt đào hoa không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, làm đến hắn hồi hồi đều mềm lòng, cuối cùng đành phải tùy vào hắn đi.
Lúc đó Ngụy anh mới vừa nhân cùng Kim Tử Hiên đánh một trận bị khiển hồi vân mộng nửa tháng, nhưng đưa tới thư tín lại đã là thật dày một chồng, giang trừng tổng ở hồi âm mắng hắn có bệnh, nhưng kia thư tín lại không có chỗ nào mà không phải là đặt ở cực ẩn nấp địa phương, nửa điểm nhi sẽ không bị chạm vào.
Triển khai thư tín, mở đầu trước sau như một là Ngụy anh dài dòng thăm hỏi, suốt tam trang giấy đảo có hai trang là giảng chính mình trở lại vân mộng sau như thế nào như thế nào tưởng hắn, ngày thường chính mình lại làm chút cái gì, bị ngu tím uyên hảo một đốn phạt, cuối cùng một tờ liền sẽ là hắn dò hỏi giang trừng tình hình gần đây, hơn nữa kết cục đều sẽ là lôi đả bất động kêu giang trừng không cần ly Lam Vong Cơ thân cận quá vân vân.
Giang trừng mặt vô biểu tình xem xong rồi này sổ thu chi, cẩn thận đem tin ấn nguyên bản dấu vết lộn trở lại đi, đang muốn thả lại phong thư, liền nghe được có người ở kêu tên của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.