【 Trạm Trừng 】 có bệnh · trung · chết hận

148 10 5
                                    

https://chuse78416.lofter.com/post/31b4596c_1cce5b447

# bổ đương, đã tu, nửa nguyên tác hướng, cẩn thận đọc, trước văn xem hợp tập

# chủ yếu nhân vật không ngừng tử vong trọng sinh

#Bệnh kiều trạm báo động trước, ooc báo động trước!

# chú: Ấn lam trạm thị giác phân chia, này ngạn vì nguyên thế giới, bờ đối diện vì thời gian hồi tưởng thế giới. Tân bờ đối diện sẽ không ngừng bao trùm cũ bờ đối diện, này ngạn cùng bờ đối diện tồn tại chỗ giao giới, bờ đối diện cùng này ngạn đều là chân thật tồn tại quá đồng phát sinh quá ( có thể lý giải vì song song thế giới, nhưng lại không hoàn toàn là song song thế giới ).

# thư là cùng loại ánh trăng bảo hộp một loại giả thiết

——

"Chết hận lý lẽ khó sẽ chỗ, hoa sen không chịu gả xuân phong." ①

-------------------------------------

Bờ đối diện

——

Lam trạm mở mắt ra, giang trừng đang ngồi ở hắn đầu giường tước thủy lê. Tước hạ da hợp với một vòng lại một vòng, giống hôm qua ngoài cửa sổ nguyệt nhi giống nhau viên, có lẽ cũng không phải hôm qua, lam trạm tưởng. Hắn hô một tiếng giang trừng, giang trừng vừa lúc tước ra cái hoàn chỉnh lê, thuận tay đưa cho hắn, trên mặt không có gì biểu tình. Lam trạm lắc đầu tỏ vẻ hắn không muốn ăn lê, giang trừng cũng chưa nói cái gì, chính mình gặm nổi lên quả lê.


"Ta muốn ăn cá hầm ớt." Lam trạm đột nhiên toát ra một câu, "Cay rát." Giang trừng một ngụm thịt quả tạp ở trong cổ họng, dùng sức ho khan vài tiếng mới thuận quá khí tới, vẻ mặt "Ngươi có phải hay không có bệnh" biểu tình nhìn lam trạm, "Lam nhị công tử, Cô Tô cá có thể so Di Lăng nhiều." Lam trạm nghiêng đầu, hai mắt vô thần mà nhìn cái màn giường, nhất thời trong phòng chỉ còn lại có giang trừng cắn lê thanh âm. Giang trừng gặm xong rồi toàn bộ lê, lam trạm cũng không từng quay đầu.


Giang trừng cúi người nhìn lại, lam trạm sắc mặt tái nhợt như tuyết, chết cắn môi dưới không nói một lời, giang trừng ánh mắt mơ hồ một chút, tựa hồ nghĩ tới cái gì, lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, hắn trong lòng thầm than "Thì ra là thế", một cúi đầu trùng hợp đâm vào lam trạm thâm thúy trong ánh mắt.


"Ngươi suy nghĩ ai?" Lam trạm màu hổ phách con ngươi tựa hồ sáng, giang trừng hoảng hốt cảm thấy hắn từ kia thiển sắc ánh mắt thấy lục quang, tựa như đói bụng nửa tháng dã lang thấy bị lộc đàn ném xuống nai con.


"Ngụy anh a." Giang trừng chớp chớp mắt, lam trạm ánh mắt tựa hồ lại ảm đạm xuống dưới, nhưng ánh mắt như cũ khóa ở giang trừng trên người, làm giang trừng mạc danh cảm thấy khó chịu, như là bị hột nghẹn họng dường như, tưởng lại nói chút cái gì lại không biết như thế nào mở miệng. Hắn đứng dậy né tránh lam trạm ánh mắt, tùy tay đẩy ra cửa sổ, ngoài cửa sổ chính bay mưa phùn, mơ hồ kẹp điểm bông tuyết. Giang trừng hô khẩu khí, muốn đem cửa sổ đẩy đến càng khai một chút, lam trạm không biết khi nào đứng lên, dựa vào đầu giường, che miệng ho khan vài tiếng. Giang trừng nghe nhíu nhíu mày, ghé vào cửa sổ duỗi tay đi tiếp ngoài cửa sổ vũ.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ