Episode Casts:JL TORELIZA as DARK
AKIRA MORISHITA as GRIO
GELO RIVERA as RAIN
MIKKI CLAVER as DAVIS
NATE PORCALLA as ARIES
AC BONIFACIO as PRINCESS
KIRA BALINGER as LIBRA
PINKY AMADOR as NAY SELYA
AGOT ISIDRO as VESTRA
NONIE BUENCAMINO as ARTHURMaganda ang naging resulta ng Launching ng CLASSIC TANDEM menu nina DARK at GRIO sa tulong nina RAIN at DAVIS..
Bumalik ang mataas na sales nila... Gayundin naman maraming COFFEE COMPANY ang gustong magrelease ng kanilang ginawang powdered product na BARAKO BLANCA at BARAKO COFFEE de Tableya
sa mercado dahil nga maingay ito ngayon sa social media... Nakatanggap sina DARK at GRIO ng maraming offers at clients... Wlang humpay din ang mga costumer nila na bumibisita at nagmemeryenda sa DARK COFFEE AREA....Sa paglipas ng ilang buwan ay napakabilis ng paglago ng kanilang negosyo simula ng pakawalan nila ang SPECIAL CLASSIC TANDEM at BARAKO COMBO
At nakilala ng taong bayan ang isa sa pinakasikat na DARK COFFEE AREA sa kanilang lugar maging sa mga mall sa MANILA ay nagkafranchise na rin ito. ...
Habang ang kakaninan ni ALING SELYA ay tuluyan na ring umasenso sa loob ng ilang buwan dahil ang dating gawa lang sa kawayan at tila munting karinderyang kakaninan ay tuluyan nang naging isang
Semenatado at magadang SELYAS DELICACIES SHOP..sapagkat dahil din sa ginawang launching nina DARK sa mga CLASSIC KAKANIN ay bigla na rin ito nagboom sa masa... andun pa rin ang mga special kakanin ni NANAY SELYA pero maganda na ang packaging nito at pamapasalubong na ang datingan... Maraming mga delicacies store ang Bumibili at umoorder kay NAY SELYA para ibenta at dalhin sa ibang bansa .. ... Mahilig kase ang mga foreigner ngayon sa Pinoy Classic Taste..
May mga foriegner din na binabalikan ang BIKO ALASEYA ni NANAY SELYA dahil sa sarap ng lasa nito..Abala naman sina RAIN at DAVIS sa BRANCH 2 nila sa BATANGAS .. malakas din ang SALE nila dito....
kagaya ng MAIN BRANCH...Tunay ngang laking pasasalamat ni DARK sa kanyang LUCKY Charm na si GRIO...." So... Anong masasabi mo ngayon na unti unti na nating nabubuo ang mga plano natin??" Wika ni DARK kay GRIO.
Pasado alas dyes na ng gabi at kakauwi lang nila sa CONDO galing sa MANLA dahil binisita nila ang kanilang ibang pwesto sa mall.. At may nakameeting silang dealer ng products mula sa Singapore .. kaya naisipan ni DARK na sa kanyang CONDO na lng patulugin si GRIO , gabi na kase kung ihahatid nya pa ito sa bahay nitoNakangiti at tila hindi makapaniwala si GRIO sa mga nangyayari..
"Alam mo DARK ko... Ilang buwan pa lang ang nakakalipas... Pero ang dami ng nagbago... Ang bilis matupad ng mga plano natin...Ang bait sa atin ni LORD..." wika nito...Ngumiti si DARK at hinawakan ang baba (chin) ni GRIO.. At saka tinitigan...
"Ang lahat ng ito ay bunga ng mga pagmamahal natin sa isat isa... Yung pagtutulungan natin... At yung inspirasyong ibinibigay natin sa isat isa... Dahil kung wala ka... Wala din mangyayari... Ikaw yung swerte ko..."wika ni DARK" Sus.. ikaw tlaga. .. lucky charm din kita nuh?? Kung wla ka din sa buhay ko... Paano na ako ngayon???
Alam mo ang laking pagpapasalamat ko tlga dun sa holdapper noon .. yung first tym tayong nagkita.... Hahhaahhah na napagkamalan ko pa kayong magjowa nun.. Kung hindi dahil sa kanya...hindi sana tayo magtatagpo..." Nakangiting nakatitig si GRIO sa mga singkit na mata ni DARK.."HAHAHAHA... oo nga ehh... Nainis nga ako sayo nung napagkamalan mo kaming magjowa nung holdapper... Pero ang hindi ako makapaniwala ngayon.... Ehhhh... Ito.... Sa kin ka pala babagsak sa huli.... Tayo palang dalawa ang magmamahalan sa dulo..." May ningning sa matang sagot ni DARK...
".. Kaya nga ehhh.... Hindi rin ako makapaniwala na mamahalin kita ngayon.... Kahit ang totoo... Hindi ko alam kung paano nag umpisa to??? Ni wala man lang nangyaring ligawan sa ting dalawa... Nagulat na lang tayo mahal na natin ang isat isa..." tugon din GRIO.. pagkuway hinagpos ang cute na pisngi ng kanyang mahal...
BINABASA MO ANG
THIS I PROMISE YOU (Completed)
RomanceJL TORELIZA- is DARK JUSTINE MONTERO or DARK isang taong lumaki sa mundong puno ng kasinungalingan buong buhay pakiramdam nya lahat ng taong mahal nya ay hindi totoo sa kanya.Sya rin ay nagmamay ari ng sikat na DARK COFFEE AREA isang Coffee Shop na...