LINK: https://lys0233.lofter.com/post/30a6c96f_1c7eab703
# trạm trừng
#OOC
"Giang ảnh đế đến trễ vì sao?!"
"Thái độ lại thăng cấp, trên đường ly tràng cũng cự tuyệt phỏng vấn?!"
"Từng bị bạo kim ốc tàng kiều, nay chung có dấu vết để lại!"
Giang trừng bất đắc dĩ mà xoát một chút di động tiêu đề đảng đưa tin, ngày mai không biết việc này đến lên men thành cái dạng gì đâu, lược hiện bực bội mà giật nhẹ cà vạt, đối với tài xế mở miệng, "Sư phó phiền toái lại mau một chút."
Một đường đua xe về đến nhà giang trừng mới vừa vào cửa liền gặp nhà mình sủng vật mãnh phác sủng ái, "Ai nha, làm gì, còn đương chính ngươi là một con tiểu tể tử đâu?!"
Treo ở trên người mỗi người ủy khuất mà dùng lông xù xù đầu ở hắn trên cổ cọ, giang trừng ngốc lăng một chút liền đem trên người người xả xuống dưới, "Xuống dưới xuống dưới, muốn chết sao đây là?!" Chút nào không che giấu trong giọng nói ghét bỏ, cũng chút nào áp chế không được giơ lên khóe miệng trung ý cười.
Giang trừng nhìn mắt bên người ngoan ngoan ngoãn ngoãn đứng người không cấm nhíu một chút mi, "Như thế nào không mặc quần, còn không mặc giày."
Lam trạm vừa nghe khuôn mặt nhỏ đều mau nhăn đến cùng nhau, "Không thoải mái."
"Không thoải mái cũng đến xuyên, ngươi hiện tại đây là bộ dáng gì." Liếc liếc mắt một cái đầy mặt ủy khuất người, "Đừng dẩu miệng, ngươi còn ủy khuất thượng, ta dưỡng một năm khả khả ái ái thỏ con biến thành một đại nam nhân ta nói cái gì sao?!"
"Nga." Lam trạm ủy khuất ba ba mà hướng phòng ngủ đi, chỉ là một cái chớp mắt liền lại dò ra đầu, bái ở khung cửa thượng nháy ướt dầm dề đôi mắt.
"Đừng nghĩ lừa dối quá quan, ngươi quần cần thiết xuyên." Sọ não đau, này con thỏ thay đổi người nhan giá trị như thế nào như vậy cao, thật sự không phải hồ ly tinh sao!
"Trừng trừng, ta sẽ không xuyên." Bị hung xong thỏ con người càng ủy khuất.
Giang trừng nhận mệnh thở dài bắt đầu hướng phòng ngủ đi, trong miệng như cũ là ngăn không được ghét bỏ, "Sẽ không chính mình xuyên, nhưng thật ra sẽ chính mình thoát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.