LINK: https://axingzi223.lofter.com/post/1ec47d7f_1c6c9ab78
Tiểu giang đồng chí là MacDonald tân tấn nhân viên cửa hàng.Nga, hiện tại sửa tên kêu kim cổng vòm.
Hại, thật thổ.
Tiểu giang đồng chí đối với gương hệ hảo cuối cùng một viên nút thắt, giang trừng lớn lên hảo, thích hợp đi trước mặt đài điểm đơn, cho nên bề ngoài công tác là quan trọng nhất hạng nhất.
Hiện tại mới buổi sáng 6:30, trừ bỏ ra cửa dạo quanh cụ ông lão thái thái, thật đúng là không thấy được sẽ có tuổi trẻ người vào tiệm mua cơm. Giang trừng đem toàn thân trọng tâm đều đặt ở một chân thượng oai thân mình đi chơi di động.
Giống bọn họ loại này cửa hàng thức ăn nhanh đẩy kéo môn giống nhau không chuẩn phóng chuông cửa, cho nên thẳng đến người đứng ở trước quầy, giang trừng mới chú ý tới, vội vàng đem điện thoại thả lại trong túi đi xem ra khách.
"Ngài hảo, xin hỏi yêu cầu điểm cái gì?"
Khách nhân là vị soái ca, ngũ quan lập thể giống cái người nước ngoài, đặc biệt là hắn cặp kia thiển sắc đôi mắt. Soái ca nhìn xem giang trừng, lại cúi đầu đi xem phô ở đài thượng thực đơn, ngón tay thon dài điểm trong đó một cái cơm sáng phần ăn.
Giang trừng ở máy thượng điểm điểm vẽ tranh, lấy ra một bên quét mã cơ hỏi: "10 khối, WeChat vẫn là Alipay?"
"Tiền mặt." Soái ca thanh âm cũng hảo hảo nghe, không có người khác dậy sớm sau nặng nề mang theo ủ rũ cảm giác, ngược lại ngữ khí nhàn nhạt ở ngày mùa hè sáng sớm thực thoải mái thanh tân.
Giang trừng nhiều xem xét hai mắt, nhìn thấy đối phương trên người xuyên giáo phục.
Nguyên lai là cao trung sinh a, khó trách không cần di động.
Duỗi tay tiếp nhận đối phương truyền đạt 10 nguyên tiền mặt, giang trừng xoay người đi chuẩn bị đồ ăn, từng cái bỏ vào bảo vệ môi trường giấy chất túi phong khẩu sau đưa cho soái ca, thuận miệng nói: "Học tập vất vả, dùng cơm vui sướng."
Lại tặng kèm một cái tiêu chuẩn hình tươi cười.
Tiểu soái ca sửng sốt một chút, chần chờ gật gật đầu, hướng cửa đi rồi hai bước lại quải trở về: "Cảm ơn."
Thanh âm đặc biệt tiểu, nhưng vẫn là chuẩn xác không có lầm mà truyền vào giang trừng truyền vào tai.
Tiểu soái ca không hổ là tổ quốc mới sinh thái dương, lỗ tai còn hồng hồng.
Kim cổng vòm mỗi ngày cao phong kỳ là ở giữa trưa thời điểm, khách quen còn lại là tan học học sinh, bọn họ một tổ ong tới một tổ ong đi, có một bộ phận vẫn là nữ sinh, tụ thành một đống châu đầu ghé tai mà tiến vào, thẳng đến giang trừng nơi cái kia quầy.
Lớn lên soái, ở đâu đều được hoan nghênh.
Chờ giang trừng từ một đợt trong đám người vội xong sau, lại ngẩng đầu liền phản xạ có điều kiện mà tới một câu: "Hảo xảo a, cùng ngày hôm qua giống nhau?"
Đây là tiểu soái ca tới ngày thứ năm, mỗi lần đều là buổi sáng một phần phần ăn, giữa trưa một ly nước chanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.