【 Trạm Trừng 】 doanh doanh lại

165 14 3
                                    

link: https://funiangzi.lofter.com/post/1f584f13_1ccfdc2d5?fbclid=IwAR0Ylmfoxe225vOFdTiIl3oDpJgQ47WGfxbib_GSIvXtw5IkMG6MtVW-xjk

Trạm trừng bánh ngọt nhỏ thứ nhất

Cấm nhị sửa nhị truyền

Màu tím nhạt, cánh phiến tiểu xảo tinh xảo hoa sen.

Lam trạm hoài nghi chính mình nhìn lầm rồi.

Hắn có chút hoang mang mà chớp chớp mắt, lại lần nữa nhìn về phía giang trừng, nhìn đến như cũ là một vòng màu tím tiểu hoa sen vòng quanh giang trừng mềm kiều kiều mà run.

Là ảo thuật sao.

Lam trạm nghĩ thầm.

Cách đó không xa giang trừng tựa hồ không phát hiện lam trạm đánh giá ánh mắt, hắn hơi hơi cong lưng, đem vẻ mặt nãi nhu làm nũng kim lăng ôm lên.

"A Lăng lại béo." Hắn cười điên điên trong lòng ngực bảy tuổi nam hài, trêu ghẹo nói.

Kim lăng ngón tay bắt lấy giang trừng một sợi đuôi ngựa, nghe vậy đô đều miệng, nói: "Cữu cữu gạt người, A Lăng mới không có béo! Ta mấy ngày nay mỗi ngày luyện kiếm đâu, tiểu thúc thúc làm chứng!"

Một bên kim quang dao mặt mày mỉm cười, duỗi tay xoa bóp kim lăng mặt, nói: "Xác thật, A Lăng mấy ngày nay thực ngoan."

Giang trừng khóe môi ngoéo một cái, nhìn kim quang dao bất đắc dĩ nói: "Ngươi giúp đỡ hắn gạt ta số lần còn thiếu sao?"

Nhưng là ngữ khí lại là ôn hòa, nghe không ra một tia trách cứ. Những cái đó tinh xảo tiểu hoa sen cũng run rẩy, bộ dáng đáng yêu vô cùng.

Sau đó ngay sau đó, lam trạm liền nhìn trong đó một đóa hoa sen hướng tới kim lăng tạp qua đi, lực đạo thoạt nhìn mềm mại, tạp đến kim lăng trên người sau "po" một tiếng tràn ra, mấy chục cánh hoa cánh ở không trung chậm rãi trở nên hư vô, thật sự là tốt đẹp lại ấm áp cảnh tượng.

Lam trạm tâm bỗng nhiên nhảy một chút.

Cho nên...... Là như vậy đúng không.

Những cái đó hoa, đại biểu cho giang trừng tâm tình.

"Quên cơ." Lam hi thần đi đến hắn bên người, "Đang xem giang tông chủ sao? Muốn hay không qua đi cùng người chào hỏi một cái?"

"Không cần, huynh trưởng." Lam trạm nhàn nhạt trả lời.

Hắn cùng giang trừng từ trước đến nay lời nói không hợp nhau, nửa câu cũng ngại nhiều, từ Ngụy Vô Tiện sau khi chết càng là gặp nhau hai ghét, không rút kiếm "Tiếp đón" đối phương cũng đã đủ nể tình.

Lam hi thần cười cười, không nói cái gì nữa.

"Đúng rồi, huynh trưởng, giang tông chủ bên người tím liên trông rất đẹp mắt, hợp lại này nắng hè chói chang ngày mùa hè, có khác một phen tình thú."

"Tím liên? Quên cơ là nói giang tông chủ trên người quần áo hoa văn sao?" Lam hi thần nhìn mắt giang trừng, "Xác thật là cực có ý cảnh."

Lam trạm hơi hơi nhíu mi.

Huynh trưởng nhìn không thấy sao......

Nhưng hắn trên mặt không hiện, như cũ là thanh lãnh bộ dáng, chỉ là nhìn về phía giang trừng ánh mắt nhiều phân hứng thú cùng tìm tòi nghiên cứu.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ