【 Trạm Trừng 】 cả đời độc nhất

232 17 1
                                    

LINK: https://jianyuanszd.lofter.com/post/3137ccd8_1ccb429a5

Không muốn lộ ra tên họ mommy ước bản thảo, cảm tạ mommy thưởng cơm ăn!

Toàn văn 7k+. Nguyên tác ABO, bánh ngọt ác.

Thế nhân đồn đãi vân mộng giang tiểu công tử từ nhỏ chính là phấn điêu ngọc trác, đẹp cực kỳ, chỉ tiếc suốt ngày bãi khuôn mặt, có vẻ có chút bất cận nhân tình nhưng thật ra cùng Cô Tô lam nhị công tử một cái bộ dáng. Vì thế thế nhân lại nói kia giang trừng cùng Lam Vong Cơ thật đúng là tuyệt phối, chỉ tiếc hai người đều là thiên Càn.

Lam Vong Cơ nhìn thấy giang trừng là ở cuối hè đầu thu, giang trừng đang cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện, Ngụy Vô Tiện nói lúc này Liên Hoa Ổ hạm đạm đều bại, lại nói ra nhiều thế này cái thời điểm, tưởng niệm giang ghét ly canh. Giang trừng sau khi nghe xong phúng Ngụy Vô Tiện vài câu, chỉ nói hắn liền nghĩ ăn nhậu chơi bời. Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng là lớn nhỏ đấu võ mồm đến đại, bị giang trừng nói như vậy một hai câu, Ngụy Vô Tiện cũng không thấy sinh khí, chỉ cả người treo ở giang trừng trên người, xoa giang trừng mặt —— lúc đó giang trừng còn có điểm trẻ con phì, thực sự đáng yêu. Ngụy Vô Tiện đùa với giang trừng, giang trừng trở tay liền đem Ngụy Vô Tiện làm yêu tay xoá sạch, còn là cười. Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện bất đồng, Ngụy Vô Tiện là cả ngày cợt nhả không có chính hình, mà giang trừng cùng chi tương phản, hắn cười giận chỉ hiện ra ở chính mình thân cận người trước mặt.

Thiếu niên cười là cực có sức cuốn hút, cong mi mặt giãn ra, cặp kia mắt hạnh đó là nhiễm xuân ý nụ hoa, còn chưa khai liền cũng đủ cảnh đẹp ý vui, hắn trợn mắt, sóng mắt lưu chuyển, mắt đen toàn là nhỏ vụn biển sao, sáng ngời đến Lam Vong Cơ chỉ xem một cái liền có thể đem thiếu niên miêu tả thành họa giấu ở tương lai hạ qua đông đến.

Lam hi thần đứng ở Lam Vong Cơ bên cạnh, theo Lam Vong Cơ ánh mắt nhìn lại liền thấy hai cái thiếu niên, lam hi thần mở miệng: "Hồng y cái kia là vân mộng đại đệ tử, danh gọi Ngụy anh, tự vô tiện, áo tím chính là vân mộng thiếu tông chủ, gọi......"

Chưa kịp lam hi thần nói xong, Lam Vong Cơ liền nói: "Giang vãn ngâm."

Lam hi thần ghé mắt nhìn về phía Lam Vong Cơ, bỗng nhiên cười, "Có lẽ, quên cơ năng cùng bọn họ trở thành bằng hữu." Dứt lời, hắn đi hướng giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ nhấp môi rồi sau đó theo đi lên.

Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện thấy lam hi thần cùng Lam Vong Cơ đi tới, lập tức thu thần sắc, ba người hàn huyên vài câu, Ngụy Vô Tiện dùng tay trộm đạo chạm chạm giang trừng mu bàn tay, ý bảo giang trừng xem Lam Vong Cơ, giang trừng liền lén nhìn vài lần, đang muốn tinh tế đánh giá lại là cùng Lam Vong Cơ tới cái đối diện, giang trừng trong lòng cả kinh, lập tức thu hồi tầm mắt còn cố ý dịch vài bước đứng ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh người làm Ngụy Vô Tiện ngăn trở Lam Vong Cơ ánh mắt. Ngụy Vô Tiện tự nhiên phát hiện giang trừng khác thường, bất quá cái này tiết điểm thượng không thích hợp nói nhỏ, chờ lam hi thần lãnh bọn họ tiến vào vân thâm không biết chỗ, Ngụy Vô Tiện mới nhỏ giọng hỏi giang trừng làm sao vậy. Giang trừng tức giận xem Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, nói còn không phải ngươi. Giang trừng nói chuyện thanh âm tiểu, oán hận nói nghe tới liền thay đổi vị, không giống như là oán giống giận. Lam Vong Cơ vẫn luôn chú ý bọn họ, bởi vậy cũng nghe tới rồi những lời này, Lam Vong Cơ khóe mắt hơi hạp, trong lòng sinh ra đối Ngụy Vô Tiện bất mãn.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ