【 Trạm Trừng 】 đào lý xuân phong

266 11 3
                                    

link: https://truth61.lofter.com/post/31717d27_1ccc08a1d


PS: Ai có lofter vui lòng vào link thả tim ủng hộ tác giả nha :3

Văn trước:Là kim chủ ba baƯớc bản thảo!

Thật sự quá bao dung ta, dây dưa dây cà viết có hai mươi ngày / lệ mục

Là thường thường vô kỳ he, mang đường mùi vị, xem như lần đầu tiên nếm thử vô đao.

Nguyên tác + cải biên bối cảnh, thuần trạm trừng.

Lạc đề ( quả mị! )

Toàn văn 1.3w






1

"Nha, lam nhị, ngươi tới rồi?" Giang trừng khó được đã không có ở giáo trường tuần tra cũng không ở trong phòng phê duyệt tông vụ, hiện nay đang đứng ở đình hóng gió thừa lương, một thân hiên ngang tông chủ phục sấn đến người phong tư yểu điệu.


Hắn chỉ là tùy ý mà chào hỏi liền lại xoay người sang chỗ khác, tay trái một chút một chút vuốt ve cánh tay phải cong lông xù xù tiểu hồ ly đầu.


"Tiểu giếng muốn ăn ma bánh, mua tới." Lam trạm nói đem một cái giấy dầu bao từ trong túi Càn Khôn đem ra, cái kia cam vàng sắc đầu nhỏ nhất thời từ giang trừng trong lòng ngực dò xét ra tới, chân sau đá đạp muốn nhảy đi ra ngoài.


"Vật nhỏ, có nãi chính là nương, uổng ta ôm ngươi sáng sớm thượng." Giang trừng cười buông tay làm này chỉ kêu tiểu giếng hồ ly lăn đến trên bàn đá, lam trạm mở ra giấy dầu bao lộ ra còn nóng hôi hổi ma bánh, thuận tay vỗ vỗ đôi mắt mị thành một cái phùng đầu nhỏ.


Này hồ ly là Ngụy Vô Tiện mang đến. Ngày đó hắn chính mang theo một đám tiểu tử ra cửa đêm săn, trở về trên đường trải qua một nhà thương hộ, đột nhiên cảm nhận được trong viện có bất đồng tầm thường hơi thở. Hắn đi nhìn lên, đang phát hiện một con hai mắt hỗn độn hồ ly hướng miệng giếng dịch, thiếu chút nữa liền phải ngã xuống. Này hồ ly đôi mắt từ quỷ khí gây thương tích, Ngụy Vô Tiện lộng không rõ là chuyện như thế nào, nhưng thế nó dẫn đi quỷ khí sau liền mang theo trở về, đưa cho giang trừng dưỡng, xem như một biểu giang trừng nhân hắn không thể nuôi chó xin lỗi.


"Lam nhị, hôm nay lại đây tổng sẽ không chính là vì cấp tiểu giếng đưa ăn đi?" Giang trừng phủi phủi trên quần áo hồ ly mao, chống cánh tay ở cái bàn bên ngồi xuống, chỉ là tay còn ở hồ ly mông đôn nhi nhẹ nhàng tao.


"Lần trước thúc phụ sinh nhật ngươi đưa tới tám mắt ngó sen ăn xong rồi, thúc phụ kêu ta tới thu mua một ít." Lam trạm còn đứng ở chỗ cũ, cúi đầu nghiêm túc nhìn giang trừng đôi mắt trả lời nói.


"Lần sau lam lão tiên sinh muốn ăn, viết thư lại đây liền hảo, ta gọi người đưa đi." Giang trừng mi giác hơi cong, "Ngốc đứng làm gì, ngồi."

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ