【 Trạm Trừng 】 vô đề

128 7 0
                                    

link: https://zl732.lofter.com/post/1f052bec_1ccd81b47

Lạc sơn ban đêm quán là không có tiếng người, trong rừng đen nhánh sâu thẳm, thường nhân không dám đi vào, mấy ngày trước có người nửa đêm vào núi đi, liền không còn có ra tới quá, sáng sớm phái người đi tìm, liền thấy kia một khối không có da thi cốt, bên cạnh huyết sớm đã khô cạn, tán một cổ mùi hôi hương vị.

Chân núi thị trấn bởi vậy nhân tâm hoảng sợ, rất nhiều người gia đã dọn ly thị trấn.

Giang trừng ngồi ở một tiểu điếm nội, bưng lên chén trà nhấp một miệng trà, lẳng lặng nghe bên cạnh kia bàn mấy cái người trẻ tuổi nói lung tung.

"Chờ xem, ta nhất định phải bắt ra cái kia yêu quái tới, kêu những cái đó trừ yêu sư nhóm đều ngưỡng mộ ta!"

"Thôi đi ngươi, tiểu tâm ném mạng nhỏ."

"Phi! Ngươi người này như thế nào không một chút hào khí! Muốn ta nói, chúng ta mấy cái hôm nay buổi tối liền đi thăm dò!"

"Ta nói các ngươi có phải hay không ngốc tử? Thế gia thiên phú cực cao trừ yêu sư đều thưa thớt, nào còn luân được đến các ngươi? Này ác quỷ đem người giết còn lột da, tất là tu vi không cạn, hà tất đi chịu chết?"

"Không chí khí đồ vật! Chúng ta đi!"

Giang trừng khóe miệng cong lên một cái lược hiện trào phúng độ cung, làm như đang cười này mấy cái thiếu niên không biết tự lượng sức mình, uổng có một khang nhiệt huyết.

"Chủ quán, bạc ở trên bàn." Áo tím phất quá, tràn ra một sợi thanh thiển liên hương, bên hông chuông bạc nhẹ lay động, lại không nghe thấy chút nào tiếng vang.

Hắn dọc theo đường đi sơn, mấy ngày trước hạ quá vũ, mặt đất có chút ướt át, cỏ cây cùng bùn đất hơi thở ập vào trước mặt, giang trừng mày hơi chau, nhạy bén giác ra một tia thi xú vị. Xanh biếc phiến lá thượng sương sớm nhỏ giọt, ở thêu công tinh mỹ hoa phục thượng vựng nhiễm mở ra.

Dưới chân truyền đến một tiếng giòn vang, giang trừng cúi đầu nhìn lại, một cái bạch sâm sâm đầu lâu ở hắn dưới chân, lỗ trống đôi mắt đối diện hắn.

"Thất lễ." Giang trừng cúi xuống thân mình, vì kia đầu che lại mấy bồi thổ. Lại lấy mấy đôi lá rụng phô hảo. Lúc này mới tiếp tục hướng trong rừng sâu đi đến.

Nặng nề màn đêm trung kia một loan nguyệt rơi xuống thanh huy, chiếu ra đầy đất bóng cây lắc lư. Trong rừng thực tĩnh, chỉ nghe được lá cây bị phong phất động phát ra vang nhỏ. Ướt át trong không khí tràn ngập khai một cổ nị người hương khí.

Giang trừng nhịn không được đánh cái hắt xì, lại ngẩng đầu khi, không thấy trong rừng đen nhánh cảnh sắc, trước mặt là một chỗ nơi ở.

"Là ảo thuật?" Hắn khắp nơi nhìn nhìn, đột nhiên đi tới vài cái thị nữ, đều ăn mặc đạm phấn áo váy, sơ búi tóc, bước đến bên cạnh hắn liền phải dìu hắn.

Giang trừng vội vàng thối lui vài bước, "Vài vị cô nương, các ngươi đây là làm gì?"

Dẫn đầu thị nữ che miệng cười nói, "Công tử này lại là chơi trò gì đâu, mau chút cùng bọn nô tỳ trở về đi, phu nhân còn chờ ngươi đâu."

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ