【 Trạm Trừng 】 sao than

158 14 1
                                    

LINK: https://zl732.lofter.com/post/1f052bec_1ccaa788d

Không mừng chớ nhập không cần trèo tường lưu bình luận!!

Cùng nguyên tác có xuất nhập, có một ít là nguyên tác câu.

Tự hành tránh lôi cảm ơn!!!



Liên Hoa Ổ đêm yên tĩnh không tiếng động, nguyệt hoa rơi rụng với mặt hồ phía trên, chiếu ra mãn trì phương hoa lay động, mặt hồ sóng nước lấp loáng. Sâu kín lãnh hương tứ tán, vì mọi người mộng nhiễm vài tia nhu.

Tiểu đình bên trong, một người tự rót tự chước, hắn say, lại giống như không có say. Rượu là mất đi người yêu nhất uống rượu, trong tầm tay hoành sáo là mất đi người quen dùng sáo.

"Đã chết liền đã chết, lại còn muốn tra tấn tồn tại người......" Giang trừng đuôi mắt nhiễm một mạt ửng đỏ, trong mắt rõ ràng thấm ý cười, lại vô cớ lộ ra vài phần thê lương.

Cùng ngày thường bất đồng, lúc này giang trừng tóc dài rối tung, tùy ý dựa vào bên cạnh bàn, rút đi ban ngày lạnh nhạt sắc bén, bị nguyệt huy sấn đến càng thêm nhu hòa.

"Ngươi là tới chất vấn ta?" Giang trừng cười nhạo một tiếng, không biết là đang cười người tới, vẫn là đang cười chính mình.

"Giang vãn ngâm." Lam trạm đoạt quá trong tay hắn rượu "Đừng uống."

"Ngươi làm gì?" Giang trừng đột nhiên đứng dậy, mắt hạnh trừng lớn, gắt gao nhìn thẳng lam trạm "Hàm Quang Quân, như thế nào? Còn muốn uống hắn uống qua rượu sao?"

"Giang vãn ngâm." Lam trạm hơi hơi nhíu mày. Tay không tự giác siết chặt vò rượu. Sinh sôi đem cái bình làm ra một đạo tinh tế vết rách.

"Chịu hắn chịu quá thương...... Ha, Hàm Quang Quân, hiện tại đâu? Có phải hay không muốn cùng hắn giống nhau, đi tìm chết một lần!"

Lam trạm trên tay dùng một chút lực, vò rượu trong nháy mắt liền chia năm xẻ bảy, mảnh sứ cắt qua hắn tay, huyết không được chảy xuống, hắn lại như bất tri bất giác, chỉ đem tay chậm rãi rũ xuống, nhậm kia đỏ tươi chất lỏng rơi xuống áo bào trắng thượng, lưu lại một mảnh huyết ô.

"Giang vãn ngâm, là ngươi phụ hắn." Hắn gằn từng chữ một, mỗi cái tự đều giống lưỡi dao sắc bén, hung hăng trát xuyên giang trừng tâm.

Giang trừng cúi đầu, muộn thanh cười, nước mắt từ khe hở ngón tay gian nhỏ giọt, vừa lúc tích ở ly trung còn chưa uống cạn rượu gạo trung.

"Lam Vong Cơ, ngươi có cái gì tư cách tới nói những lời này?" Giang trừng đột nhiên túm chặt hắn vạt áo "Ngươi đau lòng hắn, ngươi mẹ nó đi tìm hắn a! Ngươi yêu hắn, một bên tình nguyện yêu hắn, kia hắn đâu, đã cho ngươi một chút đáp lại, một chút hy vọng sao?"

"Câm miệng!" Lam trạm sắc mặt trầm xuống dưới, hắn đẩy ra giang trừng tay, linh tinh vết máu vẩy ra, dừng ở giang trừng trên mặt.

"Không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến...... Ha ha ha!" Giang trừng cầm lấy trên bàn ống sáo, đẩy ra lam trạm, lung lay đi tới, nguyệt hoa như luyện, vì hắn phủ thêm một tầng ngân huy, một người lẳng lặng mà đi ở hành lang dài thượng, có vẻ phá lệ thanh lãnh cô tịch "Buồn cười, buồn cười!"

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ