【 Trạm Trừng 】 chúc thiêu hương xạ (H)

260 13 0
                                    

Tác giả: qianliyou


Ánh nến hôn Thẩm, lam trạm mới gần đến mép giường, liền bị người một câu xoay người đè ở dưới thân. Lam trạm rũ rũ mắt, nắm lấy giang trừng thủ đoạn. Mới phát hiện giang trừng người mặc một kiện nửa trong suốt váy lụa, màu tím nhạt sa y đem tuyết trắng thân thể bao lấy, rồi lại có thể xem cái mông lung.

Vạt áo khai có chút đại, một kiện màu đỏ yếm trói, thêu hồ hoa sen cá uyên ương đan cổ. Lam trạm có chút gian nan nuốt yết hầu, hắn ngạnh. Thậm chí không cần thiết dư thừa động tác, chỉ cần giang trừng mặc vào như vậy kiện dụ hoặc lực mười phần xiêm y liền có thể làm lam trạm dục vọng sống lại. Giang trừng cúi đầu nhẹ nhàng hôn hôn lam trạm đuôi mắt, diễm sắc môi hơi câu, đuôi mắt khơi mào độ cung liền có vẻ mười phần câu nhân, ngón tay theo lam trạm mặt mày trượt xuống, ở bên môi nhẹ nhàng đè đè.

Thanh âm trầm thấp lại mê hoặc, mang theo rất nhỏ ý cười, "Hôm nay như thế nào, đều y Hàm Quang Quân, như thế nào?" Lam trạm nắm lấy giang trừng mảnh khảnh vòng eo, thanh âm hơi khàn, đôi mắt mị mị, nhẹ giọng nói: "Thật sự?" Giang trừng thấp thấp cười, cúi đầu ngậm lấy lam trạm hầu kết, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm, ngón tay đẩy ra eo phong, nửa trong suốt váy lụa lướt qua da thịt, có chút ngứa.

Giang trừng theo ngực đi xuống hôn, hàm răng cắn dây quần đem lam trạm kia căn đã sớm ngạnh không được đồ vật phóng ra, lam trạm nửa chống thân mình, "Giang trừng, giang trừng." Hắn kêu giang trừng hai tiếng, giang trừng đột nhiên cười, cúi đầu đem đỉnh hàm nhập khẩu trung, giang trừng chưa bao giờ đã làm loại sự tình này, bởi vậy hàm răng thường thường khái đến lam trạm. Lam trạm thân mình căng thẳng, thấp thở hổn hển hai tiếng. Mềm ấm khoang miệng đem đồ vật của hắn ngậm lấy, giang trừng ngón tay còn không ngừng xoa bóp hai cái cực đại trứng dái.

Lam trạm không chịu khống chế đem tay đặt ở giang trừng đỉnh đầu, giang trừng hôm nay không vấn tóc, một đầu tóc đen rơi rụng. Sấn gương mặt kia diêm dúa vô cùng, càng không nói đến ăn mặc như vậy một kiện bại lộ quần áo, vì chính mình khẩu hầu. Lam trạm đầu ngón tay nhẹ nhàng phất quá giang trừng đuôi mắt, không cấm nghĩ đến, quá không đoan trang chút, nhưng như vậy không đoan trang giang trừng chỉ có chính mình có thể thấy.

Lại cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Giang trừng có chút gian nan hàm chứa lam trạm côn thịt phun ra nuốt vào, đỉnh để nhập trong cổ họng làm giang trừng có chút khó chịu, lại làm lam trạm thoải mái đến không được. Hắn lui lui, đem nam nhân côn thịt phun ra. Côn thịt không có muốn bắn dấu vết, làm giang trừng cảm thấy có phải hay không chính mình kỹ thuật quá kém, có chút bất mãn hoành lam trạm liếc mắt một cái, lại bị lam trạm mang vào trong lòng ngực. "Giang trừng, như thế nào như vậy xuyên?" Lam trạm tay đã xuyên qua sa y tham nhập nội khâm, màu đỏ yếm đem bao vây không được hai điểm, cho nên theo giang trừng động tác lúc ẩn lúc hiện.

Hắn nắm một cái nhẹ nhàng xoa ấn, giang trừng thân thể mềm nhũn liền nằm liệt thân thể. "Ngươi không thích?" Giang trừng trong lời nói mang theo ý cười, lam trạm ánh mắt tiệm thâm, ách nói: "Thích." Trên tay thoáng dùng lực, giang trừng nhẹ ô một tiếng, cảm thấy phía dưới tựa hồ càng ướt. Hắn lấp kín lam trạm môi, hàm răng nhẹ nhàng ma hai cánh môi, sắc mặt đỏ lên.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ