EPISODE 36: "IKAW AT AKO"

44 3 0
                                    


Episode Casts:

JL TORELIZA as DARK
AKIRA MORISHITA as GRIO
GELO RIVERA as RAIN
MIKKI CLAVER as DAVIS
NATE PORCALLA as ARIES
AC BONIFACIO as PRINCESS
KIRA BALINGER as LIBRA
PINKY AMADOR as NAY SELYA
AGOT ISIDRO as VESTRA
NONIE BUENCAMINO as ARTHUR

Magkatabing natulogs sa kama sa CONDO sina DARK at GRIO..

"Mahal.. anong pakiramdam mo ngayon na malaya na tayo???" Tanong ni DARK habang nakapatong ang ulo ni GRIO sa dibdib niya...

"Ahhhhmmmm masaya.. sobra.. gusto kong magsaya ng sobra... Lalo pa ngayon magkasama tayo.... Magkatabi at magkayakap...tpos atin lang ang gabing  ito.." sagot ni GRIO pagkuway tiningnan ang nagniningning na mata ni DARK..

Hinawakan ni DARK ang kanang palad ng mahal niya at pagkuway ipinatong sa kanyang kaliwang dibdib kung saan nandon ang puso niya..
"Anong nararamdamn mo sa dibdib ko??? " Tanong niya kay GRIO...

"Ahhhmm malaki ang dibdib mo mahal...matambok pati..para kang babae...mahal... " literal na sagot ni GRIO..

Napangiti at natatawang nagwika si DARK...
"Hui!!!! Ikaw hah.. pinagnanasahan mo katawan ko hah... Iba ang sagot mo sa tanong ko..."

"Hah???? Grabe ka nman... Malaki naman tlga dibdib mo mahal.... "sambit ni GRIO....

"Ibig kong sabihin..anong nararamdaman o naririnig mo???"nakangiting wika ni DARK

"Hah??? Ahh naku.. yun ba....??? Ahhhhmmmm...
Mabilis ang tibok ng puso mo... Yun lang...." nahihiyang sagot ni GRIO...

"Ikaw lang ang dahilan ng pagtibok nyan.....
At titigil lang yan.. pag iniwan mo na ako... Kase wla ng say say ang buhay ko.. so.... Mamamatay na lang ako...." Sweet na paliwanag ng singkit na nilalang..

Mabilis na piningot ni GRIO ang tenga nito...
"Hui!!! Anong patay ka dyan,... Hindi ka mamamatay dahil wla akong balak iwan ka....
Tandaan mo akin ka lang nuh???" wika niya sa kanyang pilyong mahal...

"Asus!! Panindigan mo yan hah... Kase mamamatay tlaga ako pag nawala ka... " Masayang sambit ni DARK...

"OO .."Simpleng sagot ni GRIO.. saka muling humalik sa labi n DARK na tumagal ng 10 seconds.. akmang puputulin na ni GRIO ang halik pero parang adik na hinabol ni DARK ang labi ni GRIO at pagkuway hinawakan pa nya sa ulo ito at idiniin ang mukha ni GRIO para mas maangkin ang labi nito....

Kapwa napabuntong hininga na lng sila at dinama ang init ng hanging lumalabas sa kanilang hininga..

"Awat na DARK... hindi na kiss yang gawa mo... Ang wild mo hah..."pagsaway ni GRIO pagkuway inilayo na. Ang mukha...

"Nakakaadik ang labi ng mahal ko... Parang marshmallow sa lambot..." puri ni DARK ng bumitaw sa halik ni GRIO...

"Natatakot ako sayo ... Ginagawa mong marshmallow yung lips ko... Hui.... Kung may plano kang magmukbang ng marshmallow wag mo naman idamay ang kawawang lips ko...." Natatawang wika ni GRIO....

"Ang tamis kase mahal.   Kaya naaadik ako..." Sagot ng pilyong nilalang...
Lumalim ang gabi at tuluyan na silang nahimbing sa pagmamahal ng isat isa.... Magkayakap at tila wlang iniindang pagsubok ng mundo...

Kinabukasan, Sa DARK COFFEE AREA...

"Congrats team DARIO... kayong kayo na tlga..." Bati ni RAIN sa dalawa matapos maikwento nina DARK at GRIO sa buong staff ng COFFEE SHOP ang relasyon nila...

Mainit na tinanggap ng mga staff ang pagmamahalan nila at walang bahid ng kung ano mang panghuhusga...

"Salamat RAIN... buti na lang napadaan kayo dito ni DAVIS.. akala ko habang buhay na kayong tetengga sa BATANGAS..."nakangiting wika ni DARK...

THIS I PROMISE YOU (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon