LINK: https://feian885.lofter.com/post/1fbb93a3_1c964e17c
Sơn chi phiêu hương
Tháng 5 đầu hạ, gió đêm thổi bay, kia một cây thụ trắng tinh hương thơm sơn chi phảng phất một đêm nở rộ, ở tia nắng ban mai điểm xuyết hạ nở rộ ra vàng nhạt nhụy hoa, nơi chốn đều tràn ngập hoa sơn chi hương khí.
Sáng sớm, giang trừng trong cơ thể đồng hồ sinh học đúng giờ đem hắn từ hỗn độn trung lôi ra một tia thanh tỉnh, kéo tay ở gối đầu bên lay hai hạ sờ đến di động, híp mắt nhìn hạ, 6 giờ 27 phân.
Vây, không nghĩ khởi a.
Nản lòng đem điện thoại ấn đến trên giường, hơi khúc thân mình củng hai hạ, giang trừng đem vùi đầu tới rồi gối đầu, tự mình an ủi nói: Dù sao hôm nay nghỉ, dù sao còn sớm, lại hoãn một chút không có việc gì, không có việc gì...... Hô.
Bắt lấy di động tay dần dần thả lỏng, trên giường cuộn thành một đoàn người hô hấp dần dần vững vàng xuống dưới, kỳ nghỉ sáng sớm tựa hồ nên như vậy năm tháng tĩnh hảo vượt qua.
Ba phút sau.
Đảo thủ sẵn màn hình di động sáng lên, một đoạn quen thuộc thanh âm lớn tiếng truyền ra: Uy, mau rời giường, đừng quên ngươi hôm nay hẹn người, không được đến trễ.
"A a a a! Ta buồn ngủ quá a!" Rời giường khi đệ nhất thanh gào rống luôn là lộ ra thật sâu tuyệt vọng cùng không thể nề hà.
Giọng nói đồng hồ báo thức đến từ chính mười ba tiếng đồng hồ trước mới vừa thi xong vui sướng giang trừng.
Mà vô năng kêu rên đến từ chính lúc này không thể ở kỳ nghỉ vui sướng ngủ bù buồn bực giang trừng.
Ông trời a, vì sao một hai phải xem sớm như vậy một hồi điện ảnh a!
Giang trừng trong lòng không tiếng động khóc nức nở ai oán, giãy giụa từ trên giường bò lên nửa khép mắt dịch vào buồng vệ sinh.
Làm một người vừa mới kết thúc kỳ trung ôn tập kỳ cao trung sinh, giang trừng nội tâm thập phần quý trọng coi trọng này được đến không dễ kỳ nghỉ, đặc biệt là lần này kỳ nghỉ chỉ có một ngày, kia ý nghĩa cũng chỉ có một cái sáng sớm, cái loại này có thể đã lâu có thể tận tình thức đêm sau đó hưởng thụ ngủ nướng sinh hoạt mỹ diệu sáng sớm.
Giảng thật sự, giống nhau dưới loại tình huống này, ai đều không thể ở như vậy 9 giờ rưỡi trước đánh thức một cái chút nào không mang theo rời giường khí bình thản giang trừng, thậm chí là hắn hòa ái dễ gần tỷ tỷ.
Nhưng cố tình liền có như vậy một cái ngoại lệ.
Giang trừng tiểu học kiêm sơ trung đồng học, kiêm đã từng ở tại giang trừng gia cách vách bảy tám năm con nhà người ta, kiêm, hắn trong lòng trừ người nhà ngoại quan trọng nhất người -- lam trạm.
Mát lạnh rửa mặt thủy chụp đánh ở trên mặt, xua tan không ít buồn ngủ, thở nhẹ ra một hơi, đối thượng trong gương cặp kia tựa hồ bị nước trong hòa tan nguyên bản màu mắt mắt hạnh, giang trừng nghĩ đến cặp kia hiếm thấy lưu li sắc hai tròng mắt liền như vậy lẳng lặng nhìn chăm chú vào chính mình khi tiếng tim đập, trong gương người treo bọt nước khóe miệng không tự giác nở rộ ra ngọt ngào tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.