LINK: https://gui27474.lofter.com/post/1fe4a570_1ccc7d53a
1.
Là đầu hạ sáng sớm, mang theo thanh khí đám sương tán ở Liên Hoa Ổ bạch tường hắc ngói bên trong, sương mù ngẫu nhiên vang lên vài tiếng hạc minh, dần dần mà, kim sắc quang mang dần dần từ sương trắng trung thấu ra tới, mang theo ngày mùa hè sơ lâm tinh thần phấn chấn cùng hy vọng.
Thư phòng trong vòng, người mặc sao Kim tuyết lãng bào tuổi trẻ tông chủ vẻ mặt vội vàng mà giữ chặt bạch y công tử tay.
"Hàm Quang Quân! Cữu cữu thật sự có thể đã trở lại sao?"
Lúc này kim lăng mặt mày đã rút đi ngây ngô, giang trừng sau khi chết hắn đại chịu đả kích, nhưng lại có kim thị, Giang thị yêu cầu hắn mau chóng tiếp nhận, lúc ấy thế cục không thể nói không loạn, nhưng may mà không chỉ có kim lăng chính mình tranh đua, càng là có Cô Tô Lam thị to lớn duy trì, nhất gian nan thời điểm cuối cùng đỉnh qua đi, hiện giờ nghiễm nhiên cũng có tứ đại tiên môn chi nhất tông chủ nên có khí độ cùng thủ đoạn.
"Ân."
Vội vàng mười năm bất quá búng tay một cái chớp mắt, lam trạm vẫn là lam trạm, quang hoa như cũ, cố chấp, cũng như cũ.
Hắn vĩnh viễn vô pháp tiêu tan, vô pháp buông, vô pháp khiến cho như vậy một cái giang vãn ngâm hoàn toàn cách hắn mà đi.
Hắn không thể tiếp thu kết cục như vậy.
Không thể tiếp thu như vậy một cái giang trừng liền vĩnh viễn mà, cô độc mà nằm ở vô tận lạnh băng đáy sông, không thể chịu đựng hắn lại lần nữa trở lại hắn nhìn không thấy địa phương chịu khổ, không thể chịu đựng chính mình liền như vậy bỏ lỡ hắn.
Mười năm, vô tận áy náy hối hận gắt gao quấn chặt hắn, làm hắn trong lồng ngực về điểm này huyết nhục không có lúc nào là không ở trút xuống tưởng niệm cùng thống khổ,.
Hắn trụ vào Liên Hoa Ổ, thành Giang gia khách khanh, hắn không ngừng truy tìm qua đi hắn lưu lại điểm điểm tích tích, chỉ hy vọng bên trong còn có hắn một chút hơi thở.
Vận mệnh có lẽ chung quy là chiếu cố cái kia đầy người là thương, ngủ say ở vân mộng linh hồn ——
Rốt cuộc, lam trạm phát hiện Giang gia bí pháp.
Hắn thế mới biết, vì cứu hắn, giang trừng trả giá như thế nào đại giới.
Không vào luân hồi, vĩnh sinh cầm tù ở sinh giới cùng chết giới khe hở bên trong, nơi nào cũng tìm không được hắn.
Như thế nào sẽ có ngu như vậy người, vì người khác, sinh không buông tha chính mình, chết cũng không buông tha chính mình, chỉ là vì không thẹn không hối hận, vì lòng tràn đầy tình nghĩa, chẳng sợ sai phó cũng chết cũng không quay về.
Lam trạm không dám tưởng tượng hắn hồn phách xé rách rốt cuộc có bao nhiêu đau, không dám hồi ức hắn rời đi khi cái kia thoải mái lại đau khổ mỉm cười, cũng không dám nghiền ngẫm hắn chống tàn phá hồn thể ở ly hồn nơi phiêu đãng cô tịch.
Đó là loại này không dám, đều làm hắn tan nát cõi lòng thành một chút, lại kiệt lực khâu thành hình, lấy chống đỡ hắn tiếp tục vô vọng tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.