LINK: https://19878919.lofter.com/post/1f02bfef_ef20f40d
Tấu chương Lam Vong Cơ hết thảy đều phi thường kỳ quái, nhưng đây đều là hắn trang trang trang!!!
Chuyện quan trọng nói ba lần!
Nếu có phát hiện bất luận cái gì kỳ quái địa phương, xin theo ta mặc niệm: Hết thảy đều là kịch bản kịch bản kịch bản
Sa điêu văn, phi thường sa điêu, sa điêu báo động trước!
Giang trừng, nam, hiện năm 26 tuổi, một nhà luyến ái chỉ đạo công ty lão tổng, hành nghề 5 năm đến nay, chưa bao giờ từng có bại tích, sở hữu thẳng nam thẳng nữ một khi hắn tay, lập tức đều dễ bảo cũng không dám nữa lỗ mãng...... A không phải, là lập tức biến thành thịnh hành muôn vàn đại chúng tình nhân, một giây liền có thể thoát đơn đi xả chứng cái loại này.
Nhưng hiện tại, có bất bại truyền thuyết giang trừng lâm vào trong đời hắn lần đầu tiên khốn cảnh. Này khốn cảnh so với hắn sơ nhị năm ấy thượng WC khi bị người đẩy cửa mà vào trực tiếp xem quang còn muốn khốn quẫn, mà hết thảy này, đều phải bái một người nam nhân ban tặng.
Giang trừng híp mắt, đánh giá trước mặt nam nhân, trong ánh mắt phảng phất mang theo dao nhỏ, lăng trì trên người hắn mỗi một tấc làn da: "Lam Vong Cơ tiên sinh đúng không?"
Lam Vong Cơ ngoan ngoãn ngồi ở hắn đối diện ghế trên, khiêm tốn gật đầu: "Đúng là."
Giang trừng sau này một dựa, nhếch lên một chân nói: "Tưởng thoát khỏi độc thân?"
Lam Vong Cơ gật đầu.
"Điểm danh muốn ta mang?"
Lam Vong Cơ gật đầu x2.
Giang trừng a một tiếng, tâm nói đây là chỗ nào tới không biết trời cao đất dày tiểu tử thúi, hắn đều đã không tự mình dẫn người thật lâu, này trong ngành cũng không phải cái gì bí mật, này Lam Vong Cơ lại còn điểm danh nói họ muốn hắn tới, không phải là tới tạp bãi đi. Giang trừng ánh mắt dừng ở trên mặt bàn ba cái folder thượng, nơi đó văn kiện nội dung không phải về khác, mà là Lam Vong Cơ này một vòng trong vòng sở hữu thất bại trường hợp, giang trừng phân phối cho hắn ba cái công nhân, đều minh xác tỏ vẻ, nếu còn không đổi người, bọn họ liền hôm nay đầu đề thượng thấy. Khí giang trừng cũng là không hề biện pháp, đành phải tự mình tiếp kiến rồi cái này khách hàng.
Nói thật ở hôm nay trước kia, giang trừng cho rằng này ra giá cao tới cố vấn kết quả lại không một cái kế hoạch thành công người lớn lên phi thường thực xin lỗi xã hội tài nguyên không nói, còn đầu óc thiếu căn gân, làm người vừa thấy liền cảm thấy đôi mắt muốn hạt, một ở chung liền rất hận không thể đem hắn ấn ở trên mặt đất cọ xát. Khi đó giang trừng còn lời nói thấm thía đối ba cái công nhân nói: "Các ngươi như vậy không được, chúng ta công ty phục vụ tôn chỉ chính là muốn cho khách hàng, làm thượng đế cảm nhận được như tắm mình trong gió xuân ấm áp, các ngươi không thể bởi vì nhân gia bề ngoài liền kỳ thị người khác. Nếu là mỗi người đều có thể thành công luyến ái, chúng ta đều đến đi uống gió Tây Bắc."
Ba công nhân hai mặt nhìn nhau, trong đó một cái đứng ra nhược nhược nói: "Giang tổng, người nọ lớn lên rất đẹp, không, phải nói đặc biệt đẹp, so với ta gặp qua sở hữu minh tinh đều phải đẹp." Hắn nói xong, mặt khác hai cái cũng đều vội không ngừng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.