Episode Casts:
JL TORELIZA as DARK
AKIRA MORISHITA as GRIO
GELO RIVERA as RAIN
MIKKI CLAVER as DAVIS
NATE PORCALLA as ARIES
PINKY AMADOR as NAY SELYANagdesisyon na lang magcheck in sa isang hotel sina GRIO at DARK ng makarating sa bayan sa BAGUIO... Alam nila kaseng gagabihin nga sila sa pag uwi pag nagpilit pa sila...
Pasado 6:30 ng gabi...
" Ahh miss ...meron pa ba kaung room na available.??" Tanong ni DARK sa isa sa mga STAFF ng LOVERS PLACE HOTEL..
Napatingin sa dalawa Ang staff at parang kinikilig na nakingiti... Siguro ay dhil kaygagwapo nina Dark at GRIO o kya naman kinikikilig mismo sya dahil akala niya magjowa ito...Napansin naman ni GRIO ang reaksyon ng staff..
"Ahhh dlawang room ang kukunin namin.. magkahiwlay kami ng kwarto.."depensa naman ni GRIO baka kase iniisip nung babae ay magkasintahan sila...
Agad naman syang tiningnan ni DARK at tila napangiti siguro nagets nya kung bakit ganung magdepensa si GRIO..
"Ahh oo nga dalawang kwarto kukunin namin.."sang ayon ni DARK na nakangiti.."Naku sir.. halos fully booked na kmi ngayon at isang room na lang po ang available... pero malaki namn po ang bed nya.. kasya naman ang dlawang tao.." paliwanag ng STAFF...
"HAH??" gulat n tugon ng dalawa..
"Ehh nasa sa inio po sir kung kukunin niyo... Kase sa ngayon po halos fully book n po ang mga hotel dito.. ang dami po kaseng bakasyonista..ngayon..
Kukunin niyo po ba???" Muling paliwanag ng staff...Nagkatinginan muna ang dalwa...
"Ok lang ba sayo n share tau sa isang kwarto???
Isang gabi lang nmn tau dito.. uuwi din tayo bukas ng umaga.." tanong ni DARK kay GRIO...napalunok ng laway si GRIO..
"AHHH OHH... sige... Ok lng nmn yun wla namang masma kung magkasama tayo sa room di b?? Cge kunin mo na ... Baka mahirapan pa tayo mghanap ng ibang hotel pag d pa natin kinuha yung slot.." tugon niya...Muling bumalik ang tingin ni DARK sa staff..
"Ok miss.. kukunin na namin.." aniya...Sinamahan na ng isa sa staff ng hotel ang dlawa para dalhin sa kanilang kwarto...
Pagkuway iniwanan na din sila nito..
Simple lang ang loob ng kwarto.. may maliit na cr and shower area.. may mini ref din.. at meron ding tv... Pero sa kama nafocus ang atensyon ng dalawaNilingon ni GRIO ang loob ng room...
"Kasya naman pala tayo sa kama.. o kung gusto mo sa sahig na lang ako hihiga . Sanay naman ako sa papag matulog..." Aniya..." No... Tumabi ka n sa kin .. sayo na din nanggaling na kasya tau sa kama di ba?... At saka wla naman mawawala sa tin kase parehas tayong lalaki.." tugon nmn ni DARK..
"EHH malikot kase ako matulog baka mdaklayan kita .."paliwanag naman ni GRIO...
Tumitig si DARK sa kanya... At napangiti...
" Ehh... Daklayan mo ako ng daklayan.. no.. problem...
Dahil gaganti din naman ako... Hahhahaha" natatawang wika niya..." Ahh ganun hah?? Cge ka baka magising ka nasa mukha mo na ang paa ko.." natatwa dng tugon ni GRIO..
"Cge ka din baka mamaya magising ka kaharap muna yung mukha ko..." Nabigla at wla sa sariling nasabi ni DARK...
Nagulat si GRIO sa narinig
"Hah???" Aniya..." Ahhh... Ahmmm what i mean is baka magising ka na kaharap ang mukha ko tpos humihilik ng napakalakas .. ganun yun..." Nagulat dn si DARK sa nasabi nya kanina... Kaya nagpaliwanag sya dto..
BINABASA MO ANG
THIS I PROMISE YOU (Completed)
RomanceJL TORELIZA- is DARK JUSTINE MONTERO or DARK isang taong lumaki sa mundong puno ng kasinungalingan buong buhay pakiramdam nya lahat ng taong mahal nya ay hindi totoo sa kanya.Sya rin ay nagmamay ari ng sikat na DARK COFFEE AREA isang Coffee Shop na...