LINK: https://dabuliu19545.lofter.com/post/4c80b0a5_1ccd5291c
Đại tướng quân trạm x cấm quân đô đốc trừng
—
1
Bóng đêm thanh u, đem viên chưa viên minh nguyệt thăng tối cao không. Nửa thấu hôi vân chậm rãi thổi qua che khuất ánh trăng, yên tĩnh rừng sâu trung phảng phất lung khởi một mảnh khói nhẹ, giống như rơi vào cảnh trong mơ, cách đó không xa nhánh cây khẽ nhúc nhích, một đạo thân ảnh ở bóng cây lắc lư gian nhanh chóng xẹt qua, cả kinh điểu thú phi tán.
Máu tươi tích ở ẩm ướt bùn đất thượng, nam nhân lại một chút không có dừng lại xem xét miệng vết thương ý tứ, thậm chí hắn cũng không dám quay đầu lại nhìn phía lai lịch, một lát cũng không muốn chậm trễ về phía sơn gian chỗ sâu trong bỏ chạy đi.
Nhĩ tiêm khẽ nhúc nhích, nam nhân rút đao khó khăn lắm ngăn trở đánh úp về phía chính mình công kích. Đãi hắn thấy rõ người tới người nào khi sắc mặt trắng bệch, muốn chạy trốn đã là không kịp. Cuốn lấy lưỡi dao bạc tiên nháy mắt buộc chặt, nam nhân mất đi cân bằng, lại bị một roi trừu ở bụng, ngạnh sinh sinh bay ra mấy mét, trên mặt đất quay cuồng vài vòng sau mới dừng lại.
Trong cổ họng tanh ngọt, khụ ra một ngụm máu tươi.
Người tới một thân màu đỏ tía võ bào, cột lấy ám nạm chỉ bạc mãng văn ba tấc khoan eo phong, từ trong bóng đêm chậm rãi đi đến nam nhân trước mặt, biểu tình lãnh đạm, một đôi hạnh mục đảo qua trên mặt đất vết máu, nói: "Độc tố công tâm, đó là không sống được bao lâu, trốn cũng vô dụng."
Nguyên bản còn có chút thời gian mới có thể phát tác độc tố theo nam nhân nhanh chóng di động trước tiên bùng nổ, tốc độ cực nhanh, ngắn ngủn mười lăm phút liền đã công này trái tim, nam nhân ngã trên mặt đất không thể động đậy, liền phản ứng cũng trì hoãn rất nhiều, nghe thấy lời này hảo sau một lúc lâu mới tự giễu mà cười ra tiếng: "Tình nguyện làm chết bất đắc kỳ tử với rừng sâu dã quỷ, không muốn làm triều dã trung ngươi lừa ta gạt cô hồn."
"Giang Đô đốc..." Nam nhân dùng hết cuối cùng một tia khí lực, dùng sức chuyển động tròng mắt nhìn về phía người tới, "Trừng ca... Đệ đệ không hối hận..."
Lại là chết không nhắm mắt. Rút ra nửa tấc mầm đao chậm rãi ấn trở về, giang trừng cúi đầu nhìn chằm chằm người nọ lại không có quang đôi mắt, trầm mặc hồi lâu, bỗng nhiên xoay người rời đi: "Rốt cuộc huynh đệ một hồi, tìm một chỗ chôn bãi." Vừa dứt lời, từ trên cây nhảy xuống mấy người, đều là một thân màu đen áo quần ngắn kính trang, nghe nói phân phó, nhanh chóng đem nam nhân nâng lên, chậm rãi đi vào trong rừng biến mất không thấy.
Giờ Hợi, Lan Lăng điện.
Giang trừng hành đến điện tiền khi vừa vặn gặp phải mới từ trong điện rời khỏi tới Nhiếp Hoài Tang, tuổi còn trẻ lại luôn là lược câu lấy thân mình, mặc kệ là người phương nào gặp được đều sẽ cảm thấy hắn là cái không vũ chi hạc. Nhìn không còn dùng được rồi lại đến trọng dụng, một tháng bị liễm phương đế triệu kiến số lần có thể so với nội các đại thần, lại trước nay không ai thấy hắn thật sự đã làm sự tình gì, một chút triều liền chạy đến bên ngoài quán trà ngồi cả ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
Hayran KurguTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.