“Ah. We assassins need to submit to our employer para hindi na tayo mag-inarte at mailang sa bawat misyong gagawin natin.”
I see.
I’m sorry Raven but I can’t. I love you but I can’t be with you forever. You deserve someone better. You deserve someone clean. You deserve someone who can stay with you for the rest of your life.
I pressed the button again para hindi ako matawagan ni Sakura. Sa pagkakataong ito ay tuluyan na akong naiyak.
Narinig ko ang malakas na katok ni Raven sa pinto pero hindi ko sya pinansin. Ngayon ko lang naramdaman ang masaktan ng ganito. Mas masakit pa ito sa sugat na natamo ko sa braso.
Niyakap ko ang sarili at naupo sa loob ng bath tub. Tumigil na din sa pagkatok ng pinto si Raven.
Kalahating oras akong nanatili sa loob ng banyo. Nagsuot na ako ng tuwalya. Batid kong tulog na sya dahil sa sobrang pagod.
Lumabas ako sa banyo. Yung inaasahan kong tulog na si Raven ay nakita kong nakatingin sa’kin na punong-puno ng pag-aalala ang mga mata habang nakatayo sa labas ng pinto ng banyo.
Nagulat ako kaya hindi ako nakapag-react kaagad.
“I love you.” Sabi nya saka ako niyakap. Sinubsob nya ang mukha sa leeg ko.
“Raven...”
“Hmm..”
“I love you too but...”
“But?” Tanong nya. Kumalas sya sa yakap at hinawakan ang dalawang kamay ko. Tinitigan nya ako ng seryoso sa mukha.
“I’m no longer fresh. I’ve been used. I don’t know by whom. But you see, I’m not an ordinary woman. I’m soaked with blood. I've k-killed numerous people. I’m not a perfect match for you. You deserve someone better.” Naluluhang sabi ko. He took a deep sighed saka hinaplos ng kanang kamay nya ang mukha ko.
“I don’t care. All I know is that I love you, Queenie. Tanggap kita, Queenie. Buong pagkatao mo. In the first place, I didn’t fall for a normal woman. I love you because it’s you. Even if you were soaked with blood. Even if you’re a murderer, I will still love you. I told you, right? I’m willing to lose my humanity if it means protecting you. Same goes for loving you.”
I didn’t say a word. Basta ko na lang syang niyakap. Natuwa ako sa sinabi nya. Pero hindi parin nun mawawala ang katotohanang isa akong assassin. The only way to back out is to kill myself.
Napaluha ulit ako saka sya kumalas sa yakap.
“I don’t know what’s you’ve been thinking, but always remember that I’m willing to help you no matter what.” He said.
He kissed me on my forehead.
“One.” Bilang nya. Naalala kong may utang pala ako sa kanya. Sunod naman na hinalikan nya ang magkabilang pisngi ko.
“Three.” Bilang nya ulit.
“Wag ka ng magbilang.” Sabi ko saka sya hinalikan sa labi.
“You sure about this?” Tanong nya. Tumango naman ako. Kung hindi rin naman sya magiging akin sa huli, bibigyan ko nalang sya ng isang alaalang hindi nya makakalimutan sa’kin.
Siniil nya ng halik ang labi ko. It’s full of love and affection. Very passionate.
Kinarga nya ako papunta sa kama habang dikit parin ang mga labi namin.
WARNING: MATURE SCENE
(Read at your own risk)
Dahan-dahan nya akong pinahiga sa kama saka tinanggal ang tuwalyang nakabalot sa katawan ko. He stopped kissing me para tingnan ang katawan ko. I’m fully naked infront of his eyes.
BINABASA MO ANG
THE LENIENT ASSASSIN
Action@PIONEERING IN SAFETY PROTECTION AGENCY (PSPA) "I want your elite assassin to protect my son. I'll pay you triple, just lend me your ace." "No worries, Sir. We'll process her transfer at your school as soon as possible." - Manager of PSPA ...