【 Trạm Trừng 】 mãn thuyền tinh mộng áp ngân hà

153 11 1
                                    

LINK: https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_1ccd3a8d3


【 một 】

"Nói đến vân mộng vị kia giang tông chủ, người này cực kỳ tàn nhẫn, tàn nhẫn độc ác, là cái......"

Phố phường bên trong, tiên môn bách gia lời đồn đãi cũng thành người kể chuyện trong miệng đề tài câu chuyện, khách điếm, người kể chuyện đột nhiên hợp lại trong tay quạt xếp, chỉ trích chi gian liền phải nói lên giang trừng "Ác hành", mọi người cũng nghe đến mùi ngon, chỉ trừ bỏ góc trung một không thu hút bố y nam tử, nghe liền nhăn lại mày.

"Ầm vang ——"

Một trận tiếng sấm chợt vang lên, tiếp theo đó là mưa to tầm tã trút xuống mà xuống, đang bị người kể chuyện khẩu tru bút phạt vai chính đúng lúc vào lúc này đi đến.

Mây đen giăng đầy, che lại không trung, phảng phất thoáng chốc vào đêm, thiên địa tề ám, độc hắn phía sau lại một đạo lôi quang đâm thủng phía chân trời, giang trừng đi vào khách điếm, tùy tay thu dù, nước mưa từ dù tiêm chảy xuống, có lẽ là quá mờ, nhìn lên giống như là dẫn theo một thanh lấy máu trường kiếm. Khách điếm bên trong ầm ĩ đám người đồng thời ngậm miệng, không khỏi mà đều nhìn này phảng phất từ lôi quang trung đi vào trần thế sát thần, bị cặp kia sắc bén mắt hạnh đảo qua hận không thể liền khí đều không suyễn.

"A ——"

Hắn cười nhạo một tiếng, nước mưa tới đột nhiên, trên người hắn bị làm ướt một ít, hơi ướt tóc mái dán ở mặt sườn, vốn là xuất chúng được đến dung mạo liền hiện ra vài phần cùng ngày xưa bất đồng nghiên lệ, chỉ tiếc không người dám đi nhìn, liền nghe hắn tràn đầy phúng ý nói:

"Như thế nào không tiếp tục nói?"

Người kể chuyện lúc này mới hoàn hồn, mở miệng khi có chút nói lắp:

"Kia, kia giang vãn ngâm......"

Giang trừng lúc này mới con mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, biểu tình có chút cười như không cười,

"Ngươi không quen biết ta?"

Người kể chuyện ngẩn người, hướng tới hắn chắp tay, trong lòng thẳng bồn chồn,

"Công tử là?"

Vũ càng thêm lớn, che trời mây đen đè ở này tòa trấn nhỏ phía trên, nước mưa tầm tã, tiếng mưa rơi trụy ở mái hiên muộn thanh vang.

"Ta họ Giang." Giang trừng hướng quầy thượng ném thỏi bạc tử, phân phó chưởng quầy gian thượng phòng, xoay người triều trên lầu đi đến, sau một câu bạn bên ngoài nặng nề tiếng mưa rơi dừng ở phía sau, "Tự vãn ngâm."

【 nhị 】

Cửa phòng bị người gõ vang, giang trừng mở cửa, đối với đứng ở ngoài cửa bố y nam tử trên dưới đánh giá.

Huyền y bố sam, tướng mạo thường thường, trên đường gặp cũng không thấy đến sẽ làm người nhiều xem một cái, giang tông chủ khẽ cười một tiếng, kéo dài quá ngữ điệu:

"Hàm Quang Quân hảo hứng thú a."

Lấy thuật pháp che giấu khuôn mặt lam trạm bất đắc dĩ mà liếc hắn một cái, đi theo vào phòng.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ