【 Trạm Trừng · 】nếu miệng ngươi không nói xấu, ta sẽ hôn ngươi

160 11 1
                                    

https://truth61.lofter.com/post/31717d27_2b3e4c3c7

Văn trước: Tôm quy mao con sứa lăn, trừng trừng sinh nhật ngăn chặn này đó chướng khí mù mịt đồ vật.

Tuy rằng thực đoản thả rất thấp ấu, nhưng đơn thuần mà hy vọng ngươi có thể liền như vậy bình đạm mà vui sướng mà sinh hoạt.

Này lam trạm phi bỉ lam trạm, không cần liên hệ nguyên tác, hy vọng có thể làm đại gia hiểu ý cười.

Hoan nghênh chỉ trích!

1

Nhảy lên các loại nhan sắc nho nhỏ trong phòng học, một đám tròn vo hài tử đang giúp lão sư cùng nhau phân chén thịnh cơm, không người chú ý tới một cái bàn thượng sắp bùng nổ một hồi quyết định hai người nửa đời đi hướng khắc khẩu.

"Ngươi, ngươi nói cái gì?" Lam Vong Cơ không thể tin tưởng mà trừng lớn hai mắt, ngơ ngẩn mà nhìn ngồi ở hắn bên cạnh tiểu hài tử.

"Ta nói, ngươi ly ta xa một chút, miệng thật sự hảo xú nga!" Giang vãn ngâm nhăn khuôn mặt nhỏ, một bàn tay làm như có thật mà ở cái mũi phía trước phẩy phẩy, chưa từng tưởng cái này động tác đối Lam Vong Cơ ấu tiểu tâm linh tạo thành thật lớn thương tổn.

"Huynh trưởng mỗi ngày đô giám đốc ta đánh răng, ta miệng một chút cũng không xú, nhất định là, là ngươi cái mũi xảy ra vấn đề!" Lam Vong Cơ mặt đỏ lên, trên mặt biểu tình đã trở nên tức giận.

"Đó chính là ngươi huynh trưởng sẽ không đánh răng, cho nên tích lũy tháng ngày, miệng của ngươi liền sẽ như vậy xú, ta cách đêm cơm đều phải nhổ ra!" Một cái câu dùng hai cái tân học từ ngữ, giang vãn ngâm kiêu ngạo mà tủng tủng mũi.

Lam Vong Cơ tiểu nắm tay gắt gao nắm chặt, đột nhiên quát lên một tiếng lớn: "Không cho nói ta huynh trưởng!"

"Báo cáo lão sư báo cáo lão sư, Lam Vong Cơ cùng giang vãn ngâm đánh nhau rồi!"

"Cho nên, chính là như vậy cái tình huống a......" Giáo viên mầm non nhìn trước mặt hai cái trong ban nhất băng tuyết đáng yêu hài tử thút tha thút thít khóc sướt mướt bộ dáng, không khỏi một trận buồn cười.

"Vãn ngâm, ngươi không có ăn qua rau hẹ, cho nên không biết đó chính là rau hẹ hương vị nga! Quên cơ, rau hẹ hương vị sẽ ở trong miệng lưu thật lâu, cho nên lần sau ăn xong muốn nhiều súc miệng, nhớ kỹ sao?"

Lam Vong Cơ bả vai run lên run lên, nước mắt lưng tròng hiển nhiên còn không có đã khóc khí, nhưng nghe đến lão sư kêu tên của mình vẫn là dùng sức gật gật đầu. Giang vãn ngâm một đôi mắt hạnh hồng đến giống con thỏ, cố tình một giọt nước mắt cũng chưa rớt, gắt gao nhấp miệng, sợ một cái không lưu ý liền nghẹn ngào ra tiếng.

"Hảo hảo, hiện tại hiểu lầm giải quyết. Vãn ngâm không nên trước mặt mọi người nói quên cơ miệng xú, không nên không tôn trọng đối phương người nhà, cho nên muốn cùng quên cơ xin lỗi nga!"

"Thực xin lỗi, cô ân." Nói xong liền lập tức đem miệng cắn.

Cuối cùng vẫn là khóc ra tới a...... Lão sư khuôn mặt có chút vặn vẹo, nghẹn cười nghẹn.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ