Episode Casts:JL TORELIZA as DARK
AKIRA MORISHITA as GRIO
GELO RIVERA as RAIN
MIKKI CLAVER as DAVIS
NATE PORCALLA as ARIES
PINKY AMADOR as NAY SELYABuong maghapon lang na nasa hotel ang dalawa...
binabantayan kase ni DARK si GRIO na masama ang pakiramdam.. pero ng kinahaponan...
Umayos na ang lagay nito ngunit nagdesisyon n lng si GRIO na magstay na lang sa hotel kesa mamasyal ngunit si Dark ay iba naman ang gusto, bago sila umuwi bukas.."Alam mo... kung ok na ang pakiramdam mo.. pwede naman tayo lumabas ngayon at mamasyal ... Kase bukas ... Back to reality n naman tau .." pagyaya ni DARK...
umiling at nakangiting sumagot si GRIO..
"Ok na ako DARK...pero tinatamad kase akong lumabas at mamasyal pa.. mas gusto ko n lng magpahinga dito sa hotel... Pero kung ikaw naiinip ka at gusto mong mamasyal.... Pwede ka naman lumabas.... Kaya ko na naman ang sarili ko.."Nangunot ang noo ni DARK at saka hinawakan ang kamay ni GRIO..
"Ayoko ngang mamasyal ng di kita kasma.." aniya...Nagulat at nanlaki ang mata ni GRIO..
"Hah?? Bakit naman gusto mo pa akong kasama.??.
Sayang ang tym kung hindi mo ieenjoy ang BAGUIO..
ako naman, ok lng dito sa hotel .. magpapahinga na lang ako.."...wika ni GRIO...Nakasimangot at tampong umiwas ng tingin si DARK kay GRIO...
"Hmmmmppp... Baka ayaw mo lang ako.. kasma pamamasyal pre??.. may problema ka ba sa kin?"
Tampong tugon ni DARK at pakuway ayaw lingonin si GRIO...Napansin namn ni GRIO ang pagtatampong reaksyon ni DARK..
"Hui.. DARK bat ka ba ganyan...?? Ehh kung ayaw kong makasama ka ??... Ehhh di sana hindi ako pumayag na magshare tayo sa isang kwarto...
Ehhh di sana hindi rin ako pumayag na maging unan na yakap yakap mo kagabi..." Pagpapliwanag ni GRIO
Pagkuway pinisil ang matangos na ilong ni DARK...Nagulat at napatingin si Dark sa sinabi nito...
"Ibig sabihin gising ka kagabi??? Nung taym na niyakap kita..???" kinakabahang tanong niya dito..Tumango si GRIO...
"OO kaso naghahalo ang antok at hilo ko nun... Basta ramdam ko lang bigla mo akong hinigit at niyakap.."
sagot niya kay DARK..."Meron ka bang narinig sa sinabi ko??" Kinakabahan at gulat na gulat muling tanong ni DARK...
Parang gusto niya na lang kainin ng lupa ng mga sandaling iyon sa kaba na baka narinig ni GRIO yung mga nasabi niyang mahal na mahal niya na ito..."Ahhhh.... Hindi ko alam ehhh ....parang wla naman... Kase pakiramdam ko blangko ako kagav ..
Bakit?? May sinabi ka b??" Nagiisip na tugon ni GRIO...napabuntong hininga at nirelax ni DARK ang sarili nya.. na tila ba nagpapasalamat sya at wla ni isang narinig si GRIO sa mga kabaliwang sinabi niya...
" So.... nice....ahhhmmm" wlang masabing wika ni DARK pagkuway tumayo sa pagkakaupo at sumilip sa bintana ng hotel..huminga siya ng malalim.. at saka muling sinulyap si GRIO na nakaupo sa gilid ng kama."Cge na.. baka naiinip ka?? Mamasyal ka na.. ok lang tlga ako dto mag isa pramis.. " ulit na wika ni GRIO dito..
Tila naasar si DARK dahil pakiramdam niyay pinagtatabuyan siya ni GRIO...
" Ang kulit mo naman... Sinabi nang hindi ako mamamasyal ng hindi ka kasma... Alam mo naman ikaw lang yung kasiyahan ko.." naiinis at galit na nasambit ni DARK..
BINABASA MO ANG
THIS I PROMISE YOU (Completed)
RomanceJL TORELIZA- is DARK JUSTINE MONTERO or DARK isang taong lumaki sa mundong puno ng kasinungalingan buong buhay pakiramdam nya lahat ng taong mahal nya ay hindi totoo sa kanya.Sya rin ay nagmamay ari ng sikat na DARK COFFEE AREA isang Coffee Shop na...