【 Trạm Trừng 】 gần gũi truy tinh

122 7 1
                                    

LINK: https://hongbao857.lofter.com/view

Hiện đại bối cảnh ngọt văn

Fans trạm × idol trừng

Chú: Giang trừng 18 tuổi xuất đạo, đã buôn bán hai năm

Tư thiết nhiều nhưng là ngọt, cẩn thận quan khán

................................................

Nhiếp Hoài Tang nghe nói lam trạm gần nhất ở truy tinh nhịn không được tò mò qua đi hỏi một câu, nguyên lai là giang trừng. Nhiếp Hoài Tang nghe xong chỉ là hơi hiếm lạ mà nhìn hắn một cái, không có giống dĩ vãng kêu kêu quát quát hỏi hắn như thế nào truy tinh, mấy năm nay bạo hồng idol a, hắn đại ca không truy tinh đều xem trọng người này

Giang trừng, mỗ đại hình tuyển tú tiết mục xuất thân có nhan có thực lực lưu lượng idol, năm ấy 18 tuổi fans ngàn vạn, đại ngôn đại bài doanh số mãn quán, mới vừa xác định xuất đạo sau các lộ tài nguyên nhận đến tay mềm, thành đoàn đêm đêm đó fans vì hắn điên cuồng thét chói tai, hắn cực nhỏ bày ra chính mình tươi cười, nhưng là ở fans vì hắn thét chói tai thời điểm gợi lên khóe miệng nói câu: "Cảm ơn các ngươi" cuối cùng còn oai oai đầu

Toàn trường sôi trào

Hắn là trong đoàn em út vốn là yêu cầu bị chiếu cố nhưng là tổng ái bày ra một bộ lão thành bộ dáng, trong đoàn đại ca cũng cảm thấy cái này đệ đệ giống như không làm ra vẻ, hảo mang. Nhưng là anti-fan cũng thường xuyên nắm cái này điểm tới nói: "Trừ bỏ diện mạo ưu việt mặt khác không có gì đặc điểm a, cũng không phải tối cao, cũng không phải tính cách tốt nhất, xú mặt túm cái gì a cố làm ra vẻ"

Fans theo võng tuyến xé lạn anti-fan miệng: "Diện mạo chính là ưu việt a!185 rất cao ngươi nhón chân có thể hay không đến hắn vai a uy!? Tính cách nơi nào không được rồi!!?"

Giang trừng tính cách có điểm cổ quái, Nhiếp Hoài Tang làm nội ngu nguyên lão cấp truy tinh cơm vuốt cằm bình luận, lam trạm một cái hàn quang bắn phá lại đây, xem đến Nhiếp Hoài Tang chỉ run: "Không phải nói hắn tính cách không tốt, chính là...... Cân nhắc không ra a"

Lam trạm nhẹ nhíu hạ mày ý bảo hắn nói tiếp

Nhiếp Hoài Tang kéo qua một bên ghế xoay ngồi trên đi cung bối đôi tay giao nhau cho hắn phân tích: "Ngươi xem a, nói hắn rộng rãi đi hắn cũng không thường cười, tham gia tổng nghệ trừ bỏ bị chủ động cue đến nếu không tuyệt không nhiều lời một câu, tổng nghệ cảm rất kém cỏi sao, nói hắn nội hướng đi cư nhiên dám một mình biểu diễn thanh xuân vườn trường kịch tuyên truyền MV, kỹ thuật diễn là không tồi nhưng là ở phim trường lộ thấu nhìn thấy tiền bối cư nhiên còn có thể liêu thượng vài câu, hơn nữa không khí còn không xấu hổ!? Tuy rằng hắn ca hát khiêu vũ thật sự rất có mị lực là được, chính là này ca có phải hay không không có học quá biểu tình quản lý a?ending thời điểm cười đều không cười, cơ vị nhắm ngay hắn thời điểm cư nhiên ở cùng trước đài nhân viên công tác giao lưu...... Theo lý thuyết hắn loại nhân thiết này cũng không nổi tiếng a, chẳng lẽ hắn có thể thành đoàn là có bối cảnh...... Ai, quên cơ huynh ngươi đừng đi a"

Lam trạm tức giận đến cả người phát run, hắn mở ra di động, nhìn bình bảo thượng giang trừng ảnh chụp dần dần mà bình ổn lửa giận, cái này ảnh chụp là hắn dạo siêu thoại thời điểm tiệt xuống dưới, giang trừng tự cấp fans chụp trong video đầu tiên là thực túm thực khốc thực ngậm biểu tình, kế tiếp liền banh không được cười tràng, tươi cười rất lớn, là phát ra từ nội tâm, xem đến siêu thoại tiểu cô nương tất cả đều xuân tâm nhộn nhạo thẳng hô: "Là ái ngụy trang chó con a a a a"

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ