Nagising ako kinabukasan na nakayakap kaming pareho ni Raven sa isa’t-isa habang nakahubad. Tinanggal ko ang kamay kong nakayakap kay Raven saka tumalikod sa kanya. I’m still limp in between my thighs. Hinapit nya naman lalo ang katawan ko papunta sa kanya. Naramdaman ko ang matigas at malaking armas nya sa may likod ko.
Di ko nalang muna iyon pinansin dahil nagsisimula na namang tumibok ng malakas ang puso ko. Ginawa ko palang unan ang kaliwang kamay nya. Nakapulupot naman sa katawan ko ang kanang kamay nya. Nakahawak pa ito sa kaliwang dibdib ko.
I pressed the button para kausapin si Sakura.
“Sakura?” I called out her name.
“Yes? How was lastnight?”
“What do you mean?”
“Kahit hindi kita matawagan kagabi ay alam kong you’re making out. Anlakas kaya ng tibok ng puso mo. Tsaka tumaas din ang temperature ng katawan mo. HAHAHAHA.” Tuwang-tuwa na sabi nito.
“And about that. Bakit mo sinabing hindi na ako virgin?”
“Para may thrill diba? Atleast nalaman mo na mahal na mahal ka at tanggap ka kahit ano at sino ka pa! Ngayon ay panatag na akong may nagmamahal sayo. HAHAHAHAHA.”
“It doesn’t matter to me. You know my fate, right?”
“I know. And I can help you para matakasan yun.”
“What do you mean?”
“I’ll sacrifice for you.” Agarang sagot nya. Pero hindi ko iyon nagustuhan.
“Gaga ka ba! You know I can’t do that.”
“Sacrificing someone’s life than your own is the only way to live while backing out being an assassin.”
“I can’t sacrifice you.”
“Then let’s die together. HAHA.”
“Sira! Punta ako dyan later. Yung pinapahiram mo.”
“Anong genre gusto mo? Ah! Alam ko na! Since may karanasan ka na sa romance, yun na lang ang ipapahiram ko sayo. HAHAHAHA.”
“Tss!”
“HAHAHA! Bye! Breakfast muna ako!” Paalam nya saka pinatay ang tawag.
Kukunin ko na sana ang kamay ni Raven para makabangon na ako ngunit pinisil nya lang ang dibdib kong hinahawakan nya dahilan para manghina ulit ako.
“Queen! May mission na binigay sa’kin ang higher ups. I’ll be out for two days. Just make sure to stick with Raven while I’m not around. Wag din kayong lalabas ng apartment. Got it?” Rinig kong boses ni Sakura.
“Alright.”
“Yung about sa books, ipapadeliver ko nalang sa address ni Raven. Ibang pangalan at address naman ang ilalagay ko for sender.” Sabi nya. Tumango ako kahit di nya makita.
Raven and I we’re both naked underneath the comforter. Pinipilit ko ang kamay nyang bumitaw pero mas lalo lang syang humihigpit sa hawak.
“Raven. I’m hungry.” Sabi ko. Nakita kong minulat nya ang isang mata.
“5 minutes.” Pakiusap nya.
“Come on...”
“Please...” Pakiusap ulit nya. I let out a deep sighed bilang pagsuko. I heard him chuckled.
BINABASA MO ANG
THE LENIENT ASSASSIN
Action@PIONEERING IN SAFETY PROTECTION AGENCY (PSPA) "I want your elite assassin to protect my son. I'll pay you triple, just lend me your ace." "No worries, Sir. We'll process her transfer at your school as soon as possible." - Manager of PSPA ...