【 Trạm Trừng 】 tảng sáng

153 13 0
                                    

LINK: https://baibailing722.lofter.com/post/311e48aa_1ccd83471

Chính văn:

Vào đêm, không tiếng động, quá tĩnh, nguyên bản sáng trong như nước hạo nguyệt trong khoảnh khắc giống như bị bao phủ thượng một trương rậm rạp võng, che đậy ở trong thiên địa cuối cùng một tia ánh sáng. Đầu thu đêm khuya, lạnh như hàn thủy, tấm màn đen bao phủ càng thêm vài phần trầm trọng cùng dữ tợn, âm phong chợt khởi, phòng ngoài quá hẻm, con đường hai bên cây cối càng là chịu không nổi qua lại lay động, nhiều trọng thanh âm hỗn hợp, tru lên truyền vào mọi người màng tai, sợ hãi, hàn ý không khỏi phân trần nảy lên trái tim. Thế đạo bất bình, ác quỷ giữa đường, giờ Thìn vừa qua khỏi, nguyên bản phồn hoa đường phố thế nhưng không có một bóng người, mà song cửa sổ phía trên, cửa phòng nhắm chặt khe hở gian lại là lộ nhiều lần ánh sáng, có thể tưởng tượng ra, người trong nhà nhóm đến tột cùng có bao nhiêu sợ hãi mới dùng các loại biện pháp làm phòng bên trong lượng như ban ngày, không dám lưu có một tia hắc ám. Kỳ thật nếu có gan lớn người đứng ở nơi xa, chỗ cao phóng nhãn vọng chi, này tấm màn đen bên trong sáng lên kia từng hàng song cửa sổ kỳ thật phá lệ đẹp, tựa giống như chờ đợi trở về nhà đèn sáng, chỉ dẫn đường về. Mà ở này đó sáng ngời song cửa sổ bên trong, có một trản lại là phá lệ xông ra, chỉ vì nó quá mức ảm đạm, mờ nhạt, như có như không, càng ngoài ý muốn chính là tại đây cửa sổ giấy phía trên thế nhưng ảnh ngược hai bóng người, rốt cuộc mặt khác người trong nhà nhóm sớm đã ở sáng ngời trong phòng cuộn tròn trên giường phía trên lạnh run phát ra run lên, nghĩ đến này trong phòng tất không phải người bình thường, mà thế giới này trừ bỏ bình thường phàm nhân đó là có được cường đại linh lực tu tiên người.

Tối tăm trong phòng giường phía trên nằm một bạch y nhân, tố y như tuyết, đẹp như quan ngọc, nhắm chặt hai mắt bị rũ xuống hàng mi dài che giấu, tuấn dật dung nhan làm người rất muốn xốc lên mí mắt nhìn xem phía dưới bị che giấu hai tròng mắt hay không nếu như khuôn mặt nhiếp nhân tâm phách. Này giữa trán phúc một màu trắng đai buộc trán, này thượng thêu Cô Tô Lam thị cuốn vân văn, mà ở này bên cạnh người tắc phóng hai dạng pháp khí, người sáng suốt vừa thấy liền biết đó là tránh trần kiếm cùng quên cơ cầm, như thế, này lâm vào ngủ say người thân phận liền rõ như ban ngày —— Cô Tô Lam thị tông chủ đệ đệ, phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân, Lam gia nhị công tử, Lam Vong Cơ.

Thế nhân nói "Có phỉ quân tử, chiếu thế như châu, cảnh hành hàm quang, phùng loạn tất ra", có thể nghĩ, thế nhân đối vị này Hàm Quang Quân có như thế nào kính ngưỡng cùng mong đợi. Hiện giờ hắn nằm tại đây giường phía trên, khuôn mặt ít có nghiêm túc, thậm chí hơi mang tường hòa, hô hấp nhẹ nhàng chậm chạp, tựa làm một hồi mộng đẹp, nhưng này lâm vào mộng đẹp bên trong người không biết, bộ dáng này của hắn, đã lo lắng mép giường nhất bạch nhất hắc hai người.

Muốn nói sốt ruột kỳ thật chỉ là kia hắc y nhân, Hắc y nhân kia nhìn không lớn, tuấn tiếu tú dật, thư mi lãng mục, chính khẩn trương nhìn ngủ say trung Lam Vong Cơ, vội vàng hỏi bên cạnh một khác bạch y nhân: "Trạch vu quân, lam trạm đây là làm sao vậy? Hắn đột nhiên liền té xỉu, một chút dấu hiệu đều không có, đại phu tới xem qua, nói là cái gì vấn đề đều không có, nếu không phải hắn còn có hô hấp, ta đều hoài nghi...... Hoài nghi......"

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ