JL TORELIZA as DARK
AKIRA MORISHITA as GRIO
GELO RIVERA as RAIN
MIKKI CLAVER as DAVIS
NATE PORCALLA as ARIES
PINKY AMADOR as NAY SELYAKinaumagahan, nagising si DARK sa mga yakap ng tulog na si GRIO..
Napansin nya sa sariling hubad siya..
Pero hindi nya ito ininda bagkus ay pinagmasdan nya ang gwapong nilalang na nasa kanyang tabi..
Nakayakap pa rin ito sa knya at tila kinokoberan ang kanyang katawan sa lamig..
Ngumiti lang sya at pagkuway kinagat sa ilong ang tulog na si GRIO...Nagulat at nagising si GRIO...
"Aarayyy.. hui... Dark gising ka na pala.." gulat n wika nito pagkuway bumalikwas sa kama at bumitaw sa pagkakayakaP kay DARK.."OOhhh bat tumayo ka agad??maaga pa ahh...mamaya pa naman tayo uuwi mga 8am..
Alas 5 pa lang ohh. " Tugon ni DARK pagkuway sinulyap ang kanyang wrist watch.."Akala ko ba maaga tayong uuwi??" tanong nito ..na naiilang tumingin kay DARK dahil hubad ito...
"Oo nga.. maaga pa nmn ang alas otso d b?? At saka.. ang sarap lng ienjoy yung ganitong umaga dito sa BAGUIO.." SAgot naman ni DARK... saka pilyong ngumiti..
Napabuntong hiningang umiiwas ng tingin si GRIO dito..
" Magbihis ka nga ng damit DARK.. malamig ngayon ohh.." wika niya...Umiiling at namimilyong tumugon si DARK
" AYoko nga .. nag eenjoy pa akong nakahubad.. . Sana nakatulog ka din kagabi??.." anito...Napalunok ng laway si GRIO at ska direktang tumingin dito..
"Oo naman... Bakit naman ako hindi makakatulog ng ayos... ?? At ska hui... Bakit mo kinagat ang ilong ko kanina..??? Alam mo DARK mapanakit ka na.." wika niya..." Hui.. hindi ako nananakit ng taong mahal ko nuh??? Paglalambing lang yun at saka nanggigigil kase ako masyado sayo.. para ka kaseng baby matulog.." sagot naman ni DARK pagkuway unti unting bumaba sa kama at tumayo..
" Wow hah?? Kaya pala namula ang ilong ko... Sa kagat mo... Magbihis ka na... Hui... Baka saktan ka ng tiyan.. at ska anong mahal mahal ka dyan... DARK naman wag na nga tayong magbiruan.." sagot ni GRIO at saka napatingin sa hubad na katawan ni DARK..
napakalaki ng braso nito na parang si MACHETE..
malapad at maumbok ang dibdib at bakat na bakat ang 6pack abs nito... Halatang kahit papano ay inaalagaan nito ang katawan niya...Lumapit sa kanya si DARK...
" Binago ako ng BAGUIO... at alam ko pati ikaw binago rin nya... Kaya wag ka ng tumangging hindi ka masaya sa mga nangyayari GRIO.." Anito pagkuway muling hinaltak sa braso si GRIO at inihiga sa kama..
Walang kawalang niyakap niya ang GRIO nio ng mahigpit"Hui.. DARK ano bang nangyayari sayo ?? Pakawalan mo nga ako..." wika ni GRIO pero hindi naman siya nagpumiglas.. bagkus ay hinayaan nya lang si DARK na yakapin sya...
Nahiga muli sa kama ang dalawa...
Wlang imik lang si GRIO habang yakap sya ni DARK at nakasubsub ito sa leeg niya..."Ang sarap sa pakiramdam ng ganito lang tayo GRIO...Sobrang nakakagaan ng kalooban.." bulong nito sa tenga niya...
Napapikit na lang si GRIO sa kiliting naramdaman niya sa mainit na hanging ibinubuga ng hininga ni DARK..
"Iisipin ko na lang na lahat ng ginagawa sa kin ni DARK ay puro BIRO lang... Para hindi ako mag assume at hindi ako madistract ... Na lahat ng nangyare sa min dito sa BAGUIO ay pawang laro lang ng isang magkaibigan...pero tama ka DARK.. maging ako ay binago din ng BAGUIO.." wika niya sarili...
Habang dinadama ang mga yakap ni DARK...
Ilang segundo pay hindi na rin nakatiis si GRIO kaya niyakap niya na rin ang hubad na nilalang ng sobrang higpit..
BINABASA MO ANG
THIS I PROMISE YOU (Completed)
RomanceJL TORELIZA- is DARK JUSTINE MONTERO or DARK isang taong lumaki sa mundong puno ng kasinungalingan buong buhay pakiramdam nya lahat ng taong mahal nya ay hindi totoo sa kanya.Sya rin ay nagmamay ari ng sikat na DARK COFFEE AREA isang Coffee Shop na...