【 Trạm Trừng 】 đội trưởng đánh nhau!

100 11 0
                                    

LINK: https://axingzi223.lofter.com/post/1ec47d7f_1c6b37bcc

Giang trừng yên lặng mà đi theo đồng đội mặt sau, chiều nay trường học bóng rổ thi đấu bọn họ đội được thứ tự, giang trừng làm đội trưởng lãnh chủ nhiệm lớp ý tứ muốn mang theo đại gia đi ra ngoài xoa một đốn.



Đồng hành còn có người đối diện một đống người.



Nói như thế nào cũng là hữu nghị đệ nhất, thi đấu đệ nhị. Chủ nhiệm lớp lại là bọn họ toán học lão sư, cười tủm tỉm mà lôi kéo đối phương đội trưởng lam trạm lại là đáng tiếc lại là cổ vũ, cuối cùng còn nhất định phải đối phương cùng nhau ăn cơm.



Lam trạm nguyên bản ở phía trước đội ngũ, xoay hai phía dưới liền thả chậm bước chân chậm rãi lưu tới rồi đội đuôi cùng giang trừng sóng vai mà đi, ngón tay nhanh chóng mà nhéo nhéo giang trừng đầu ngón tay lại rời đi, làm bộ không có việc gì mà quay đầu đi.



"Hôm nay, đánh không tồi."



Giang trừng xem xét hai người bọn họ rời khỏi đội ngũ ngũ có một chút khoảng cách, liền lớn mật dùng ngón trỏ câu lấy lam trạm hơi khúc tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng gãi gãi hắn lòng bàn tay, cảm giác cái tay kia phản xạ tính đem hắn ngón trỏ nắm lấy.



"Đều là lam đội trưởng giáo hảo." Giang trừng cười ngâm ngâm mà mở ra vui đùa, bọn họ mỗi tuần sáu đều sẽ ước ở sân vận động đánh một lát bóng rổ, bọn họ đi vãn, trong quán liền hai người bọn họ.



Giang trừng ban đầu cũng cũng chỉ biết một ít chơi soái động tác, nhưng lam trạm cũng liền nhìn văn nhã văn, đánh lên cầu tới cũng ra dáng ra hình, thường xuyên giáo giang trừng thực chất tính chơi bóng phương pháp, ly bế quán còn thừa nửa giờ thời điểm hai người bọn họ liền không đánh, hai người tùy ý hướng trên mặt đất một nằm, đầu dựa gần đầu nói một ít tiểu lời nói.



Bất quá thông thường giang trừng nói nói liền không âm, lam trạm nghi hoặc mà quay đầu đi nhìn lên mới phát hiện hắn ngủ rồi, miệng hơi hơi giương, theo hô hấp lồng ngực cũng là thong thả phập phồng.



Lam trạm lúc này liền sẽ cúi người lén lút thân một chút giang trừng, sau đó lại hồng lỗ tai nằm hồi chính mình vị trí.



Cái gì? Ngươi hỏi hắn hai vì sao như vậy thân mật?



Hai người bọn họ thân mật bái.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ