【 Trạm Trừng 】 hướng giả không thể truy

132 7 0
                                    

https://truth61.lofter.com/post/31717d27_1cb64e05e

Trạm trừng, hiện đại hướng

Số lượng từ 6k thêm

Không tính ngược, không phải he

Không có lam hoán Ngụy anh

Quay chung quanh trạm trừng hai người

1

Lam trạm từ khu dạy học đi ra, hắn buổi sáng chỉ có hai tiết khóa, hiện tại đi thư viện. Ra khu dạy học thời điểm cũng có rất nhiều học sinh là tới thượng đệ tam tiết khóa, hai cổ trái ngược hướng dòng người ở một cái trên đường nhỏ giao hội. Hôm trước hạ tuyết, ngày hôm qua cũng phiêu điểm mưa bụi, đường sỏi đá thượng ướt hoạt lại có hoàng diệp bao trùm, đi lên phần lớn cẩn thận.

Lam trạm có 189, cái này thân cao chỗ tốt chính là tầm nhìn cực kỳ trống trải, không cần cùng một đống đầu người đoạt không khí. Hắn trong tầm mắt, mấy đôi tình lữ hoặc là ôm vào cùng nhau đi đường, hoặc là chính là dán ở một khối. Lam trạm nhạt nhẽo ánh mắt bình tĩnh mà cất chứa này đó sáng tinh mơ liền có vô số nhiệt tình muốn biểu đạt người, trong lòng khinh thường nhạo báng.

Tình yêu, vì cái gì nhiều người như vậy sẽ si mê với tình yêu. Gắn bó người với người chi gian quan hệ trước nay cũng chỉ có dục vọng tác cầu hòa cho, tình yêu cũng sẽ không ngoại lệ.

Một đám ngốc tử.

Lam trạm cha mẹ cũng không yêu nhau. Phụ thân hắn lúc trước vì được đến hắn mẫu thân không tiếc dựa gia tộc thế lực đi tạo áp lực, sau lại nghe nói là ở hắn cai sữa lúc sau, mẫu thân liền uy mấy tháng nhi tử cũng không cần chỉ nghĩ chạy trốn, kết quả phát sinh ngoài ý muốn, từ đây cả đời chỉ có thể sống ở trên xe lăn. Từ hắn có ký ức bắt đầu, mẫu thân tựa hồ liền không có thiệt tình cười quá, hắn chưa từng nghe qua chuyện kể trước khi ngủ, không có ngủ ngon hôn, đi học trước nay chỉ có tài xế đón đưa, thậm chí kia biến tướng cầm tù mẫu thân phụ thân, đối hắn ái nữ nhân cùng hắn sở ra hài tử cũng không nhiều lắm phân một ánh mắt.

Lam thị là cái đại gia tộc, gia tộc xí nghiệp cũng truyền mấy thế hệ, có thể mấy thế hệ không ngã nguyên nhân muốn quy công với Lam gia đối hậu đại bồi dưỡng nguyên tắc. Lam gia còn giữ lại thập phần truyền thống gia quy, từng điều từng cái đem người nắn thành, tuyệt không hứa dưỡng ra ăn chơi trác táng công tử tới. Theo lý thuyết, như vậy gia giáo nghiêm ngặt hài tử nên là khắc kỷ thận hành, nhưng lam trạm sớm liền thấy rõ, mặt ngoài ngăn nắp lượng lệ không thể chỉ trích Lam gia người, sở hành lời nói, bất quá là ở duy trì ngụy quân tử diễn xuất. Bọn họ khắc kỷ màu lót là lạnh nhạt, ôn hòa có lễ chỉ là tham lam đoạt lấy mặt nạ.

Tất cả mọi người là tạo thành hắn mẫu thân bi kịch đồng lõa, tất cả mọi người là đoạt đi hắn vốn nên có được ái tên côn đồ. Bọn họ trầm mặc, tâm lãnh. Gia tộc, chỉ là vì liên hợp lại thực thi bạo hành, không người khiển trách.

Cho nên hắn cũng không tin tưởng tình yêu, tình yêu bất quá là dục vọng một loại, dùng đường sương che giấu này dơ bẩn. Cao khiết sau lưng, ai biết có phải hay không tùy thời dự bị phản phệ dơ bẩn.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ