link: https://dabuliu19545.lofter.com/post/4c80b0a5_1cd118dec
⚠️: Này thiên BE nhưng cùng ngày mai phát trung thu văn chương có chặt chẽ liên hệ
Mặt khác không hề báo động trước ngụy nguyên tác hướng
Thỉnh đi theo văn tự đi tìm hiểu chuyện xưa, mặc kệ ngọt ngược, đều là bọn họ tình yêu
Sẽ có lam trạm thị giác ( tranh thủ hôm nay phát )
—
Trước đó vài ngày, khách điếm tới vị tân khách.
Khách nhân mày liễu mắt hạnh, ánh mắt sáng quắc, nhíu mày, ngũ quan sinh đến tuấn mỹ, chính là quanh thân khí thế đốt người, ngay cả cặp kia xinh đẹp hạnh trong mắt ẩn ẩn mang theo sắc bén, cho người ta một loại tùy thời đều sẽ mệnh tang này tay cảm giác.
Khách điếm tọa lạc ở một tòa ít có người biết núi rừng dưới chân, ngày thường ít có người nhập cửa hàng, làm thu không đủ chi lỗ vốn sinh ý, thế nhưng nghênh đón một chút liền muốn trụ một tháng có thừa rộng chủ. Vị kia khách nhân hiếm khi ra bản thân sương phòng, chỉ có thường thường đã đến người xa lạ vì hắn đưa tới một ít thư tín, bất quá một canh giờ, lại sẽ ôm càng hậu đến một chồng tin rời đi.
Trong khách sạn nhất không thiếu tò mò làm công tiểu nhị, thừa dịp vì khách nhân đưa cơm khi, nhìn thấy khách nhân tâm tình thượng giai, liền đánh bạo hỏi một câu khách nhân một trụ liền dài đến một tháng là vì sao. Hắn mới ra khẩu liền hối hận, khách nhân cười lạnh ra tiếng lại không có trả lời hắn, phòng trong một chút liền an tĩnh lại, ngay cả độ ấm đều ở sậu hàng, tiểu nhị lập tức một đôi chân run đến không thành bộ dáng.
Thật lâu sau mới nghe được khách nhân khinh phiêu phiêu mà truyền đến một câu: "Trốn người."
Khách nhân trụ thời gian lâu rồi, liền không hề tựa vừa tới khi như vậy người sống chớ gần, ngẫu nhiên cũng sẽ ra khỏi phòng cùng mọi người nói chuyện, liêu dân sinh, liêu sinh ý, liêu như thế nào kiếm tiền. Khách nhân trước kia hẳn là kinh thương, nói lên kinh doanh chi đạo, đạo lý rõ ràng, những câu thật ngôn.
Có thứ đại gia tụ ở bên nhau ăn chút rượu, khách nhân vẫn luôn giấu ở bên phải toái phát hạ đôi mắt lộ ra tới, mọi người đều kinh, than khách nhân mắt phải trung như thế nào trường một đóa màu đỏ hoa, bộ dáng yêu dã, xứng với khách nhân, lại có cổ nói không rõ đẹp.
Mọi người tò mò này hoa lai lịch, chỉ có kia khách điếm lão bản trầm mặc không nói, giơ thon dài yên quản, chậm rãi hít mây nhả khói, ngôn ngữ khó lường nói: "Nhân sinh một đạo kiếp...... Bất quá cũng đến quá."
Lão bản thanh âm thực nhẹ, khách nhân nhĩ lực lại cực hảo, một chữ không rơi mà nghe xong đi vào, hừ cười một tiếng, phảng phất là đang cười lão bản, lại như là đang cười chính mình.
—
Đóa hoa ngay từ đầu chỉ ở đáy mắt nhợt nhạt có cái hình dạng, kỳ thật mơ hồ bất kham, không nhìn kỹ thật đúng là nhìn không ra tới đó là một đóa hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.