【 Trạm Trừng 】 triều vân mộ vũ (H)

315 15 1
                                    

Tác giả: qianliyou


Giang trừng khóa ngồi ở lam trạm trên người, trắng tinh trần trụi thân thể che kín dấu vết, hắn hơi hơi ngửa đầu, một trương môi bị hôn đỏ tươi, tùng suy sụp vật liệu may mặc từ đầu vai chảy xuống. Nam nhân dương căn còn chôn ở trong thân thể hắn.

Giang trừng tay hơi hơi rung động, câu lấy lam trạm đầu vai, vòng eo mềm đến sắp sụp đi xuống, lại bị lam trạm chưởng, lòng bàn tay ở bụng nhỏ chỗ tự do vuốt ve. Giang trừng giương mắt nhìn lam trạm, tiểu biên độ vặn vẹo vòng eo, hàm chứa lam trạm dương căn phun ra nuốt vào, dâm lãng mị thịt quấn lên côn thịt. Bị đảo ra một chút róc rách xuân thủy, chính là bên trong vẫn là rất khó chịu.

Lam trạm lại hôn lấy giang trừng môi, hàm răng vuốt ve kia hai mảnh hương mềm cánh môi, giang trừng bị hắn thân thân thể càng thêm mẫn cảm, cả người chỉ cần một chạm vào liền đỏ lên nóng lên, kia chỗ thừa hoan cái miệng nhỏ càng là nước chảy lưu hoan, quá phóng đãng như vậy bộ dáng, dục hỏa bị bỏng giang trừng khóe mắt ửng đỏ, thần trí mấy dục hoa mắt ù tai, chỉ có sức lực dùng đôi tay cuốn lấy lam trạm cổ, bàn tay vuốt ve lam trạm bên cổ, ở vào mưa móc kỳ Khôn trạch thật sự bất mãn trên người thiên Càn ôn nhu động tác, này càng như là một loại tra tấn, vì thế đem hai chân quấn lên lam trạm bên hông âm thầm thi lực, một đôi đẹp mắt hạnh liền tràn ra mông lung sương mù, sắc mặt ửng hồng kỳ cục.

Hầu kết trên dưới rung động, rất nhỏ khóc nức nở thanh không màng chủ nhân ý nguyện chuồn ra đầu lưỡi, lam trạm chưởng giang trừng mảnh khảnh eo gợi lên hắn cằm, giang trừng ánh mắt liễm diễm tựa một hoằng xuân thủy, vì thế thường lui tới khi thấy sắc bén mũi nhọn liền ở lam trạm thao làm hạ tiêu ma hầu như không còn. Chỉ còn lại có nhẹ xuất một đoạn đỏ thắm đầu lưỡi môi mời nhân phẩm nếm, tuyết trắng thân thể đắp thượng một tầng đạm hồng, hắn hơi hơi mị hạ mắt cẩn thận nhìn nhìn lam trạm, lại chủ động phụ thượng lam trạm môi mỏng dùng đầu lưỡi tinh tế liếm láp.

Miêu nhi dường như liếm láp không thể nghi ngờ làm lam trạm dục hỏa càng vì bị bỏng, như vậy chủ động giang trừng thật sự không thường thấy, mà giang trừng vươn đầu lưỡi chui vào lam trạm môi trung, hàm răng cọ xát hai cánh môi mỏng. Lam trạm nắm lấy giang trừng vòng eo chậm rãi lên xuống, gắng gượng ở một uông ôn nhu trung xâm nhập, khẩn trí ướt hoạt dâm thịt giảo thượng lam trạm côn thịt tựa hồ muốn đem này nuốt vào càng sâu.

"Ô......" Hai chân đem lam trạm triền càng khẩn, trước ngực đầu vú tựa hồ cũng bắt đầu ngứa lên, giang trừng đĩnh đĩnh ngực, ý tứ lại rõ ràng bất quá. Lam trạm lại chưa từng để ý tới, cặp kia quán đánh đàn tay cầm kiếm như cũ lưu luyến ở giang trừng bên hông, tinh tế đem một tấc tấc da thịt sờ thấu, nhiệt độ theo lòng bàn tay truyền lại, mẫn cảm thân thể ở lam trạm dưới thân hóa thành một bãi thủy. Mềm dẻo vòng eo ở lam trạm trong tay sụp đổ, chính là trước ngực hai điểm lại ngứa không được, giang trừng câu lấy lam trạm cổ hơi hơi nâng lên thân thể, lại bị lam trạm đi xuống vùng.

"A ha...... Thâm......" Cái này tiến có điểm thâm, thô to dương vật thẳng tắp đỉnh ở khác giang trừng mất khống chế một chút, hai chân mềm nhũn lại vô lực ỷ hồi lam trạm trong lòng ngực, liễm diễm đôi mắt hung hăng trừng mắt nhìn lam trạm liếc mắt một cái, lại cứ tình triều dâng lên, này nguyên bản vài phần tàn nhẫn liền tiêu ma thành vài phần mị sắc. Câu họa cặp kia mắt hạnh cũng cùng nhau mất hồn thực cốt, lam trạm tinh tế nhìn giang trừng. Này phúc cùng thường lui tới tàn nhẫn một trời một vực bộ dáng khác lam trạm có vài phần tưởng không rõ giang trừng là tàn nhẫn nhiều chút vẫn là mị thái nhiều chút.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ