EPISODE 38:"YOU MAKES ME FALL EVERYDAY"

52 3 1
                                    


Episode Casts:

JL TORELIZA as DARK
AKIRA MORISHITA as GRIO
GELO RIVERA as RAIN
MIKKI CLAVER as DAVIS
NATE PORCALLA as ARIES
AC BONIFACIO as PRINCESS
KIRA BALINGER as LIBRA
PINKY AMADOR as NAY SELYA
AGOT ISIDRO as VESTRA
NONIE BUENCAMINO as ARTHUR

KINABUKASAN sa BRANCH 2, BATANGAS

" I dont know why i feel crazy everyday.... Akala ko biro lang para sa kin ang lahat... But the way you talk and smile for me...parang nakakagago sa saya.. yung puso ko naririto.... Pero yung tibok nito mukhang nasa iyo... Hayyy... My blood is rising...my heart is beating... And the only thing i want to say is...
YOU makes me fall everyday DAVIS.." nasambit na wika ni RAIN habang nakatingin sa cellphone niya at tinititigan ang litrato nila ni DAVIS na magkasama...

Ilang segundo pay biglang bumulaga si DAVIS at mabilis syang tinapik sa balikat...
"Hui... Anong binubulong mo dyan??" gulat na tanong nito sa kanya....

Nabuladas si RAIN kaya nabitawan niya ang celpon at lumaglag ito sa sahig ng nakatihaya... Agad naman itong nadampot ni DAVIS...

"Celphone mo pre.... Teka?? Bakit picture natin ang wallpaper mo??""takang tanong ni DAVIS ng makita sa screen ang litrato nilang dalawa na magkaakbay na syang ginawang wallpaper ni RAIN...

Nauutal na hindi alam kung paano magpapaliwanag si RAIN..
"Ahhh.... Ehh.... Wa... Wala lang... Masama ba?? Ehhh ikaw na ngayon yung bestfriend ko ehhh... Kase si DARK may GRIO na...." Aniya na pagkuway mabilis na hinalbot sa kamay ni DAVIS ang phone niya....

"Ang sweet nmn ng BUDDY ko.... Sige picture mo rin ang gagawin kong wallpaper hahahha.. para pag may nagtanong savihin ko ... Jowa ko... Hahahah" birong wika ni DAVIS...

Marahang tumayo si RAIN...
"DAVIS hanggang kailan to??" tila may laman na tanong niya...

"Hanggang kailan ang alin???" Curious na tanong ni DAVIS...

"Yung pagbibiruan natin...yung mga bolahang ginagawa natin??? Kase kapag hindi pa natin itinigil to... Hulog na hulog na ako..." Prangkang sagot ni RAIN...

"Ano??? Hahahahah alam ko nampraprank ka lang BUDDY ... Hui.. wag kang ngang drama dyan... Cge ka patulan ko yan..." Natatawang hindi sineseryosong wika ni DAVIS...

" No.. hindi na ako nagbibiro... I dont need any kind of jerks now... All im saying is.... Kailan tayo titigil sa biruang ito... Para hindi na ako makaramdam ng bagay na gumugulo sa isip ko!!!!???" Seryosong tugon ni RAIN...

"Anong ibig mong sabihin?? Bakit ka naguguluhan...???" Napaisip na wika ni DAVIS...

"Ano ba tayo?? Ano bang meron sa atin???" Naguguluhang tanong ni RAIN....

tila nagbago ang emosyon ng mukha ni DAVIS at ramdam niyang hindi na biro ang usapan nila...
"Hindi ko din alam... Wala din akong maintindihan pero..." Hindi makapagdesisyon si DAVIS kung anong isasagot niya dito....

Bumuntong hininga si RAIN...
"Saka mo na lang muna ako kausapin kapag kaya mo nang ipaliwanag ang lahat" sagot ni RAIN pagkuway umalis at may inayos sa kanyang office..

Naiwan si DAVIS na tila nakaramdam ng gulo sa isipan... Ramdam nya kase  sa sarili nya kung ano ba yung ibig sabihin ni RAIN pero pinipilit niyang pigilan sapagkat para sa knya ang biro ay biro...

Sa DARK COFFEE AREA,

"GRIO ko... Nag email sa kin ang COFFEA ARABICA INC. nagpapaschedule ng meeting kase  gusto daw tayong makilala nung bago nilang marketing head Na si MISS L.  " balita ni DARK kay GRIO....

THIS I PROMISE YOU (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon