link: https://funiangzi.lofter.com/post/1f584f13_1ccd61ef5
Ngụy Vô Tiện chưa bị hiến xá phía trước
Tất cả đều là tư thiết
"Tông chủ!"
Sau giờ ngọ vân thâm không biết chỗ yên lặng tường hòa, lại bị một tiếng đột ngột kêu to đánh vỡ này phân yên tĩnh.
Lam cảnh nghi một đường hấp tấp mà vọt vào Lan thất, "Tông chủ, nhị công tử ở bất động trên núi thả chi viện tín hiệu, chúng ta lưu thủ nhân thủ không đủ, thỉnh cầu tông chủ lại nhiều phái một ít đệ tử đi trước!"
Lam hi thần chính phê duyệt hồ sơ, nghe vậy ngước mắt nói: "Ta nhớ rõ quên cơ ba ngày trước liền đi bất động sơn trừ túy, hiện tại còn chưa kết thúc sao?"
Lam cảnh nghi vẻ mặt đưa đám nói: "Kia ma vật không biết ra sao địa vị, đã trọng thương chúng ta sở hữu phái đi đệ tử. Giang tông chủ sau lại cũng dẫn người tiến đến chi viện, vẫn là không đánh bại phục!"
"Giang tông chủ cũng đi sao......" Lam hi thần nhăn chặt mày, đứng dậy nói, "Lấy quên cơ thực lực không nên đến bây giờ còn không có kết thúc, huống chi giang tông chủ cũng ở. Cảnh nghi, ngươi đi báo cho thúc phụ lại điều động 50 đệ tử, việc này khác thường, ta tự mình đi nhìn xem."
"Là!"
Lam hi thần cũng không cần phải nhiều lời nữa, lập tức nhích người đi trước bất động sơn.
Bất động sơn.
"Tránh ra!" Giang trừng một roi trừu hướng lam trạm phía sau cự thú, "Bị thương liền lăn đi nghỉ ngơi, thiếu tới nơi này ngại ta mắt!"
Lam trạm dưới chân một chút, mượn lực sau này lộn mèo, tránh trần nhất kiếm theo sát kia sắc bén tiên pháp đâm thẳng ma thú.
"Giang vãn ngâm, thiếu tự mình đa tình!"
Giang trừng cười lạnh một tiếng, trên tay động tác không ngừng, ngoài miệng cũng không lưu tình chút nào: "Tự mình đa tình? Lam nhị công tử nhưng đừng cho giang mỗ loạn chụp mũ, miễn cho đến lúc đó nhân gia cho rằng ngươi đối ta có cái gì ý tưởng không an phận."
Lam trạm tức giận đến muốn chết, lại không hảo cùng người động thủ, vì thế đem kia ma thú trở thành giang trừng, cho hả giận giống nhau toàn lực chém giết.
Kia ma thú giảo hoạt thật sự, nó một trảo chụp bay giang trừng sau một trảo bỗng nhiên thăm hướng lam trạm, lam trạm trốn tránh không kịp, mắt thấy liền phải bị chụp thành thịt nát, giang trừng cường chống một hơi ném tiên quấn lên lam trạm eo đem người kéo lại đây. Thật lớn lực đánh vào làm lam trạm giang trừng đánh vào cùng nhau, đồng thời nôn ra một búng máu. Nhưng mà còn chưa xong, kia ma thú theo sát lại ra một kích, tím đậm ma khí hướng tới giang trừng ngực va chạm.
Lam trạm xoay người chắn nửa bên, hai người vẫn là bị lần này chấn đến phun ra mấy khẩu nội tạng mảnh nhỏ, cả người gân mạch đều giống bị chấn đoạn giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanficTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.